น้ำส้มฉุน

9

รีวิวที่แนะนำ น้ำส้มฉุน

photo
Citrus berry 🍊
687311
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 144
Quality Review
ร้านเล็กๆ บรรยากาศคลาสสิค อบอุ่นมากค่ะ
เมนูเด็ด: น้ำส้มฉุน, Espresso orange, มัฟฟิน สตรอว์เบอร์รี่, มีฟฟินสตรอว์เบอร์รี่

ร้านเล็กๆ แต่บรรยากาศคลาสสิคมาก ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนเข้ามาพักผ่อน ปล่อยใจสบายๆ ที่บ้านเพื่อน อาจเป็นเพราะการต้อนรับที่อบอุ่นของเจ้าของร้าน ทำให้ทุกอย่างนี่พิเศษไปหมด🥰 วันนี้ลอง - กาแฟน้ำส้ม อร่อยมากๆๆ กาแฟหอมลงตัวกับน้ำส้มแท้ค้นสด 🍊 อร่อยมากๆค่ะ - น้ำส้มฉุน สดชื่นมีมิติของส้มฉุน +ขิง ช่วยขับลม สดชื่น หายเหนื่อยจากไอแดดภายนอกร้านได้เป็นอย่างดี - มันฟินสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด 🧁🍓 อันนี...อ่านต่อ

photo
Docice Apirak
5001.6k8.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,193
Quality Review
[หลานหลวง] น้ำส้มฉุนเย็นชื่นใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำส้มฉุน

หลังจากทานอาหารที่ร้านอาหารจีนร่วมสมัยฝั่งตรงข้าม ก็ต้องหาของหวานล้างปากครับ มองข้ามถนนมาเจอร้านนี้ ก็ต้องลองดู ร้านขนาดเล็กแค่ห้องเดียว ที่มีกลิ่นอายความร่วมสมัยไม่หวือหวาเหมือนคาเฟ่สมัยใหม่ ภายในติดแอร์และมีที่นั่งไม่มากเลยครับ สั่ง “น้ำส้มฉุน” ที่ดูเหมือนจะเป็นเมนูแนะนำ และบลูเบอรี่ชีสเค้กมากินเป็นของหวาน ทั้งสองอย่างอร่อยกลางๆไปทางมาก ดีใช้ได้อยู่ ถ้าผ่านมาแถวนี้มาลองชิมได้ครับดูเพิ่มเติม

photo
Emmy Poko
2.6k1.5k27k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 2,049
Quality Review
อีกหนึ่งคาเฟ่ที่แนะนำในย่านนางเลิ้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำส้มฉุน, Blueberry Cheese Cake, Honey Whole Wheat Bread, น้ำส้ม

@ถนนจักพรรดิพงษ์ มาแถวนางเลิ้งก็เลยถามเจ้าแม่เมืองเก่าอย่างพี่หยี​ (Yee_Fullandfun) และน้องลูกกวาด (Lukekward) ว่ามีร้านไหนน่าแนะนำบ้าง ทั้งสองตอบอย่างไม่ได้นัดหมายว่าลองมาชิมร้านนี้ดู เราก็ไปตามสิคะ ร้านเปิด 10 โมง แต่ว่า 10 โมงนิดๆร้านก็จัดเรียงขนมไม่เสร็จแต่ก็สามารถสั่งขนมและเครื่องดื่มได้ บรรยากาศก็เป็นคาเฟ่เล็กๆ เปิดเพลงเพราะๆ มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆได้เหมือนกัน เมนูทีได้ชิม -Blueberry ch...อ่านต่อ

photo
PookEats
8315k49.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 1,049
Quality Review
ครั้งนี้ขอให้ดาวลดลง สืบเนื่องมาจากความสับสนในการเรียกชื่อเมนูของที่ร้าน (3.5 🌟)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะตูม, น้ำส้มฉุน

เรามาแวะร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 หลังจากประทับใจกับการบริการของเจ้าของร้านในครั้งแรก ถึงแม้ว่าฝีมือการทำขนมและเครื่องดื่มยังไม่ถึงกับว้าวมาก แต่เราชอบอัธยาศัยและความมีน้ำใจของเจ้าของร้าน แรกสุดโทรมาเช็คที่ร้านก่อนเพราะเพื่อนอยากหาที่นั่งดื่มกาแฟ เลยสอบถามถึงเมนู Dirty ไป ทางร้านแจ้งว่ามีและบอกให้เราจองเครื่องดื่มไว้ก่อนเลย ปรากฏสิ่งที่ได้คือ Coffee Panna Cotta และเพื่อนก็ไม่ทราบจนกระทั่งยกดื่มใน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 มิ.ย. 2019
คาเฟ่น่ารักๆ ย่านนางเลิ้ง ขนมอร่อย เจ้าของใจดี
photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 พ.ค. 2019
ดูแล้ว 491
Quality Review
Hidden Gem
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมปังกระเทียมหอยลาย, สปาเก็ตตี้ไส้อั่ว, เค้กแครอท, เค้กมะตูม, น้ำส้มฉุน, คาปูชิโน่

อีกหนึ่ง Cafe ย่านพระนคร ที่อยากแนะนำ คาเฟ่เล็กๆ ร้านโทนสีแสงดูเคร่งขรีมหน่อยแต่มีความอบอุ่นและเป็นกันเองกระจายอยู่รอบๆ ฟิลลิ่งเหมือนมาเยี่ยมคาเฟ่เพื่อน เค้กทุกชิ้น อาหารทุกจานเต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด นั่งทานกันไปคุยกันไปกับเจ้าของร้าน มีอะไรดีดี ก็แบ่งมาให้เราชิม อย่างเช่น Shallot mustard sauce ซอสมัสตาร์ดหัวหอมแดง ทำเป็น dressing สลัดก็อร่อย นี่ถึงกับซื้อกลับบ้านเลย...อ่านต่อ