รีวิวที่แนะนำ COLD BREW

photo
go_bme
8123782
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 206
Quality Review
best dirty in Thailand ในแง่ของราคาและความคุ้มค่า 70 บาท แต่คุณภาพขนาดนี้ บางร้านแก้วเป็นร้อยยังสู้ไม่ได้
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Dirty, COLD BREW

ในส่วนของร้านนี้เป็น specialty ด้านกาแฟ ที่ราคาเฉียดๆกาแฟทั่วๆไป แต่คุณภาพยังเป็น specialty มาหลายครั้งละ เรียกว่ารัก แนะนำ ⭐Dirty เลยสุดๆ 100/10 มันอาจจะมีร้านที่ทำ dirty ได่อร่อยกว่านี้ แต่ถ้าเทียบกับราคาที่ร้านนี้ขาย 70 บาท คือ ขึ้นแท่นเลยอ่ะ ร้านนี้แนะนำกาแฟนมจริงๆ ถึงเราจะเป็นคนดื่มกาแฟดำเป็นหลัก บอดี้ของร้านจะยังติดเปรี้ยวเล็กๆ ( เป็นคนไม่ชอบเปรี้ยว ) อันนี้เราเคยทานดริปของทางร้านแล้ว แ...อ่านต่อ

สุดๆของ dirty ถ้า weight ราากับคุณภาพเมื่อไหร่ ร้านนี้มาวินแน่นอนหน้าร้านชิวๆเลย เล็กๆ แนว  specialtyออกช็อคๆ หวานปกติก็ไม่หวานมาก ถ้าไม่หวานเลยก็จะออกหวานจากช็อคโกแล็ตซึ่งก็โอเคทานกับบารืสต้าหลากหลายคน ก็ยังได้คุณภาพที่ดีหน้าร้านชิวๆ นั่งได้สัก 10 คนเมนู special signature ของทางร้าน แนวๆคอกเทลก็มี
photo
ka_kla
715112
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 215
Quality Review
ติดตามคุณทินกรเจ้าของร้านมานาน ไม่ผิดหวังเลยครับ ร้านเล็กน่ารักแต่ทีมงานฝีมือล้นทะลักมาก เหมาะสมกับ wongnai user choice
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Dirty, Latte, COLD BREW

ถ้าขับรถไป(พลหล35)​เลยเมเจอร์รัชโยไปหน่อย จอดได้2ที่ ลานจอดในซอยเลยร้านไปหน่อย อีกที่ซอยถัดไปเป็นร้านเหล้าไปกลางวันขอจอดได้ครับ ติดตามเฟส Thinnakorn Kariya KhonThai มาตั้งแต่น้องเล่นโขนไปชงกาแฟไป ชอบคาแรกเตอร์น้องมากๆ เห็นฝึกฝนหนัก เห็นการพัฒนาที่รวดเร็ว จนวันนี้มีร้านเอง ได้รับ Wongnai user choice ตั้งแต่ปีแรก ต้องรีบไปชิมมมมมมม ตอนแรกไปถึงใจแป๋ว น้องไม่อยู่ร้าน หยิบเมนูดู พิจารณาดูราคาคิดง่าย...อ่านต่อ