รีวิวที่แนะนำ Marron Ice Latte

photo
Jeannie 🍑
1485408k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,516
Quality Review
คุณภาพคับแก้วแบบราคา reasonable 💙
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Latte, Marron Ice Latte

เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่ประทับใจมากเลยค่ะ แม้ร้านจะเล็กแต่คุณภาพคับร้านจริงๆ พี่เจ้าของพูดจาดีมาก คอยบอกคอยถามเพื่อให้เราได้เมนูที่ถูกใจค่ะ เราได้ลองสั่งมา 2 เมนู คือ Iced Latte กับ Marron Iced Latte ตัวเมล็ดกาแฟออก nutty แบบ light to medium ส่วน aftertaste ชัดเลยผ่านไประยะนึงยังรู้สึกอยู่ จริงๆไม่ค่อยชอบกาแฟหวานเลย แต่ตัว Marron รู้สึกว่าน้ำเชื่อม (แม้ขอแค่ครึ่งปั๊ม) ทำให้กลิ่นชัดและหอมมาก รส...อ่านต่อ

photo
phan
3121336
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 654
Quality Review
ร้านกาแฟเล็กๆ แต่รสชาติพรีเมี่ยม แถว BTS พหลโยธิน
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Marron Ice Latte

เป็นร้านเล็กๆ อยู่แถว BTS พหลโยธิน (เดินมาแค่ประมาณ 100 เมตรเอง) เป็นร้านไม้เล็กๆ มีแค่ไม่กี่ที่นั่ง เรามาช่วง COVID-19 ก็มีที่นั่งตรงบาร์ให้อยู่ 2 ที่นั่ง เราเป็นคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องกาแฟ เลยบอกเค้าไปว่าชอบคั่วเข้มแล้วก็กินกับนมนะ เค้าเลยแนะนำ Marron Iced Latte มาให้ ก็จะมีความหวานๆ แต่รสชาติความเข้มของกาแฟก็คือไม่ได้หายไปไหนนะ อร่อยมาก :) ใครแวะผ่านมาแถวนี้ ก็เป็นหนึ่งร้านที่อยากให้ได้ลอง...อ่านต่อ

photo
สมควร รีวิวเวอร์
281669
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 200
Quality Review
ORBIT โคจร..
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Marron Ice Latte

ร้านกาแฟเล็กๆ คุณภาพดี เป็นโรงคั่วด้วย... ร้านตั้งอยู่ในซอย พหลโยธิน 35 เลยเมเจอร์รัชโยธิน มานิดหน่อย ที่ร้านไม่มีที่จอดนะ ถ้านั่งแปบๆ จอดในปั๊มได้ ถ้านั่งนานแนะนำให้ไปจอด ซอย พหลโยธิน 37 เสนานิคม แล้วเดินย้อนกลับมา เข้าซอย แยกแรก เลี้ยวขวา เจอเลย.!!!! เมนูที่สั่ง เป็น signature กาแฟลาเต้มีกลิ่นเกาลัด Marron Latte 70 ฿ ดีมาก หอมเกาลัด หวานลงตัว อร่อยครับ อีกตัวเป็น ดริป น่าน 100฿ Notes. ...อ่านต่อ

photo
Monifa Angel
329322
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 317
Quality Review
วันนี้ตื่นสาย เรียกว่า บ่ายเลยดีกว่า เลยของดกาแฟ กิน Non-Coffee ลอง Matcha Lattee กับ Dark Choc Latte
เมนูเด็ด: Marron Ice Latte

ตอนแรกคิดว่า Dark Choc น่าจะเจ้มจ้นขมมาก เลยสั่งหวานปกติไป แต่กลับไม่ขมอย่างที่คิดออกหวานซะอีก คราวหน้าน่าจะต้องสั่งแบบหวานน้อย ส่วน Matcha Latte สั่งหวานปกติเช่นกัน แต่กลับหวานไม่มากเท่า Dark choc ใครอยู่แถวรัชโยธินมาอุดหนุนได้ เป็นร้านกาแฟเล็กๆ กาแฟคุณภาพดี ราคาไม่ร้าย😄 เป็นร้านใกล้บ้านในดวงใจ🤎 เหมือนเคยค่ะ :) ————————- รีวิวจบปึ้ง~ by Monifa Angelดูเพิ่มเติม

Iced Matcha Grern tea Latte & Iced Dark Choc Latte
photo
Onanong Kaewpon
011
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ก.พ. 2021
ดูแล้ว 163
กาแฟอร่อยราคาไม่แพง
เมนูเด็ด: Marron Ice Latte