รีวิวที่แนะนำ แกงปู

photo
สาวพังงา ฟ้าภูเก็ต
495182k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,226
Quality Review
มากี่ครั้งก้อรุ้สึกดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอน, สปาเก็ตตี้ผัดน้ำมันเบคอนพริกแห้ง, แกงปู, ปีกไก่น้ำว้า, ผักเหมียงผัดไข่กุ้งเสียบ, แกงส้มขาหมู, ข้าวผัดเนื้อปู

ร้านกล้วยน้ำว้าไครที่มาภูเก็ตต้องไปลอง เพราะร้านนี้ก้อเป็นร้านอันดับต้นๆของจังหวัดภูเก็ต อีกอย่างร้านนี้มีอะไรใหม่ๆให้คุนลุกค้าตลอด และมีเมนูใหม่มาให้ชมให้ชิมกัน บรรยากาศน่านั่งมีดนตรีสดให้ฟังมีเพลงเพราะๆ มีอาหารอร่อยมากมายหลากหลายเมนุ สเก็ตตี้ผัดเบคอน สลัดปลาแซลมอน ผักเหมียงผัดไข่กุ้งเสียบ แกงส้มขาหมู ข้าวผัดเนื้อปู ปีกไก่น้ำว้า แกงปูดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
1 ต.ค. 2019
ถ้าหาร้านนั่งชิวๆต้องร้านนี้คะ
photo
Twal Tar Soe
7133400
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 255
Quality Review
อาหารอร่อยมากบริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สลัดแซลมอน, ขาหมูน้ำว้า, แกงปู, ปีกไก่น้ำว้า, แกงส้มขาหมู

สวัสดีค่ะวันนี้จะมารีวิวร้านอาหารที่โดดเด่นที่สุดในตัวเมืองภูเก็ตนั่นก็คือร้านกล้วยน้ำว้าสาขาสะพานหินเมนูแนะนำของร้านนี้คือ แกงปูใบชะพลูเส้นหมี่ ตัวแกงปู มีกลิ่นหอมของเครื่องแกงกะทิและใบชะพลูเข้ากันอย่างลงตัวเสิร์ฟร้อนๆทานคู่พร้อมกับเส้นหมี่และขนมจีนในชุดอร่อยอย่าบอกใครเชี่ยว เดินเข้ามาในร้านจะได้กลิ่นหอมของกาแฟร้านนี้เด่นเรื่องกาแฟไม่แพ้ใคร กาแฟที่อยากจะแนะนำคือองุ่นจะมีความหอมของกาแฟความเปร...อ่านต่อ

photo
Day Town
316581.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 836
Quality Review
เดลิเวอรี่ผ่านแพนด้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาแฟพรีเมี่ยม กาแฟโคลด์บริวองุ่น, แกงส้มผักรวม, ขาหมูน้ำว้า, แกงปู, ปีกไก่น้ำว้า, ข้าวผัดเนื้อปู

มาทุกครั้งดูอบอุ่นทุกครั้ง พนักงานบริการดีมากแนะนำอาหารอร่อยๆให้ทานทุกครั้ง ตอนนี้ยังมีบริการดีดิลิเวอรี่ผ่านแพนด้าอีกด้วยสะดวกมากในเวลาที่แดดร้อนรถติด แนะนำ ข้าวผัดไตปลาแห้งผัดได้ถึงเครื่องถึงพริกถูกใจคนใต้แท้ๆ กาแฟโครบิวองุ่นที่ทั้งหอมและหวานธรรมชาติขององุ่นแนะนำเลยครับ ที่จอดรถสะดวกมีรปภ.คอยบริการดีมากเลยครับดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 ต.ค. 2019
แวะมาลองไอเทมใหม่ๆ
2 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 152
Quality Review
บรรยากาศดีๆ สบายๆชิวๆ ต้องที่นี้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือ เครื่องดื่ม ต้องที่นี้ที่เดียว พนังงานน่ารักๆค่ะเชิญเลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงส้มผักรวม, ขาหมูน้ำว้า, แกงปู, ปีกไก่น้ำว้า, ผักเหมียงผัดไข่กุ้งเสียบ, แกงส้มขาหมู, ข้าวผัดเนื้อปู

เชิญเลยค่ะ สาขาสะพานหินน้องใหม่ ยินดีตอนรับค้า ไม่ว่าจะเป็นอาหาร หรือ เครื่องดื่ม อร่อยถุกใจเลยค่ะ ขนมก็อร่อย พนังงานก็น่ารัก. บริการถูกใจทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นเทศการไหนๆก็ยินดีตอนรับเลยค่ะ บรรยากาสดี ตอนเช้าก็ต้องกาแฟ พอดึกๆต้องเบียร์สดค้าา มีหลากหลายตัวเลือกค่ะ เป็นสิ่งที่คุณลูกค้าทุกคนต้องเข้ามาลองเลยค่ะ พนักงานตอนรับก็น่ารักตอนรับคุณลูกค้าถึงใจถึงอารมณ์ ใม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือมาพักผ...อ่านต่อ

1 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 127
Quality Review
บรรยากาศริมน้ำ พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารก็เลิศ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูน้ำว้า, แกงปู, ปีกไก่น้ำว้า, แกงส้มขาหมู

เป็นร้านที่เปิดใหม่ ชื่อร้านกล้วยน้ำว้าสะพานหิน บรรยากาศร้านสบายมากมีที่นั่งเป็นโซนมีทั้งด้านนอก ด้านใน บรรยากาศข้างนอกดีมากมีดนตรีร้องกันสดๆเลยค่ะร้านนี้ลูกค้าถือว่าเยอะพอสมควร ส่วนเครื่องดื่ม กาแฟดิฟเย็น กาแฟดิฟร้อน กาแฟสด ถือว่าโอเคมาก และยังมีเบียร์สดอีกด้วยส่วนเรื่องอาหารแต่ละจานออกมาน่าทานมากรสชาติดี พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใส บริการดีแถมยังมี WiFi ให้เล่นฟรีอีกด้วย ได้ข่าวว่าเจ้าของร้า...อ่านต่อ