ปลากะพงทอดน้ำปลา

29
฿642

รีวิวที่แนะนำ ปลากะพงทอดน้ำปลา

photo
Mr.Stew 🍖
6661.8k11.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 4,142
Quality Review
ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยถูกใจ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ขาห่าน อบหม้อดิน (L), ปูผัดผงกะหรี่ (L), กุ้งก้ามกรามผัดพริกเกลือ (L), เนื้อปูผัดพริกเหลือง

...สมบูรณ์โภชนา (บรรทัดทอง) เป็นหนึ่งในร้านดังที่รับสิทธิ "เราเที่ยวด้วยกัน" มาใช้คูปองที่ได้จากทริปพัทยา แล้วก็อยากพาหลานมาทาน "ปูผัดผงกะหรี่" ในตำนานด้วย ...รอบนี้มากัน 6 คนเลยได้ทานอาหารหลายอย่าง ▶️ ปูผัดผงกะหรี่ สั่งไซส์ใหญ่ได้ทานปูแบบสะใจ ปูทะเลสดเนื้อแน่น ผัดมาเข้มข้นๆอร่อยชอบมาก ▶️ กุ้งก้ามกรามผัดพริกเกลือ เนื้อกุ้งสดเด้ง ทานตอนปรุงมาใหม่ๆพริกกระเทียมหอมอร่อย ▶️ ขาห่านอบหมี่ อร่...อ่านต่อ

photo
S.Da
82293
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 2,827
Quality Review
ร้านสมบูรณ์โภชนา ร้านเก่าแก่ย่านบรรทัดทอง ซ.8
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ซี่โครงหมูอบยอดผัก (S), ปูผัดผงกะหรี่ (S), กุ้งก้ามกรามผัดพริกเกลือ (S), หมูตุ๋น

ปูผัดผงกะหรี่ ร้าน สมบูรณ์โภชนา หรือ Somboon Seafood มีชื่อเสียงความ อร่อย ดังไกลไปถึงต่างประเทศ ร้านนี้ใช้ ปูทะเลไทยตัวใหญ่ๆ เนื้อแน่น หวาน ผัดกับน้ำซอสสูตรพิเศษ และมีเมนูอื่นๆอีกมากมายที่ใช้วัตถุดิบสดคุณภาพดี คุ้มค่าคุ้มราคา มีน้ำจิ้มซีฟู้ดให้เลือก 2 แบบอร่อยทั้ง 2 แบบเลย นักท่องเที่ยว ค่อนข้างเยอะ มีที่จอดรถ ด้านหลังร้านสามารถจอดได้ฟรีดูเพิ่มเติม

photo
ชะนี เก้ง around the world
61121.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,517
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
อาหารรสชาติดี ถึงแม้deliveryมา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำกุ้ง, ปลากะพงทอดน้ำปลา

ในช่วงอยู้บ้านแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องหาอะไรทานแบบ version delivery อย่างแน่นอน วันนี้เราจะมารีวิวสั่งร้านสมบูรณ์โภชนา สาขาบรรทัดทอง มาทานกับครอบครัว ขอบอกเลยว่าเขามีโปรเยอะมากๆ ที่จัดเป็นเซทแต่ว่าวันนี้เราทาน set 1188 บาท เพราะว่าทานกัน 4 คนในครอบครัวเลย ซึ่งเมนูเขาก็มีให้เปลี่ยนได้อยู่ในเซท เมื่อกดสั่งแล้วพนักงานที่ร้านจะโทรมาถามอีกทีค่ะ เมนูที่เราทานวันนี้เยอะอยู่ แต่ที่เราชอบสุดได้แก่ 1...อ่านต่อ

photo
ART Eat for Fat
3361.5k18.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 5,590
Quality Review
อร่อยมาก ปูผัดผงกะหรี่คือที่สุด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ผัดผักกระเฉด, ปลาหมึกย่าง Size S, หอยนางรม สด (ตัวละ), ออส่วน (L), หอยแครง ลวก (S), ยอดมะระผัดน้ำมัน (S), หอยจ้อ (L), ปูผัดผงกะหรี่ (L), ต้มยำกุ้ง (L)

📣 "สมบูรณ์โภชนา" สาขาบรรทัดทอง ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยสุดๆ 🏪 สมบูรณ์โภชนา เป็นร้านอาหารทะเลเก่าแก่ที่เปิดให้บริการมากว่า 50 ปีแล้ว ด้วยเอกลักษณ์และรสชาติของอาหาร ทำให้ร้านมีชื่อเสียงมาก 🌟 โดยทางร้านมีทั้งหมด 8 สาขาในกทม.เท่านั้น สำหรับสาขาที่เรามาทานคือสาขาบรรทัดทอง ร้านมี 2 ชั้น ด้านบนจะเป็นห้องๆ Set เมนู 999.- ภายในเซตจะมีปูผัดผงกะหรี่, ปลากะพงทอดน้ำปลา และต้มยำกุ้ง 🔸ปูผัดผงกะหรี่ อร่อยมา...อ่านต่อ

photo
น้องถั่วพากิน
1.9k1.1k13.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 2,515
Quality Review
วัตถุดิบสดใหม่ ปรุงได้อร่อยกลมกล่อม คุณภาพและราคาภัตตาคาร มาที่นี่ต้องสั่งปู 🦀
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ออส่วนหอยนางรม, ปลากระพงนึ่งมะนาว, โป๊แตก, กุ้งใหญ่เผา, กุ้งเสียบ, ปูผัดผงกะหรี่ (L), ต้มยำกุ้ง (L), กั้งทอดกระเทียม ตัวละ

สมบูรณ์โภชนา🦀 เป็นภัตตาคารชื่อดังและมีความเก่าแก่ค่ะ ปัจจุบันขยายไปหลายสาขาแล้ว เรามาทานสาขาบรรทัดทอง(แถวจุฬาฯ) มีที่จอดรถค่ะ ตกแต่งหรู มีซีฟู้ดว่ายไปมาเลี้ยงอยู่ในตู้ ตามสไตล์ภัตตาคารจีน แน่นอนว่าราคาต้องแรงตามไปด้วย ด้วยความที่ลูกค้าเยอะ ทำให้บรรยากาศวุ่นวายนิดนึง และรออาหารนานหน่อย(เค้าจะเสิร์ฟทีเดียวยกแผงเลย) แต่พอตอนกินเราก็จะenjoy eatingจนลืมไปเลยล่ะ จะรีวิวเมนูที่เคยกินนะคะ.. ปูผัดผ...อ่านต่อ