Duck Breast With Orange Sauce

2

รีวิวที่แนะนำ Duck Breast With Orange Sauce

photo
Pimpym
404692.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 857
Quality Review
ร้านหรูสไตล์ฝรั่งเศษ อาหารอร่อย นั่งสบาย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pork chop steak, Duck Breast With Orange Sauce

มีโอกาสมาทานร้านPAULที่Mega Bangnaค่ะ จองส่วนลดeatigoได้นะคะ ท่านไหนจะมา มีลด10-30%ค่ะ วันนี้มาสั่งเมนูดังนี้ 🔸1.Duck Breast with orange sauce (420฿) อกเป็ดซอสส้ม เมนูคลาสสิคของอาหารฝรั่งเศษเลยค่ะ จัดจานมาได้น่าทานมาก ซอสเปรี้ยวหวานพอดี ตัวเป็ดก็นุ่ม ยังติดที่มีกลิ่นนิดหน่อย มันบดจานนี้นุ่มละมุน หอมเนยค่ะ มีเครื่องเคียงเป็นเห็ดและเกาลัดในซอสเปรี้ยวๆหวานๆยิ่งเข้ากัน 🔸2.Salmon Steak (480฿) จั...อ่านต่อ

photo
Kannika
5664
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 365
Quality Review
ร้านอาหารเบเกอรี่สไตล์ฝรั่งเศษ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Criossant almond, Palmier, Canale, Pork chop steak, Croissant, Crepe with ham & cheese, Duck Breast With Orange Sauce, Plamier au Chocolat, Chocolate tart

ร้านPAULเป็นร้านอาหารฝรั่งเศสกึ่งคาเฟ่นิดๆๆมีขนมปังอบ เบเกอรี่ เครื่องดื่ม. ไม่ว่าจะเป็นข้อกโกแลตร้อนที่ ส่งตรงจาก ฝรั่งเศส. ครัวซองอบร้อนทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ซิกเนเจอร์ของร้าน ครัวซองแอลมอล ที่ข้างในเป็นครีมแอลมอลหอมหวาน ด้านบนเป็นแอลมอลสไลด์ ปามีเย่เพลน หรืออาจจะเป็น ปามีเย่ชุปช้อกโกแลต ได้หวานปนขมนิดๆ สัมผัสรสชาติที่ละมุน .....เดินเข้าร้านจะได้กลิ่นขนมอบ อบอวน น่าค้นหา....มีเมนูอาหาร จานเดี่...อ่านต่อ