Spaghetti Park Wan Pesto Seafodd

2

รีวิวที่แนะนำ Spaghetti Park Wan Pesto Seafodd

photo
Daungyeewa
11.9k91220.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
SPONSORED REVIEW
5 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,489
Quality Review
สถานที่นัดพบเพื่อนแห่งใหม่ ที่อาหารอร่อยทุกจาน
เมนูเด็ด: Spaghetti Park Wan Pesto Seafodd, Tuna Tatare, Boost Nachos, Warm Salad, กุ้งผัดพริกขี้หนูสวน, กุ้งไก่ระเบิดก้อนผัดพริกกระเทียม, Boost Chicken Breast

ร้านอาหาร Booster's Bar & Restaurant ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง ติดถนนใหญ่ ช่วงระหว่างซอยรามคำแหง 100 และ 102 ด้านหน้ามีป้ายคำว่า BOOST สีส้ม บนพื้นอาคารสีดำ ที่นี่มีทั้ง Fitness /มวย/ศูนย์ล้างรถ และยังมีร้านอาหารแสนอร่อย อาหารมีทั้งแบบอาหารจานเดียวและอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน ที่เรามักจะนึกเสมอว่า อาหารเพื่อสุขภาพ มักจะไม่อร่อย แต่ๆๆๆ ที่นี่เค้ามีแนวคิดว่าจะทำอาหารเพื่อสุขภาพยังไงให้อร่อย...อ่านต่อ

photo
Funkyzboyz Chin
1k1.6k13.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 127
Quality Review
ร้านอาหารฟิวชั่น หลากหลายสไตล์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tuna Salad, ผัดไทยกุ้งสด, เห็ดเข็มทองทอด, นาโชชีสน้ำพริกอ่อง, Spaghetti Park Wan Pesto Seafodd, Pizza, Potato Gnochi

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นนานาชาติ ที่แอบซ่อนกลิ่นอายของความเป็นไทยเอาไว้ มีอาหารแทบทุกสไตล์ หลากหลายชาติ มากๆเลย ไทยเทศมีครบหมด จบในที่เดียว ร้านอาหารร้านนี้ชื่อว่า Booster ตั้งอยู่ในโครงการ Boost Fitness สถานที่แห่งนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็น Sport Complex ย่านรามคำแหง หาไม่ยากครับอยู่ตรงรามคำแหง 100 พอดี เมื่อเข้ามาจะพบร้านอาหารตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของตึกที่เข้ามาพบตึกแรกเลย (ชั้น 2 และชั้น 3 จะเป็นฟิตเน...อ่านต่อ