Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

ราคานี้รวม Topping แล้วและไม่สามารถเพิ่ม Topping ได้ค่ะ ไม่สามารถปรับระดับความหวานได้ค่ะ

41
฿80

รีวิวที่แนะนำ Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

photo
Maprang
10123614
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 605
Quality Review
ไข่มุกนุ่มอร่อย อุ่นหนึบๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

นม+ไข่มุกบราวน์ชูการ์ ถ้าไม่คนจะหวานมาก สัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อนหนึบของไข่มุก แต่ถ้าคนแล้วก็จะไม่ค่อยหวาน ไข่มุกก็จะกลายเป็นแบบธรรมดา โดยรวมก็อร่อยแบบเฉยๆนะ ราคาแก้วเล็ก 80 บาท ถ้าแก้วใหญ่ 100 บาท เราว่าราคาก็แพงอยู่เหมือนกัน กินแล้วแอบจุกด้วยค่ะดูเพิ่มเติม

photo
ammiie🦦
82582.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 545
Quality Review
🦦ชานมน้องกวาง ที่หนึ่งในดวงใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

✨ชานมไข่มุกน้องกวางอิมพอร์ตจากประเทศต้นตำรับอย่างไต้หวัน ตอนนี้มีหลายสาขาและออกมาหลายเมนู เรามากินที่ central world พนักงานน่ารักมาก บริการดี แนะนำโปรให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาสั่ง ภายในร้านมีที่ให้นั่งกินไม่เยอะมาก พนักงานทำความสะอาดตลอด 🥤เมนูที่เรากินประจำและเป็น signature ของร้านเลย ก็คือ brown sugar deerioca & fresh milk เค้าใช้นมเมจิ หอมมัน ใช้น้ำเชื่อมน้ำตาลทรายแดง ไข่มุกอุ่นๆ เคี้ยวหนึ...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 456
Quality Review
บราวน์ชูการ์นมสดและไข่มุกเคี้ยวหนึบ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

เคยลองชานมของแบรนด์นี้มาละ คราวนี้มาลอง Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk ใช้สิทธิ์ TMRW ถ้าไม่อร่อยก็ไม่รู้สึกเสียดายเงิน เพราะจ่ายแค่ 1 บาท ราคาน่ารัก ฮ่าๆ ก่อนทานก็เขย่าตามที่เค้ากำหนดก่อน จำไม่ได้ละว่ากี่ครั้ง นมสดกับบราวน์ชูการ์หอมๆเข้ากันครับ ไข่มุกเหนียวนุ่มลื่นสู้ฟันดี อาจจะเพราะเพิ่งเปิดร้านและไข่มุกเพิ่งต้มด้วย ทำให้คุณภาพยังดีดูเพิ่มเติม

photo
Amily Pobs
463311.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,039
Quality Review
เอาใจฉันไปเถอะ !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk

เป็นหญิงสาวเอวบางร่างน้อยคนหนึ่งที่รักในชานมไข่มุกมากๆ ตามล่า หากินเยอะแยะ ก็มีหรอจะพลาดร้านนี้ !! สั่งเลยจ้าา Brown sugar จัดมาอย่างไว ความนมไม่เข้มข้นมาก ความหวานก้ไม่แสบคอ แต่ไข่มุกคือนุ่มมากๆ มันฟินตรงนี้ !! แก้วละร้อยมั้ง จำไม่ได้แล้ว อร่อยง่ะ ใส่น้ำแข็งก็น้อย ฟินนานขึ้นหน่อย ให้เป็นร้าชานมที่อยู่ในดวงใจนะ แต่ว่าหายาก ห้างแถวๆข้างบ้านไม่มี 55ดูเพิ่มเติม

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 735
Quality Review
ยอมลืมอ้วนไปชั่วขณะด้วยเมนู snow velvet brown sugar cafe
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brown Sugar Deerioca & Cocoa Fresh Milk, Brown Sugar Deerioca & Fresh Milk, Snow Velvet Brown Sugar Latte, Snow Velvet Brown Sugar Latte & Guava Lime Juice

วันนี้ได้มีโอกาสมาลองเมนูใหม่อีกที อีกสาขาของร้านชานมไข่มุกชื่อดังในบริเวณชั้นหกเซ็นทรัลเวิลด์ อยู่มาทางฝั่งอิเซตันเป็น kiosk ขนาดใหญ่พอสมควรหาได้ไม่ยาก มีที่นั่งสำหรับไว้คอย และนั่งทาน วันนี้มาลองเมนูใหม่อีกเมนูที่ใครหลายคนอาจจะมากินแค่ชาไข่มุก อยากจะแนะนำเมนูนี้ Snow Velvet Brown Sugar Latte ด้านบนเป็นเหมือนครีมเบาเบาแต่มีความหวานและมีความมันเหมือนมีชีสผสมอยู่ ส่วนช่วงกลางจะเป็นตัวชาจะไม่ค่อย...อ่านต่อ