*กุ้งพันอ้อย

5

รีวิวที่แนะนำ *กุ้งพันอ้อย

16 ส.ค. 2014
ดูแล้ว 263
Quality Review
อาหารเวียดนามแถวสุขุมวิทที่ได้บรรยากาศเวียดนาม....เวียดนาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ปอเปี้ยะเวียดนาม, *กุ้งพันอ้อย

ชอบการตกแต่งร้านมาก ร่มรื่น ไม่เหมือนอยู่แถวสุขุมวิทเลย พนักงานยิ้มแย้ม มีพี่คนนึงใจดีมาก คอยแนะนำอาหารต่างๆ รวมถึงวิธีการทานตามแบบของเวียดนามให้ด้วย ประทับใจมากค่ะ รสชาติอาหารดีมาก ราคาค่อนข้างสูง แต่ช่วงกลางวันมีเมนูเซต ราคาโอเคอยู่ด้วยดูเพิ่มเติม

photo
Thitipong
2.4k6348.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 463
Quality Review
ร้านร่มรื่นบรรยากาศดีอาหารเวียดนามอร่อย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เหอเนื้อ, แหนมเนือง, ขลุ่ยปู, ปอเปี้ยะเวียดนาม, *กุ้งพันอ้อย

เป็นร้านเวียดนามเก่าแก่เก่าแก่ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท23(ประสานมิตร)บรรยากาศร่มรื่นมากมีต้นไม้เยอะอาหารเหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ เพราะมีเครื่องเคียงต่างจากผักเยอะ เมนูเฝอเป็นก๋วยเตี๋ยวประจำชาติของเวียดนาม แต่ว่าเฝอร้านนี้มีความพิเศษกว่าร้านอื่นๆ ตรงที่นอกจากจะมีก๋วยเตี๋ยวที่ใส่เนื้อเปื่อยสันนอกแล้ว ยังมีชุดเนื้อให้จุ่มเพิ่มเติม โดยเนื้อที่ให้จุ่มนั้นเป็นเนื้อสันในสไลด์บางๆ จุ่มลงใน...อ่านต่อ

21 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 212
Quality Review
อาหารเวียดนาม อินโดจีน.
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: *กุ้งพันอ้อย

ที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 อยู่เลยร้าน The Local เข้าไปทางด้าน มสว เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ต้องการบรรยากาศคลาสิคชอบการตกแต่งร้านมาก ร่มรื่น เมนูที่อร่อยมีหลายอย่างค่ะรวมทั้งแหนมเนืองที่นี่จะเป็นแบบสไตล์โบราณรสและกลิ่นคล้ายหมูปิ้ง กุ้งพันอ้อยก็เต็มเนื้อเต็มคำ ผักเครื่องเคียงเติมได้ไม่อั้นด้วยนะคะดูเพิ่มเติม

ชิ้นใหญ่มากกก
11 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 476
Quality Review
อาหารเวียดนามต้นตำรับแท้ๆ จากชาวเวียดนาม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Pho Wagyu, ข้าวเกรียบปากหม้อ, *กุ้งพันอ้อย

ร้านอาหารเวียดนามดั้งเดิม รสชาติเวียดนามแท้ๆ เจ้าของร้าน มีศิลปะ ในหัวใจ ดูได้จาก การจัดร้านที่สวยอบอุ่นเหมือนบ้าน และดูจากการจัดจานเสิร์ฟ ทุกจาน ถูกจัดเรียงพืชผักอย่างสวยงาม เวลามาเสิร์ฟ เจริญตา เจริญใจ เจริญอาหารมากขึ้น อาหารอร่อยทุกจาน วันนี้ ที่ผู้เขียนมาทาน สั่งหลายอย่าง กุ้งพันอ้อย :1 จานมี2 ชิ้น แต่อร่อย นุ่ม ได้รสชาติที่ดี ข้าวเกรียบปากหม้อ : อร่อยทำได้นุ่ม ปอเปี๊ะสด ปอเปี๊ยะทอด ...อ่านต่อ

26 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 72
Quality Review
บ้านน้อยในสวนใหญ่ ที่ใส่ใจในวัตถุดิบ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: *กุ้งพันอ้อย

เข้ามาในซอยสุขุมวิท 23 เรื่อยๆ ก็จะพบกับทางเข้าร้าน Le Dalat ที่เป็นซุ้มประตูไม้ ดูลึกลับไม่ใช่เล่น แต่เมื่อพ้นประตูมาเท่านั้นแหละครับ ก็จะเหมือนก้าวเข้ามาอยู่อีกโลกหนึ่ง บ้านหลังน้อยกลางสวน กับการตกแต่งราวกับเป็นเรือนรับรองท่านฑูตก็ไม่ปาน ทำให้ลืมไปเลยว่านี่เรากำลังอยู่ใจกลางกรุง บรรยากาศที่นี้ได้กลิ่นอายต้นตำรับมากครับ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวของพนักงานในชุดประจำชาติ เมนูที่เขียนเป็นภาษาเวียดน...อ่านต่อ

บรรยากาศนอกร้าน สวนร่มรื่นบริเวณนั่งรอGỏi cuốn หรือปอเปี๊ยะสดนั่นเองchao tom (ทุกคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว)บริการเนื่องในโอกาสวันเกิดเพื่อนครับ (หวานไปหน่อยนะ)