รีวิวที่แนะนำ Kobe Steak

photo
Keng Maneesri
201831.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,741
Quality Review
สเต็กที่ชื่อญี่ปุ่นแต่ก็ไม่เชิงญี่ปุ่นนะสิ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชุดสเต็กเนื้อ, Kobe Steak, Yakiniku Beef Set, Bulgogi Beef Set

วันนี้ทุกท่านที่ร่วมกินวันนี้อยากกินสเต็กอร่อยก็นึกถึงร้านนี้ทันทีนะสิเพราะอยู่ใกล้ที่ทำงานและก็สไตล์ญี่ปุ่นด้วย ร้านที่เรามาวันนี้ก็ไม่ใช่ที่ไหนนะครับเป็นร้านสเต็กแบบญี่ปุ่นและมีอาหารญี่ปุ่นด้วย ซึ่งเป็นร้านที่เปิดมานานมาก จนวันนี้ทางร้านได้ปรับให้ look ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้นและเริ่มมีหลายสาขาแล้วด้วย วันนี้ก็สั่งเยอะครับ ทั้ง Yakiniku steak Marin Pork steak Bulgogi Beef Beef Steak Shirauo Sala...อ่านต่อ

photo
Nopchaling
1.6k4751.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 23
Quality Review
ร้านเก่าแก่ แต่แน่นไปด้วยคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ชุดสเต็กเนื้อ, Kobe Steak, สเต็กเซ็ทต่างๆ

พิกัด :ตึกสยามกิตต์ ชั้น G ชั้นเดียวกับบ้านหญิง ร้าน kobe ร้านอาหารญี่ปุ่นมีชื่อเสียงมานาน บรรยากาศร้านใหม่ ดูคลาสสิค แอบมืดนิดหน่อย มาถึงภม่พูดอะไรมาก สั่งสเต๊คเนื้อ US tenderoin และสลัดปูอัดอโวคาโด สเต๊คเนื้อ แน่นมาก อร่อย ไม่เหนียว ไม่เหม็น เครื่องเคียงในเซตก็แน่นมากเช่นกัน มีข้าว ซุป เห็ดและกุ้งย่างชิ้นใหญ่ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสเต๊คสามช่อง ตบท้ายด้วยชึดกาแฟหรือชา และผลไม้ล้างปาก ประทับใจสุด...อ่านต่อ

21 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 56
คุณภาพที่ได้มาเหนือกว่าราคา
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Steak, Hotate Sushi, US Steak

ร้านนี้เป็นร้านที่ใกล้ตัวผมมาก ตัวร้านตั้งอยู่ในตึกสยามกิตต์ แต่ว่าอยู่ลึกหลบสุดมุมชั้นใต้ดินเลย ผมเองไม่เคยรู้เลยว่ามีร้านแบบนี้อยู่ ตัวร้านถ้าเข้าจากหน้าตึกก็เลี้ยวขวาเดินมาจนสุดเลยครับ แต่ถ้าลงบันไดเลื่อนในอาคาร ให้กลับหลังแล้วเดินตรงมาเลี้ยวซ้าย เดินไปจนสุดร้านจะอยู่ขวามือ บรรยกาศในร้านจะออกแนวดาร์คหน่อยๆ ร้านเน้นการตกแต่งด้วยสีดำและไม้สีเข้ม ซึ่งเป็นโทนสีที่ส่วนตัวผมชอบเลยแหละ ในร้านก็ม...อ่านต่อ

photo
monkeyman
5.4k1.2k7.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
เป็นอีกวันที่หาร้านสเต็กทาน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Kobe Steak

เป็นสเต็กสไตล์ ญี่ปุ่น เป็นแบบจานร้อน หรือกะทะร้อน ถ้าคนไม่ชอบน้ำมันเยอะ ไม่แนะนำ จำรสได้ออกเค็มๆ เนื้อออกเหนียว และเลี้ยนๆ ช่วงหลังไม่ค่อยชอบของมันๆ สลัดเต้าหู้เย็น อร่อยถ้าแบบนี้ต้องติดเค็มนิดๆอร่อยดูเพิ่มเติม

23 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 10
Quality Review
ร้านที่ยังอร่อยเหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ชุดสเต็กเนื้อ, Kobe Steak

ร้านที่อาหารญี่ปุ่น ยังรสชาติดีเสมอ กินตั้งแต่เด็กจนจะแก่แล้ว เนื้อนุ่ม มาก Kobe US ทำได้ความสุกพอดีตามสั่ง ในเซท มีข้าว ซุป กุ้ง เห็ด หน่อไม้ฝรั่ง เกี้ยวซ่า ก้ออร่อย เนื้อดีงามมาก ราคาก้อว่าตามกันไป ร้านอยู่ช้านล่างสุด อาหารมาเร็ว บริการดี แอร์เย็น ไม่เหม็นกลิ่นในร้านดูเพิ่มเติม