กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

5
฿125

รีวิวที่แนะนำ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา

photo
Nicky666
454876.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 253
Quality Review
ร้านกะทิ ร้านอาหารไทย มีทั้งแบบไทยโบราณ ฟิวชั่น ขนมไทยฯลฯ เมนูเยอะมาก พื้นที่ใหญ่มาก จัดงานเลี้ยง สังสรรค์ แต่งงานได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ไข่เจียวบ้านกะทิ

ร้านกะทิ ร้านอาหารไทย ย่านตลิ่งชัน มีทั้งแบบไทยโบราณ ฟิวชั่น ขนมไทยฯลฯ เมนูเยอะมาก พื้นที่ใหญ่มาก จัดงานเลี้ยง สังสรรค์ แต่งงานได้ ที่จอดสะดวก ใหญ่มากๆ วันนี้เรามากับครอบครัว พาแฟน ลูก และพี่เลี้ยงลูกมาแวะกินข้าว เพื่อนแนะนำร้านนี้มา บรรยากาศดีนะชอบๆ ร้านเย็นสบาย นั่งบริเวณ Glass houses ด้านนอกมีพื้นที่ Outdoor แบบเยอะมาก ลานกว้าง สนามหญ้า มีที่ให้เด็กวิ่งเล่นเพียบ แต่ต้องมาช...อ่านต่อ

10 เม.ย. 2021
ดูแล้ว 1,314
Quality Review
โดยรวมถือว่าดี ชอบ สถานที่ อาหาร ราคา บริการ เหมาะสมคุ้มค่า ประทับใจ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: หมูโสร่ง, ไข่เจียวกะทิ, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, อินทนิล

วันนี้คนน้อยด้วย เห็นเจ้าของว่าโดนยกเลิกไป 200กว่าคน มีอาหารไทยโบราณให้ได้ลองกันหลายอย่าง เช่นหมูสร่ง (น่าจะเขียนแบบนี้ไหมคะ) อร่อยดีค่ะ ม้าฮ้อ แตงโมปลาแห้งก็กลางๆค่ะ ใช้ได้อยู่ แสร้งว่ากุ้ง กลางๆ อาหารที่ชอบวันนี้ ปลากระพงโบราณ ปลาทอดดีเลย กรอบนอกแต่เนื้อปลาฟู สด สูตรน้ำราดแบบโบราณก็ดีนะ แกงป่าลูกชิ้นปลากราย ปลากรายคั่วกลิ้ง ลูกชิ้นปลากราย เหนี่ยวอร่อย ปรุงรสไทยๆ ได้ถึงรสมาก หมูผัดกะปิ ดี...อ่านต่อ

photo
Bow T.
728203
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 326
Quality Review
อร่อยทุกอย่าง ต้องลอง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูโสร่ง, ไข่เจียวกะทิ, กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา, ปลากระพงทอดโบราณ, ทับทิมซาหริ่มบ้านกะทิ

ร้านบรรยากาศดีมาก มากจริงๆ ไปตอนกลางคืนก็สวย ถ่ายรูปได้ทุกมุม สวยทุกมุมจริงๆ ออกแบบมาดีมาก ใครชอบถ่ายรูปต้องปลื้ม มีทั้งโซน indoor outdoor ใครขี้ร้อนชอบนั่งห้องแอร์ก็มี ใครอยากใกล้ชิดธรรมชาติก็ได้เช่นกัน สำหรับอาหาร ไม่รู้จะบรรยายยังไง สั่งมากี่อย่างก็อร่อยทุกอย่างทั้งคาวทั้งหวาน ปริมาณก็ให้มาแบบอิ่มพอดีๆ การเดินทางควรมาด้วยรถส่วนตัว สำหรับที่จอดรถก็มีให้เยอะพอสมควร ไม่ต้องกลัวไม่มีที่จอด ส...อ่านต่อ