Tonkatsu Fillet Set

หมูสันในไม่ติดมัน

15
฿390

รีวิวที่แนะนำ Tonkatsu Fillet Set

photo
Do D
1.9k1.7k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 83
Quality Review
หม่ำก่อนย้ายร้านไปฝั่งตรงข้าม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tonkatsu Fillet Set

หม่ำก่อนที่ร้านจะย้ายไปถนนฝั่งตรงข้ามปลายเม.ย. เห็นหุ่นซุนโกคูดราก้อนบอล แล้วนึกถึง อ. Akira Toriyama ผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ที่เพิ่งจะจากไป Tonkatsu Fillet Set ในชุดจะมีเครื่องเคียง 5 ชุดพร้อม ซุป และ Caramel Custard ทางร้านทอดมาได้กรอบนุ่มใช้ได้แต่เนื้อหมูยังไม่ค่อยฉ่ำเท่าไหร่ แห้งไปนิดหน่อย ตัวผักกะหล่ำซอยกรอบดีและสามารถขอทางร้านเติมได้ดูเพิ่มเติม

photo
Asavanate
83990814.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 1,946
Quality Review
แรงบันดาลใจในการแต่งร้านมาจากดราก้อนบอล
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Menchi Set, Tonkatsu Fillet Set, Green Tea / Hot - Refill, Hanpen Cheese, chiken karage

หน้าร้านตกแต่งด้วยหุ่น ซง โกคู ตัวนำในดราก้อนบอลการ์ตูนเรื่องโปรดของใครหลายคนตอนเด็กๆ ตัวร้านตกแต่งแบบบ้านไม้จนเหมือนมาทานที่ญี่ปุ่น อาหารก็จะเป็นทงคัตสึแบบต้นตำรับจากญี่ปุ่น อาหารมีแบบเป็นเซ็ทจะมาพร้อมเครื่องเคียง ข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ ของทอดกรอบไม่อมน้ำมัน วันนี้เหมือนเราจะไม่ได้งาที่มาบดราดน้ำซอส มัวรีบทานเลยลืมทวง 🏡 ทางออก BTS สนามเป้า ประตู4 ,อยู่ริมถนนพหลโยธิน 🚗 มีที่จอดรถหน้าร้านดูเพิ่มเติม

photo
JJYY - BKK Street Food Lover
451k10.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 1,524
Quality Review
ที่ BEKKU วันนี้ข้าวแอบแข็ง ส่วนเมนูอื่นยังคงมาตรฐานความเป็นญี่ปุ่นได้ครบ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tonkatsu Fillet Set

พิกัดร้าน "BEKKU Tonkatsu" อยู่ติดทางลง BTS สนามเป้า ทางออก 4 หากมาจากอนุสาวรีย์ฯ อยู่ทางขวามือ ต้องไปยูเทิร์น หากมาจากอารีย์ ร้านจะอยู่ทางซ้ายค่ะ หน้าร้านมีโมเดล ซงโกคู ตัวละครหลักในเรื่องดรากอนบอล ขนาดเท่าคนจริงตั้งอยู่ สังเกตได้ไม่ยาก . ด้วยความที่คุณ Mitsutoshi Bekku เจ้าของผู้ก่อตั้งร้านและเชฟเจ้าของสูตรทงคัตสึ รวมถึงซอสสูตรพิเศษของที่นี่ ชื่นชอบ Dragon Ball ภายในร้านจึงเต็มไปด้วยโมเ...อ่านต่อ

photo
Pangeataround
12.7k2.2k21k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 3,564
Quality Review
ข้าวหมูทอดที่ตามเขากินมาตลอด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Tonkatsu Fillet Set

ร้าน Bekku Tonkatsu BTS สนามเป้า พิกัดร้าน ร้านอยู่ BTS สนามเป้า ลงมาทางออกที่ 4 เจอเลยค่ะ ร้านนี้กินตั้้งแต่เขาอยู่แถวที่ทำงาน ตอนกลางวันไปกินกันบ่อยๆ เลย แล้วเขาก็ย้ายร้านไปอีก สองสามที่ก็ตามกินมาตลอด ที่ล่าสุดอยู่ BTS สนามเป้า หน้าร้านมีที่จอดรถประมาณ 4-5 คัน เมนูข้าวหมุทอด มีทั้งสันใน สันนอก ชอบกินสันในค่ะ ทอดมากรอบๆๆ ไม่อมน้ำมัน เครื่องเคียงเขาก็ดีค่ะ เครื่องเคียงอร่อยเติมได้ตลอดด้ว...อ่านต่อ

photo
JoyMymelody
14.8k4.5k101.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 2,389
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
หมูทอดไม่ติดมันเนื้อนุ่มโอเค ทานที่บ้านเป็นเซตก็อิ่มอร่อยได้เหมือนทานที่ร้านค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Tonkatsu Fillet Set

ร้านนี้เห็นมีคนละครึ่ง ก็เลยแวะมาซื้อเซ็ตหมูทอดกับไปทานต่อที่บ้านค่ะ - Tonkatsu Fillet Set เลือกหมูสันใน(ไม่ติดมัน) เซตนี้จะมี ข้าว หมูทอดที่ไม่ติดมัน สลัดที่มาพร้อมน้ำสลัดแบบครีมงา และยังมีเครื่องเคียงอีก 3 ชนิด และก็ซุปมิโซะด้วยค่ะ ก่อนทานก็บีบเลมอนสักหน่อยเพิ่มความหอมๆค่ะ ข้าวมีความหนุบโอเคค่ะ หมูทอดถึงแม้จะเลือกแบบไม่ติดมัน แต่ก็เนื้อนุ่มไม่เหนียวโอเคค่ะ สลัดกับน้ำสลัดครีมงาหอมๆและก็เครื่อ...อ่านต่อ