ปีกไก่ทอดน้ำปลา

3
฿0

รีวิวที่แนะนำ ปีกไก่ทอดน้ำปลา

photo
Yuri👄
1.9k83115k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 751
Quality Review
[ แพร่ ] ชอบร้านนี้มาก มาแพร่อย่าพลาดมาชิม อร่อยง่ายๆ สบายกระเป๋า บรรยากาศบ้านเก่าติดกำแพงเมือง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดมะแขว่น, ตำหมูยอ, น้ำลำไย, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, ขนมเส้นกระดูกหมูนุ่ม, ผัดหมี่ออม

#685# "ฮอม" ( HOM 2493 ) ร้านอร่อยเมืองแป้บ้านเฮา ง่ายๆสบายกระเป๋า บรรยากาศบ้านเก่าติดกำแพงเมืองแพร่ ร้านนี้จะขาย ขนมเส้น ขายส้มตำ และผัดหมี่ มีของทานเล่นอีกเล็กน้อย เราไปทานร้านนี้มา 2 ครั้งแล้วค่ะ ชอบมาก ร้านมีที่นั่งเยอะพอสมควร นอกจากนั่งทานในร้านแล้ว ยังมีจัดให้นั่งในสวนข้างนอกเขียว ๆ สบายตา อีก 2 โต๊ะ เราก็เล็งมุมนี้อยู่ แต่มีคนนั่งซะละ จึงเลือกนั่งตรงเคาน์เตอร์ริมหน้าต่าง ได้เพลิดเพลินก...อ่านต่อ

photo
Mani
5.6k3.1k51.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 1,734
Quality Review
อร่อย ถูก ประทับใจ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดมะแขว่น, ขนมเส้นกระดูกหมู, ตำหมูยอ, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, ผัดหมี่ออม

🌸ฮอม 2493🌸 ร้านอาหารพื้นเมือง อร่อย ถูก ห้ามพลาดหากมาเมืองแป้ ถ้ามาเที่ยวแพร่ แล้วกำลังอาหารร้านอาหาร ภูมิใจเสนอร้าน ฮอม 2493 ร้านอาหารที่มีบรรยากาศแบบบ้านเก่ากลางเมืองแพร่ ร้านร่มรื่น ที่สำคัญคนเยอะมาก แต่ถ้ามาที่นี่แล้วต้องรอคิว ส่วนใหญ่จะรอไม่นาน เพราะคนที่มานั่งกินไม่นานค่ะ รอคิวแป๊บๆ ก็ได้โต๊ะเลย ถ้าอยากกินอาหารพื้นเมืองของแพร่ ต้องห้ามพลาดร้านนี้จริงๆ เราเพิ่งเคยมากินครั้งแรก และก็ถ้าม...อ่านต่อ

photo
theJM
0513
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 263
Quality Review
ขนมจีนและน้ำซุปอร่อยมาก
เมนูเด็ด: ขนมเส้นกระดูกหมู, ตำหมูยอ, ปีกไก่ทอดน้ำปลา

อาหารถูกและอร่อยมาก ตัวร้านเป็นบ้านเก่าสองชั้นมารีโนเวทเป็นร้านอาหาร อยู่ย่านเมืองเก่าติดกับร้านกาแฟโฮ๊ะ บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์พื้นเมืองล้านนาร่วมสมัย ดูอบอุ่นน่านั่งมากๆ มาร้านนี้เมนูที่พลาดไม่ได้มากๆคือ “ขนมเส้นกระดูกหมู” น้ำซุปใสๆ อร่อยมากกกกก ตามแบบที่เราตามหามานานในแพร่ เพราะคุณพ่อเคยพามาทานขนมเส้นน้ำใสในจังหวัดแพร่สมัยเด็กๆ แต่ไม่เคยตามหาร้านนั้นเจอเลย พอมาเจอของร้านนี้คือถูกใจมากๆ ดีใ...อ่านต่อ