สายบัวผัดกะปิหมูสับ

3

รีวิวที่แนะนำ สายบัวผัดกะปิหมูสับ

photo
Kade Chekie
201642.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ม.ค. 2020
ดูแล้ว 629
Quality Review
ร้านสวย บรรยากาศดี มีเมนูรางวัล Michelin guide การันตีความอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเผ็ดเป็ดย่าง, สายบัวผัดกะปิหมูสับ, บัวลอยมะพร้าวอ่อน

หนึ่งในร้านอาหารที่ได้ลงใน Michelin Guide Thailand ร้านสวย บรรยากาศดี พนักงานบริการดี อาหารอร่อย เมนูหลายๆ อย่างเหมือนสาขาลาดพร้าว 71 กทม. มีที่จอดรถบริการให้หลายที่ (แต่ไม่มากนัก) เมนูเป็นอาหารไทยพื้นบ้านและหลายๆ เมนูเป็นอาหารไทยโบราณหาทานยาก เช่น ม้าฮ่อ แตงโมปลาแห้ง แกงรัญจวน หมูทอดมะแขว่น แถมด้วยเมนูที่ทางร้าน recommend ว่าเป็นเมนูมีชื่ออย่าง แกงเป็ดผลไม้ ให้ลองเลือกชิมกันอีกด้วย ราคาอาจจะสู...อ่านต่อ

photo
Jeeranun Tansakul
56.2k1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 1,898
Quality Review
ลิ้มรสชาติอาหารไทย4ภาค​ ในคฤหาสน์​กลางเมืองภูเก็ต.... จ้า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกไข่ปู กับ น้ำพริกหยำโจร, สายบัวผัดกะปิหมูสับ, ส้มตำปูนิ่มทอด, น้ำมะม่วงปั่น

ต้องบอกเลยว่าเพิ่งได้มีโอกาส​มาลองรสขาติอาหารที่ร้านเขียวไข่กาเป็นครั้งแรก​ ทั้งๆที่เคยได้ยินชื่อเสียงเขามานานแล้ว​ และก็เป็นโอกาส​ดีที่เขามาเปิดสาขาที่ภูเก็ต​ ในบ้านคฤหาสน์​กลางเมือง​ สี่แยกเมอลิน แยกที่ขับผ่านไปมาตลอดเกือบทุกวัน บรรยากาศ​ร้านสวยงามมากๆ​ พนักงานเยอะ​ บริการดี เมนูอาหารที่นี่เป็นอาหาร4ภาค​ ตอนแรกนึกว่าจะมีแต่อาหารใต้​ ที่ไหนได้​ มาครบเลยจ้า​ เมนูที่ชอบสุดๆในร้านหลังจากที่ลอง...อ่านต่อ

photo
Ton Phuket
1091.2k7.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 1,480
Quality Review
ไม่หวานเหมือนครั้งแรก และค่อนข้างอร่อยในทุกตัว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเผ็ดเป็ดย่าง, น้ำพริกไข่ปู กับ น้ำพริกหยำโจร, สายบัวผัดกะปิหมูสับ, ส้มตำปูนิ่มทอด, น้ำมะม่วงปั่น, หมูทอดมะแขว่น, บัวลอยมะพร้าวอ่อน, ลิ้นจี่ ส้มจี๊ด ลอยแก้ว

เป็นการมาใช้บริการครั้งที่ 2 จากครั้งแรกที่มา รู้สึกว่าอาหารรสชาติอ่อน และหวาน ในหลายๆเมนู แต่ครั้งนี้มาค่อนข้างประทับใจเพราะว่ารสชาติค่อนข้างกลมกล่อม และอร่อยขึ้น แกงเผ็ดเป็ดย่าง ไม่หวานเหมือนครั้งแรกแล้ว สายบัวผัดกะปิ รสชาติดีมาก และแปลกดี ส้มตำปูนิ่มก็ทำได้ดีกินแล้วเพลิน น้ำพริกไข่ปูก็รสชาติดี กลมกล่อม ให้ไข่ปูมาเยอะ กินคลุกกับข้าวแล้วอร่อยมาก โดยรวมในครั้งที่ 2 นี้ ค่อนข้างประทับใจ เลยเพิ่...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 เม.ย. 2019
บรรยากาศดี สถานที่สวย แต่อาหารรสชาติอ่อนไปหน่อย