รีวิวที่แนะนำ Iced Hojicha Latte

photo
AomAmmTaLonGin
3.6k4k72.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 1,302
Quality Review
ชาเขียวมัทฉะ เข้มข้นอร่อยดีงาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Hojicha Latte, Matcha Warabimochi Parfait

🏠 Nana's Green Tea - มีรุ่นพี่ที่เป็นสาวกมัทฉะตัวยงแนะนำร้านนี้มาค่ะ แวะมาทานอาหารแถวนี้เลยชวนพี่ๆที่มาทานข้าวด้วยกันมาลองซะหน่อย - ร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่ชาเขียวอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น มาเปิดสาขาที่ไทยแห่งแรกที่ Donki Mall ชั้น 1 ชาเขียวมัทฉะของทางร้านใช้เกรดคุณภาพสูงจากเมืองอูจิและเกียวโต เคยไปเมืองอูจิ ชาเขียวมัทฉะเค้าดีงามมากๆๆๆ ใครที่เลิฟชาเขียวมัทฉะต้องมาลองกันดูค่ะ 📣 ช่วงท...อ่านต่อ

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k102.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 396
Quality Review
มัทฉะเข้มข้น โฮจิฉะก็หอมถูกใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Hojicha Latte, Matcha Warabimochi Parfait

มาเดินเล่นดองกี้ค่ะ มีคนบอกว่าชาเขียวร้านนี้ดี เลยต้องมาลองสักหน่อย ซึ่งร้านนี้จะอยู่หน้าริมถนนเลย ถ้าหันหน้าเข้าทางเข้าดองกี้ ร้านจะอยู่ทางขวามือค่ะ จะสั่งพาร์เฟต์ พนักงานบอกว่ามีโปรซื้อเซตคู่เครื่องดื่มในราคาพิเศษ 90 บาทได้ ซึ่งจะเลือกได้ 4 เมนู คือ Matcha Latte, Hojicha Latte, Cold Brewed Uji-cha หรือ Cold Brewed Hoji-cha เราจึงเลือกพาร์เฟต์เป็นมัทฉะ และเครื่องดื่มเป็นโฮจิฉะ เพื่อจะได้ลองช...อ่านต่อ

photo
PookEats
8315k50k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 70
Quality Review
คาเฟ่ชาเขียวชื่อดังจากญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกล ก็สามารถแวะมาลิ้มลองชาเขียวต้นตำรับได้ที่นี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Hojicha Latte

คาเฟ่ชาเขียวชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีสาขากว่า 90 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น เปิดสาขาแรกในไทยที่ห้าง Donki โดยตั้งอยู่ชั้นล่างสุด ใกล้กับทางเข้าห้าง ร้านนี้โดดเด่นเรื่อง ชาเขียว มีเมนูเครื่องดื่มที่มีชาเขียวเป็นส่วนผสม ให้เลือกหลายรายการมากจนเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการดื่มชาเขียวแทบทุกกลุ่ม มีทั้ง Latte (ผสมนม) และ Matcha Base (ไม่ผสมนม) หรือใครที่ชอบแบบปั่น ก็มี frappe ให้เลือ...อ่านต่อ

6 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 40
Quality Review
สุดยอดร้านชาเขียวในดองกี้🐧🍵
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Hojicha Latte

เมนูเด็ด : Iced Hojicha Latte ร้านชาเขียวเข้มข้น 🍵ส่วนตัวชอบ ice hojicha latte มากที่สุด เพราะกลิ่นหอมกำลังพอดีและไม่หวานจนเกินไป 🍵Matcha Chocolate Crunch Frappe ชาเขียวปั่นค่อนข้างติดหวาน chocolate crunch เมื่อทานคู่กับชาเขียวแล้วลงตัวมาก 🍵Matcha Swiss Rolls โรลชาเขียวที่ไม่หวานจนเกินไป เนื้อครีมมันหวานกำลังพอดี 🍵Green Tea Parfait ไอศกรีมชาเขียวจัดว่าเด็ด เราสั่งแบบที่มีวาราบิโมจิข้างบ...อ่านต่อ

ไอศกรีมชาเขียวเข้มข้นกำลังดี เสิร์ฟพร้อมวาราบิโมจิ
ส่วนตัวไม่ค่อยชอบทานโรลเท่าไหร่ แต่อันนี้ไม่หวานจนเกินไป ไส้ครีมหวานมันกำลังดีชาเขียวเข้มข้นกำลังดี ไม่หวานมากจนเกินไป chocolate crunch ทานกับชาเขียวแล้วลงตัวเรียกได้ว่าใครชอบhojichaต้องไม่พลาดเมนูนี้ หอมกำลังดี คุ้มค่าแก่การลองค่ะ

เมนูแนะนำโดยสมาชิก