Iced Milk Tea - ชานมเย็น

ชานมสูตรหวานน้อย *สูตรเฉพาะ old school*

28
฿85

รีวิวที่แนะนำ Iced Milk Tea - ชานมเย็น

photo
Janejira thitiyothin
137240
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 84
Quality Review
อร่อย บรรยากาศดี สมราคา
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Dirty, Iced Milk Tea - ชานมเย็น, Banoffee, yuzu soda

ร้านสวย สะอาด ข้างในแอร์เย็นฉ่ำ นั้งข้างนอกแต่ไม่รู้สึกว่าร้อนเลย ร่มรื่นดี กาแฟเดอร์ตี้อร่อย บาลานซ์ครีมกับกาแฟได้ลงตัว บานานอฟฟี่รสชาติดี ทาร์ตชอคโกแลตหวานเข้ากันดีกับวิปไม่หวานมาก ข้างในเป็นกล้วยและซอสคาราเมล/ชอคโกแลต สุดท้ายตัดเลี่ยนด้วย ยูสุ โซดา อร่อย ไม่หวานมากเปรี้ยวๆ โดยรวมถือว่าชอบ แฮปปี้ 🥰ดูเพิ่มเติม

photo
Pednoii AhHa
2.2k2.3k30.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,490
Quality Review
ร้านกาแฟริมทาง รสชาติแบบ Specialist
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Piccolo Latte - Old School, Iced Milk Tea - ชานมเย็น, Berry Choux a la Creme, Homemade Butter Croissant

ร้านกาแฟและขนมริมถนนกาญจนาภิเษก ไม่ไกลจาก IKEA บางใหญ่ สามารถขับรถเข้ามาจอดด้านในร้านได้เลยครับ ตัวร้านบรรยากาศดี มีทั้งด้านนอกและด้านใน โดยด้านนอกจะเป็นสวนน้ำตกเล็กๆ เมนูอาหารร้านนี้หลักๆ จะเน้นที่กาแฟที่ทางร้าน Blend เอง แล้วแต่ชอบว่าอยากจะทานแนวไหน พนักงานแนะนำได้หมดครับ มาร้านกาแฟ ก็ต้องสั่งกาแฟ เลยสั่งเป็น Piccolo Latte ราคา 100 บาท เป็น Old School Blend ระหว่างกาแฟดอยช้างและกาแฟบราซิล ...อ่านต่อ

photo
Beloved Friend
1241.1k11.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,114
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
เครื่องดื่มดีเบเกอรี่อร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Milk Tea - ชานมเย็น, Blueberry Cheese Tart

เคยเห็นร้านนี้ ตอนไปเซ็นทรัลเวสท์เกต แต่ยังไม่มีโอกาสไปลองชิม อ่านในรีวิวมีแต่คนชม เลยสั่งไลน์แมนมา สั่งเป็นเซ็ต Iced Milk Tea+Blueberry Cheese Tart กว่าจะมาถึงบ้านขนมหน้าเละมาเล็กน้อย เครื่องดื่มได้ความหอมอ่อนของชาไทยแต่รสเข้มข้น กินกับขนมที่มี ความชีสนุ่มหนึบและบลูเบอรี่สดๆก็อร่อยดีดูเพิ่มเติม

photo
Makood
481761.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,083
Quality Review
ร้านเกร๋ๆ ขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Iced Milk Tea - ชานมเย็น

ถ้าอยากหาร้านบรรยากาศดีดีใกล้เวสท์เกตไม่ไกลจากกรุงเทพมาลองร้านนี้เลยค่ะขนมน่ารักมาก มีขนมทอมแอนด์เจอรี่ที่กำลังดังตอนนี้ด้วย ถ้าจะมาอาจจะต้องรีบมาหน่อยเพราะว่าที่จอดรถค่อนข้างน้อย มีจำกัดแต่โดยรวมแล้วบรรยากาศดี แต่แอร์ร้อนไปหน่อย คือเชียร์ให้มานะคะ เมนูน่าลอง 1. Tom & Jerry Cheese Cake หวานละมุนไม่หวานมาก หอมมะนาว แล้วก็ชีสเค้กก็หอมอร่อย สุดยอด 2. Yuzu Tart ความสวยของส้มที่อยู่บนช็อกโกแลต แล้...อ่านต่อ

photo
DuuDz
71741.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 19
Quality Review
หนึ่งในร้านกาแฟ Specialty ที่ดีที่สุดที่บางใหญ่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Dirty, Black Fairy, Drip Coffee, Cold Brew The Old School, Iced Milk Tea - ชานมเย็น, Iced Premium Cocoa - โกโก้เย็น, Ice Dutch Latte, Iced Cappucchino

ร้านกาแฟระดับ Specialty เก๋ๆริมถนนกาญจนาภิเษกเส้นบางใหญ่ไปทางสุพรรณฯ ที่เน้นคุณภาพของเมล็ดกาแฟไปจนถึงโปรเซสการชงอย่างละเมียดละไม โดยเจ้าของร้านเป็นบาริสต้าฝีมือดีอดีตวิศกรอาวุโสเก่าที่มีใจรักด้านกาแฟ ตั้งใจอยากให้ลูกค้าทุกคนได้มาชิมกาแฟดีๆในราคาเข้าถึงได้และเป็นกันเอง (Dirty ที่นี่เป็นซิกเนเจอร์ พิเศษตรงที่มีช๊อตมัทฉะด้วย)​ ส่วนเบเกอรี่และพาสทรีโฮมเมดทำสดใหม่ ก็อร่อยมากๆครับ น่าทานทุกอย่างเลยดูเพิ่มเติม