ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด

3
฿165

รีวิวที่แนะนำ ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด

3 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 463
Quality Review
แกงCurry ข้าวแกง สไตล์ญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, ข้าวแกงกะหรี่, ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดเพิ่มชีส, ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด, ข้าวแกงกะหรี่ไข่ไก่ทอด

หลังจากเดินช๊อปปิ้ง ในเควิลเลจ เหนื่อยๆ แวะเติมพลังที่ร้าน ข้าวแกงCurry ที่ร้านนี้กันหน่อยครับ ร้านนี้ไม่เคยมาทานครับ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาลองทาน ร้านนี้ดังในเมนูข้าวแกงกะหรี่ ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด ข้าวแกงกะหรี่ไข่ไก่ทอด ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดเพิ่มชีส แต่วันนี้ผมสั่งข้าวแกงกะหรี่หมูทอด โดยเพิ่ม มะเขือม่วง รสชาติแกงกระกรี่ ผมเลือก ระดับความเผ็ด ระดับ2 เผ็ดร้อนเอาการหน่อยๆ โดนรวม ข้าวแกงกะหรี่...อ่านต่อ

photo
Wikkie Toretto
602471.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ต.ค. 2017
ดูแล้ว 130
Quality Review
ข้าวแกงกะหรี่ที่อร่อยที่สุดละคะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซุปมิโสะ, เยลลี่กาแฟ, ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด, ผักสลัด

ร้านข้าวแกงกะหรี่โคโค่ 🍛 มีหลายสาขาอยู่ชั้น2 เควิลเลจ เดินไปทางด้านหลังโซนลานกิจกรรมนะคะ วันนี้ไม่ได้มารีวิวแกงกะหรี่แต่เป็นเจ้า เยลลี่กาแฟ ด้วยว่าข้าวแกงกะหรี่เป็นที่รู้กันว่าอร่อยอยู่แล้ว ไก่กรอบทอดได้ใจกรอบนอกนุ่มใน น้ำแกงเข้มข้นมาก ข้าวลดหรือเพิ่มจำนวนได้ ที่นี่เลือกระดับความเผ็ดได้เลย วันนี้สั่ง +set B เพิ่ม 80บาท ได้เพิ่มคือ สลัดผัก ซุปมิโซะ และ เยลลี่กาแฟ เยลลี่กาแฟ ☕️🍮 มองดูเพลินๆ...อ่านต่อ

photo
หมูดำ
13945
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 151
Quality Review
ข้าวแกงกะหรี่ที่อร่อยเสมอต้นเสมอปลาย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ข้าวแกงกะหรี่หมูทอด, ข้าวแกงกะหรี่ไก่ทอด

Coco ถือเป็นร้านอาหารแบบ Fast Food ที่อยู่ในใจอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ รสชาติแกงกะหรี่เป็นรสที่ผู้ใหญ่กินได้เด็กกินดี ที่ดีมากๆคือเลือกระดับความเผ็ดและ Topping ต่างๆได้ ผักดองที่ให้ก็อร่อยกลมกล่อมตัดเลี่ยนได้ดีมาก แถมขนมเยลลี่กาแฟยังเป็นเมนูลับที่พิเศษไม่เหมือนใคร ที่ให้ 3 ดาวเพราะพวกเนื้อสัตว์ไม่ค่อยอร่อยเท่าไหร่ และราคาแอบแพงนิดนึงดูเพิ่มเติม