ขนมผักกาด

4

รีวิวที่แนะนำ ขนมผักกาด

photo
Parapunt
1.6k2501.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 126
Quality Review
ข้าวมันไก่ร้านดังย่านทองหล่อ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขนมผักกาด, ข้าวมันไก่สิงคโปร์

ตั้งใจมาทานข้าวมันโดยเฉพาะเลย แต่ดันพบว่า ขนมผักกาดอร่อยมากกกก ข้าวมันไก่วันที่ไปทาน ข้าวออกเละๆนิดนึง ไก่นุ่มอร่อยตามท้องเรื่อง แต่ที่เด็ดมากคือขนมผักกาด แต่ราคาแอบแรง น่าจะมีแบบขนมผักกาดธรรมดาไม่ใส่กุ้งปลาหมึกแล้วลดราคาลงมาหน่อย เพราะชอบทานแต่ตัวขนมผักกาดดูเพิ่มเติม

photo
Nix Bannasarn
5.6k2k8.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 96
Quality Review
ร้านข้าวมันไก่บ้านๆ อร่อยมากครับ ราคาพอๆกับในห้าง ถือว่าไม่แพงมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมผักกาด

เป็นร้านข้าวมันไก่ชื่อดังครับ หน้าร้านจะเป็นตู้ไก่ตั้งโชว์ไว้เลย ร้านจะเป็นตึกแถว 1 คูหา มีหลายชั้นครับ ตกแต่งได้บ้านๆ เหมือนร้านข้าวมันไก่ตามต่างจังหวัดเลย แต่จริงๆแล้วตั้งอยู่ทองหล่อ เมนูไม่ได้มีแต่ข้าวมันไก่เท่านั้น เมนูอื่นๆก็มีด้วย ราคาค่อนข้างสูงครับ ราคาพอๆกับสิงคโปร์ ไม่ได้ถูกกว่าเลย ทั้งๆที่วัตถุดิบของเราถูกกว่า แต่อร่อยใช้ได้เลยครับ - ไก่จานกลาง (150.-) ไก่จะไม่มันเท่าเทียนเทีย...อ่านต่อ

photo
Onn Ornpatsa
921209
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 143
Quality Review
ร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์ ที่ไม่ได้อร่อยแค่ข้าวมันไก่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวมันซี่โครง + หมูกรอบ, ขนมผักกาด, ข้าวมันไก่สิงคโปร์

อยากกินข้าวมันไก่ เลยเปิดแอพวงในดูว่าใก้ลบ้านมีที่ไหนน่าไปลองบ้าง ก็เจอร้านนี้ สั่งข้าวมันไก่เนื้อน่อง ก่อนเลย ไก่นุ่มมาก อร่อยมาก เห็นมีซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งกับหมูกรอบก็สั่งมาลอง คือซี่โครงหมูก็อร่อยละ น้ำราดยิ่งอร่อยกว่า และเห็นเพื่อนๆ ในวงในแนะนำว่าขนมผักกาดอร่อย ห้ามพลาด คือห้ามพลาดจริงๆ อร่อยมาก ตัวผักกาดกรอบนอกนุ่มใน อร่อยมากจริงๆค่ะ และกาแฟของที่นี่ก็อร่อยนะคะ สรุปคือชอบมากค่ะ เก็บใส่ลิสท์...อ่านต่อ