แซลมอนซาซิมิ

12

รีวิวที่แนะนำ แซลมอนซาซิมิ

photo
Littaaa
2k9136.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 26
Quality Review
Sashimi on Titanic
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หัวปลาต้มซีอิ้ว, ข้าวปั้นหน้าแซลมอนขั้นบันได, แซลมอนซาซิมิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นเป็นบุฟเฟ่ตั้งอยู่ในซอยค่ะ สามารถจอดรถได้ที่ริมถนนนะคะไม่ต้องตามซอยแล้วเดินมา อาหารที่นี่ถ้าสั่งเป็นพวกซูชิหน้าต่างๆจะออกรสชาติหวานค่ะ แนะนำให้กินพวก sashimi ไม่ก็พวกโรลล์ที่ไม่ผสมมายองเนสค่ะ เสิร์ฟอลังการมากนึกว่าเป็นเรือ Tatanic เรือใหญ่มากเลย 🤣 (ต้องสั่งพวกซูชิบันได) ชอบที่มีอาหารทานเล่นหลายอย่างเช่นพวกหัวปลา สลัดมันฝรั่ง เยอะมาก เลือกบ่ถูกเลยค่ะ #Wongnai2024ดูเพิ่มเติม

photo
กิน จน จน
1739903
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 656
Quality Review
ราเมงเข้าซอย ร้านราเมงและบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น กับ Presentation สุดอลังการ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำข้นหมู หมูชาชู ( Tonkotsu Chachu Ramen ), ราเมงต้มยำหมูชาชู ( Chachu Tomyum Ramen ), ข้าวปั้นหน้าแซลมอนขั้นบันได, แซลมอนซาซิมิ

⬜️ ร้านนี้ชื่อ “ราเมงเข้าซอย” ที่ร้านมีทั้งเมนูบุฟเฟต์และ A la carte ปกติบุฟเฟต์ที่ร้านราคาคนละ 599 บาท แต่ช่วงนี้ทางร้านจัดโปรพิเศษเหลือเพียงคนละ 499 บาทถ้วนรวมเครื่องดื่มแล้ว กินได้ 1.30 ชั่วโมง เค้ามีเล่มเมนูเฉพาะบุฟเฟต์ให้เลยนะเมนูไหนไม่มีในเล่มก็แปลว่าเป็น A la carte อยากกินต้องสั่งเพิ่มเน้อ . ◻️ เมนูบุฟเฟต์ที่ทางร้านภูมิใจคือซูชิค่ะจุดเด่นที่สำคัญที่สุดของร้านนี้เลยคือ Presentation การเสิ...อ่านต่อ

20 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 783
Quality Review
บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นที่คุ้มมากกกกก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงต้มยำหมูชาชู ( Chachu Tomyum Ramen ), ข้าวปั้นหน้าแซลมอนขั้นบันได, แซลมอนซาซิมิ

[ เที่ยวแป๊บ ] x ราเมงเข้าซอย 🎏 บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น ราคาโปรเพียง 488 Net รวมเครื่องดื่ม โคตรคุ้มมมมมม ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 68 . 🍣 แซลมอนที่ถูกใจ คือแซลมอนในบุฟเฟต์ เป็นไลน์บุฟเฟต์ที่แซลมอนจุกมาก มาทั้งแบบซาซิมิ ที่เนื้อสดมากกกก คุณภาพมากๆ มาทั้งแบบซูชิคำโต ที่เบิร์นมาแบบพอดีสุดๆ และที่ประทับใจสุดคือยำแซลมอน แม่จ๋าอร่อยมากกกกกก น้ำยำทำรสมาแซ่บพอดี บวกกับแซลมอนที่สด คือเริ่ดไปเลย 🥩 และเอาใ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
10 ม.ค. 2022
รางเมงไอติม ว้าวมากกกกกก อยากให้ไปลอง มันอร่อยกว่าที่คิดเยอะ
photo
รีวิวไม่เลือก
3344
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.ย. 2021
ดูแล้ว 1,108
Quality Review
บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นและอะลาคาร์ทที่คุ้มค่า แถมราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำข้นหมู หมูชาชู ( Tonkotsu Chachu Ramen ), หัวปลาต้มซีอิ้ว, ปลาแซลมอล ย่างเกลือ ( Salmon Shio ), แซลมอนซาซิมิ

#สายอาหารญี่ปุ่นมารวมกันตรงนี้ เป็นอีกร้านนึงที่เราชอบมากกก ราเมงอร่อยยมีแบบฉบับของร้าน เมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆก็เยอะมากค่ะ มีหลากหลายมากก เอาเป็นว่ามาร้านนี้สามารถกินอาหารญี่ปุ่นได้ครบมากกกก ทั้งราเมง ซูซิ และอาหารญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกทานแบบจุใจจสายกิน😂 ทางร้านมีให้เลือกทั้ง บุฟเฟต์ และ อะลาคาร์ท (อาหารจานเดียว) • บุฟเฟ่ต์ของที่นี่ ถ้ามา 1-3 ท่าน จากราคา 599 เหลือ 429 (ราคานี้คือNet(สุทธิแล้ว...อ่านต่อ

photo
Get Out อย่างนี้ต้องลาออก
006
ยืนยันตัวตนแล้ว
SPONSORED REVIEW
24 ก.ย. 2021
ดูแล้ว 498
Quality Review
บุฟเฟต์แซลม่อน 🧡 เหมือนยกญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราเมงน้ำข้นหมู หมูชาชู ( Tonkotsu Chachu Ramen ), ข้าวปั้นหน้าแซลมอนขั้นบันได, แซลมอนซาซิมิ

ได้ยินชื่อมาซักพักแล้วกับร้านนี้ "ราเมงเข้าซอย" 🍣🍱🍲 วันนี้ได้ลองมาทานแล้วค่ะ เมนูเยอะมากกกก ทั้งซาซึมิ ซูชิ โรล ปลาดิบ สเต็ก ราเมง ของทอด แซลมอลเนื้อดีสุดๆ เสิร์ฟบนเรือยักษ์ คุณภาพดี คุ้มค่าราคาที่จ่าย ใครกินเก่ง แนะนำให้สั่งอาหารมาทีเดียวเลยค่ะ เชฟจะทำตามออเดอร์ จานต่อจาน ปั้นทีละอย่าง ไม่ค้างแน่นอนดูเพิ่มเติม