รีวิวที่แนะนำ Matcha Latte

photo
Anakin
1485106.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 103
Quality Review
คนรักชาเขียวต้องเลี้ยวเข้ามาลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha Latte, Iced Houjicha

💫 ร้านสเปเชียลตี้ชาเขียวใจกลางเมืองเก่าภูเก็ต อุดมไปด้วยชาเขียวหลากหลายสายพันธุ์ และชาโฮจิฉะ ชอบรสชาติแบบไหนแจ้งบาริสต้าได้ แม้ส่วนตัวจะไม่ได้เป็นแฟนคลับชาเขียว แต่เมื่อมาแล้วก็ต้องลอง เพราะมีดีกรี Users’ Choice การันตีความอร่อย 🍃 Matcha Latte เลือก Okumidori เป็นมัทฉะ Ceremneal Grade ให้รสชาติที่นุ่มนวล เข้มปานกลาง มีกลิ่นหอมสดชื่น สัมผัสสุดละมุน สาวกชาเขียวต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน 🥤 Hoj...อ่านต่อ

photo
Nantaya Thongnuepad
14.3k3k69k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 691
Quality Review
ชาเขียวพรีเมี่ยมเข้มข้นอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha Latte, Houjicha Cheesecake

ร้าน Ryn - Authentic Tea & Slow drop Coffee ตั้งอยู่แถวเมืองเก่าภูเก็ต ร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นเลย เมนูเครื่องดื่มมีเป็นแบบชาเขียวและกาแฟ ขนมจะเป็นเค้กรสชาติต่างๆ ร้านค่อนข้างเล็กมาก มีที่นั่งภายในร้านประมาณ 3-4 โต๊ะเล็กๆ เมนูที่สั่ง Matcha Latte 120 บาท มีให้เลือกหลากหลายความเข้มข้นของผงชาเราเลือกความเข้มข้นเกือบสุดท้ายจะฝาดคอดีเลยเข้มข้นมากๆ หอมนมละมุนอร่อยสดชื่นไม่เติมความหวานเลย Houjicha C...อ่านต่อ

photo
Attuy
725523k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 2,137
Quality Review
ร้านชาเขียวแท้ๆ ในภูเก็ต
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha Latte

ร้านอยู่ในกลางเมืองภูเก็ต บรรยากาศร้านญี่ปุ่น เล็กๆ เหมาะสำหรับมาทานช่วงบ่ายๆ ร้านมีแอร์ แต่ลั้นสองร้อน ชาให้ความรู้สึกชาเต็มปากเต็มคำ ร้านนี้ รสชาติ ให้ ⭐⭐⭐⭐⭐ ความคุ้มค่าให้ ⭐⭐⭐⭐ ความสะอาด ให้ ⭐⭐⭐⭐ บรรยากาศร้าน ให้ ⭐⭐⭐ บริการ ⭐⭐⭐ดูเพิ่มเติม

photo
BAmbi AReerob
161521.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,997
Quality Review
อย่างกะนั่งดื่มชาที่ญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: มัชฉะ, Matcha Latte, ชีสเค้กมัทฉะ

ร้านที่ตั้งใจชงชา ร้านลับๆ ที่ไม่ลับ ทำไมบอกอย่างนี้ก็เพราะว่า ร้านเปิดมานานแล้ว แต่เรามักมองไม่เห็น มักเห็นร้านข้างๆ มากกว่า ด้วยร้านที่อยู่ซอกตึกตกแต่งแนวญี่ปุ่น มีความเรียบง่าย ญี่ปุ้น ญี่ปุ่น 🇯🇵 ร้านนี้เน้นไปที่ชา แต่เค้าก็มีเมนูกาแฟด้วยนะคะ แถมยังมีขนมให้เลือกทานคู่กันด้วย เครื่องดื่มที่สั่งมาวันนี้ Matcha Latte กับ coffee dip เริ่มที่Matcha Latte ได้รสมัชฉะเต็มๆ คำ ส่วนตัวเป็นคนชอบด...อ่านต่อ

photo
Papainhoi
462763
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 922
Quality Review
Tea Room & Cafe สไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Matcha Latte

RYN - Authentic Tea & Slow drop Coffee tea room and cafe สไตล์ญี่ปุ่น มีชาและกาแฟเป็นวัตถุดิบหลักในแต่ละเมนู ชาของเขาเป็น authentic tea (ชาที่ไม่ได้แต่งกลิ่นหรือปรุงรสเพิ่ม) มีทั้งชาญี่ปุ่นที่เน้นชงสดๆให้ลูกค้าเห็น และชาจีน ที่จะเสริฟเป็นเซ็ท ให้ลูกค้าชงเอง กาแฟที่ร้านจะเป็น slow bar ใช้เมล็ดกาแฟ specialty coffee จะมีทั้งเมนูร้อน (Drip Coffee) และเย็น (Cold brew , single origin) จะเป็นการชงที...อ่านต่อ