Refreshicano

ขายดี ขายดี ขายดี!!! กาแฟดำที่ผสมซอสส้มยูซุ น้ำส้มและโซดา ทานแล้วรู้สึกสดชื่น refresh เหมาะกับการเริ่มต้นวันใหม่ที่สุดเลยย

8
฿130

รีวิวที่แนะนำ Refreshicano

photo
รีวิวเพื่อ
4653716.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 495
Quality Review
คาเฟ่สุดลับ โคตรสวย ขนาดคนราชพฤกษ์ ยังไม่รู้เลย!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Little Three Pigs, Be Happy Today, Carrot Cake 1 lb, Refreshicano

#คาเฟ่สวนหลังบ้านที่ซ่อนตัวอยู่ #ราชพฤกษ์🌿 #คาเฟ่ที่พาน้อง🐶🐱มาเที่ยวได้🎶 #ขนมเค้กร้านนี้อร่อยมาก🍪🍰 เพราะเจ้าของร้านเรียบจบหลักสูตรขนมจากNew York🇺🇸🇺🇸✨ ✨ #ที่สำคัญราคาไม่แพง / แถมใช้แต่วัตถุดิบพรีเมียมอีกด้วย! 🎉ร้านCOME escape cafe🌈 ( ซ.ราชพฤกษ์ 6) ✨เมนูที่โคตรประทับใจ💕 🧁ขนมone bite🧁 : ที่ร้านจะทำขนาดเล็กน่ารัก หลายรสชาติดีมากๆ ชิ้นเล็กกำลังดี ครอบคลุมคนอยากทานหลายๆอย่าง / รสช...อ่านต่อ

photo
แมวพากิน
1100718
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2022
ดูแล้ว 1,492
Quality Review
ร้านกาแฟสไตล์มินิมอล
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Be Happy Today, Sunset Juice, Ice latte, Honey latte, Ice Cappuccino, Refreshicano

cafe style minimal ใช้สีขาวสลับกับสีเขียวของต้นไม้ ร้านมีโซน indoor และ outdoor โต๊ะเก้าอี้เยอะพอสมควร แต่เรามาโซน outdoor ที่ให้ขึ้นไปชมวิวบนต้นไม้น่ากลัวไปนิดนึงเพราะบันไดชันมาก เด็กและผู้สูงอายุควรระมัดระวังถ้าจะขึ้นไปชมวิว ที่จอดรถขับเข้าไปในซอยของร้าน จอดรถได้เยอะ เครื่องดื่มเราขอบนะ รสชาติดีเกือบทุกแก้ว ยกเว้น matcha รสชาติอ่อนไปหน่อย โดยรวมโอเคค่ะดูเพิ่มเติม

photo
JoJo The Food Lover
1.9k1.2k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 195
Quality Review
คาเฟ่ในสวน บรรยากาศดี เครื่องดื่มอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Little Three Pigs, Be Happy Today, Matcha Latte, The Tropical Coconut, Refreshicano

Come Escape Cafe คาเฟ่น่านั่งในย่านราชพฤกษ์ ค่าเฟ่ในสวนชิคๆน่านั่งแห่งนี้อยู่ในซอยราชพฤกษ์ 6 เมื่อเดินเข้ามาจะเจอตัวร้านตกแต่งด้วยโทนสีขาว และมีที่นั่งมากมายในสวนหินาีน้ำตาลสลับกับต้นไม้น้อยใหญ่น่านั่งดี มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม ซึ่งแต่ละโต๊ะก็อยู่ห่างกันพอสมควรทำให้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว มีจุดเด่นคือมีที่นั่งบนต้นไม้เท่ๆ ขึ้นไปนั่งด้านบนก็ให้อีกบรรยากาศนึง จุดเด่นเลยคือมีมุมให้ถ่ายรูปในร้านเยอะ...อ่านต่อ

photo
KapongPaeng
882433.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 150
Quality Review
ร้านโปร่ง สวย สบายๆ ขนมและเครื่องดื่มอร่อยมาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Be Happy Today, ข้าวอัญชัญไก่ย่าง, The Tropical Coconut, Refreshicano

บรรยากาศ 🌟🌟🌟🌟 รสชาติ 🌟🌟🌟🌟 คุณภาพเทียบราคา 🌟🌟🌟 บริการ 🌟🌟🌟🌟 ราคา 💸💸💸💸 **การให้🌟ในแต่ละหัวข้อ เปรียบเทียบกับร้านอาหารในลักษณะเดียวกัน และเป็นความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ** อากาศดีๆแบบนี้อยากแนะนำให้ไปนั่งชิวๆที่ร้านนี้ค่ะ COME escape cafe บรรยากาศดี ถ่ายรูปได้สวยทุกมุมจริงๆ ขอบอกตามตรงว่าประทับใจทั้งบรรยากาศ และรสชาติ แต่ขอให้ 3 ดาวเพราะราคาค่อนข้างแรงทีเดียว เค้กราคาต่อชิ้นอาจดูไม่แ...อ่านต่อ

6 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 77
Quality Review
บรรยากาศดี กาแฟอร่อย สารพัดเค้กกุ๊กกิ๊กให้เลือกชิม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Refreshicano

come escape cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่บรรยากาศดีบนถนนราชพฤกษ์ ร้านมีที่นั่งหลายโต๊ะ แต่ส่วนใหญ่เป็นที่นั่งด้านนอก ถ้าอยากนั่งในห้องแอร์อาจจะต้องรีบมาหรือมาในจังหวะที่ร้านว่างหน่อย เพราะมีที่ไม่มาก ขนมหวานหน้าตาน่ารัก ดูน่ากินไปซะทุกอย่าง ส่วนเครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟและอื่นๆ ที่ไม่ใช่กาแฟ เราสั่ง Refreshicano (125.-) และเค้กช็อกโกแลต (120.-) มาชิม กาแฟดำในน้ำส้มดื่มแล้วสดชื่นมาก ส่วนเค้กช็อกโกแลตรส...อ่านต่อ

กาแฟรีเฟรชิกาโน่และเค้กช็อกโกแลต