Grazia Shakerato

Shaken Doubele Espresso with Ice and a pinch of Brown Sugar

5
฿145

รีวิวที่แนะนำ Grazia Shakerato

photo
Ling Siriviriya
5.3k6389.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 พ.ย. 2023
ดูแล้ว 378
Quality Review
Grazia gelato and coffee #นนทบุรี คาเฟ่สวยในบ้านหลังใหญ่
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Grazia Shakerato, Madeleines

Grazia gelato and coffee #นนทบุรี คาเฟ่สวยในบ้านหลังใหญ่ ไอศครีมเจลาโต้เนื้อละมุน มาต้องชิม มีรสให้เลือกเยอะมาก ยืนเลือกรสที่ตู้ได้เลย แต่ละครั้งไปอาจจะเจอรสไม่เหมือนกันนะ วันนี้เราทานรส Lemon Cheesecake 🍋 🍸นอกจากนี้ยังมีกาแฟเครื่องดื่มอื่นๆ และเบเกอร์รี่น่าทานหลายอย่างเลย 🏠บรรยากาศในร้าน และของตกแต่งคือสวยมาก น่าจะเป็นของสะสมของเจ้าของบ้าน มุมถ่ายรูปเยอะ ถ่ายตรงไหนก็สวย 📸 📍Grazia G...อ่านต่อ

photo
Ize.FindEatFun
2612.7k19.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,433
Quality Review
อร่อยหลากหลายเมนู
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Quatre Quarts, กาแฟลาเต้ร้อน, Grazia Shakerato, Madeleines, น้ำส้มคั้น, Gelato, Lamon Tart, Strawberry Greek Yogurt, Lemonade, Nutella Croissant

Quatre Quarts Grazia Shakerato Lemonade nutella croissant น้ำส้มคั้น กาแฟลาเต้ร้อน Lamon Tart Gelato Madeleines Strawberry Greek Yogurt และเมนูอื่นๆให้เลือกมากมาย รสชาติดี บรรยากาศร้านสวยงาม น่ามาลิ้มลองดูเพิ่มเติม

photo
TARIQ💢
351190
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 1,275
Quality Review
Grazia - Super delicious
เมนูเด็ด: Grazia Shakerato, Gelato, Croissant, RaspbeRRy-almond-cake

Coffee - กาแฟทุกอย่างดีมากไม่ต้องเลือกเลยว่าจะเครื่องดื่มไหน เพราะทุกอย่างคือดีหมดครับ คอกาแฟนม ก็ลาเต่ หรือ จะกาแฟดำ ร้อนเย็น คือดีหมดครับ Croissant - ที่ทานเป็น Original แป้งอร่อยมาก รสชาติกลมกล่อน เหมือนทานที่อิตาลี ไม่จำเป็นต้องใช้เนยหรือแยมเลย Raspberry Almond Crumble - ดีเยี่ยม อร่อยมากรสชาติดี อร่อยกลมกล่อม วัตถุดิบดีมาก Gelato - ไอติมคือ Signature ของที่นี้ อร่อย มากครับ หมทานมา 3 รส...อ่านต่อ

photo
GAELLIN 🥰
534312
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 222
Quality Review
ร้านสวยมากค่ะ กาแฟก็ดี ขนมก็อร่อยย ชอบมากก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Quatre Quarts, Grazia Shakerato

เที่ยงๆวันอาทิตย์แบบนี้ หาร้านกาแฟดีๆนั่งกันเถ้อะะะ นี่เลยจ้าาา Grazia gelato and coffee แถวๆ ถนนนครอินทร์เลย ร้านกาแฟที่บอกเลยว่า สวยหรูดูแพง ตอนแรกที่เดินเข้ามาเหมือนเดินเข้าบ้านเราเองเลย อิอิ ต้วร้านจะเป็นเหมือนบ้านหลังใหญ่ที่เข้ามาภายในมีกลิ่นกาแฟหอมๆ ☕️ ใบเตยสั่งเมนู Grazia shakerato เป็น shaking espresso จ้า แบบดีนะเป็นกาแฟเย็น แล้วก็สั่ง Grazia cappucino ค่าา ตัวกาแฟของเค้ามีหลากหลายใ...อ่านต่อ

photo
Grace Trimuck
1412
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 559
Quality Review
เจลาโตโฮมเมด ;)
เมนูเด็ด: Grazia Shakerato, Caffe Del Sud, Almond Crossaint, Madeleines, Avocado-Almond gelato, Gelato, Croissant, Lamon Tart, Strawberry Greek Yogurt, Lemonade, Nutella Croissant

เวลาเราเจอร้านอะไรก็ตามที่มีของอร่อย ๆ เรามักจะไปซ้ำอยู่ร่ำไปค่ะ :) และร้านนี้ในย่านนนทบุรีนี้ ก็มี "เจลาโต" อร่อย ๆ ที่เรายอมมาซ้ำได้เรื่อย ๆ อย่างเต็มใจเลยละค่ะ เสน่ห์ของเจลาโตร้าน Grazia คือความละเมียดละไมในรสชาติ นุ่มนวล ไม่หวานจัด ไม่เย็นจัด และมีรสชาติให้เราตื่นเต้นอยู่ทุกอาทิตย์ บางรสชาติไม่ได้กิน แต่ก็ยังอดว้าวไปกับแต่ละรสชาติไม่ได้ รู้เลยว่าร้านตั้งใจกับ "เจลาโต" ในแบบของตัวเองจริง ๆ ...อ่านต่อ

ก็ไม่คิดว่าตัวเองจะชอบเจลาโตของที่นี่ขนาดนี้ จะว่าเพราะเป็นโฮมเมด การปั่นสดอยู่ต