ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ

ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ เหนื่อยหน่อย แต่อร่อยทุกคำนะ

10
฿240

รีวิวที่แนะนำ ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ

photo
Sineenath Oar
236333.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 752
Quality Review
อร่อยเสมอถูกใจทุกเมนู
เมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, สเต็กเนื้อ, น้ำแตงโมปั่น, นาโช่

พวกเราข่วออฟฟิศอารีย์ มื้อเที่ยงแม้น้านอาหารโซนนี้จะเยอะมากๆทำให้เราและเพื่อนก็วนๆไปร้านอื่นๆ แต่เกรยฮาวก็เป็นร้านที่พวกเราเบือกนั่งทานเป็นประจำ ด้วยเพราะรสชาติอาหารที่อร่อย ถูกใจพวกเรา สำหรับเมนูประจำที่เราสั่งบ่อยๆก็จะเป็น ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ คือเราชอบความนั่งทานละได้ทำได้ห่อ และได้เม้าๆไปด้วยมันเพลินดีค่ะ สเต็กเนื้อ เนื้อคือดีมากถูกใจฟินๆดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
28 ก.พ. 2020
อาหารอร่อยจานใหญ่ๆ
photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ม.ค. 2023
ดูแล้ว 752
Quality Review
ร้านมาตรฐาน อาหารอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, สปาเกตตี้, ปีกไก่ทอดน้ำปลา, ปูผัดข้าว, หมี่ซั่ว, แซลม่อน, หมึดทอดกระเทียม

ร้านนี้เป็นร้านประจำอีกร้านนึงครับ ด้วยความนั่งสบาย เป็นส่วนตัว เมนูอาหารมีหลากหลายซึ่งทุกเมนูอร่อยด้วยครับ มาถึงน้องพนักงานคล่องแคล่วอธิบายดีมากๆครับ เมนูที่ต้องสั่งเลยนะ มีหลายอันเลย แซลม่อน หมึดทอดกระเทียม สปาเกตตี้ ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ปูผัดข้าว ปีกไก่ทอดน้ำปลา หมี่ซั่ว ข้าวโพดทอดเนื้อปู จัดมาให้ครบฮะผม อร่อย ไม่แพง จัดจานมาสวย สววๆ ถ่ายรูปกว่าจะได้กิน #WongnaiHNY2023ดูเพิ่มเติม

photo
น้องปอบ
8983k26.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 688
Quality Review
อร่อยเหมือนกันทุกสาขา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, ปีกไก่ทอด, สปาเก็ตตี้คอร์นบีฟ, ท้องแซลมอนทอด, ตับบดแบบฝรั่งเศส, สปาเก็ตตี้ผัดเบค่อน, ร็อคเก็ตสลัดพาร์ม่าแฮม

แม้ว่าจะเปลี่ยนกินสาขาอื่นบ้าง แต่น้องปอบก็สั่งอาหารอย่างเดิมๆ เช่น ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ท้องปลาแซลมอนทอด ปีกไก่ทอดเกลือ สปาเก็ตตี้ต่างๆ Rocket salad พาร์ม่าแฮม รสชาติอาหารเป็นมาตรฐานดีค่ะ ไม่ค่อยต่างจากสาขาอื่นสักเท่าไหร่ อร่อยเหมือนกัน ช่วงนี้มีเซตอาหารชุด เพิ่มมาใหม่ด้วย แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Milk
61561.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 356
Quality Review
แวะมาเลยลอง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, สลัดแซลมอล

ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ ทานยากไปหน่อย ไม่ได้เยอะมากไม่คุ้มกับราคา. แต่มีความคิดที่ดีในการคิดเมนู น้ำจิ้มอร่อยเหมือนน้ำราดแซลมอน สลัดแซลมอล. ให้เนื้อชิ้นโอเคพอสมควร ตัวสลัดไม่ได้สดเท่าไร น้ำราดน้อยไป แซลมอนแช่พริก ถือว่าโอเคแต่ถ้าแช่ไว้นานตัวเนื้อปลามันจะนิ่มไม่อร่อย. ในร้านคนเยอะ ต้องนั่งนอกร้าน อาหารมีให้เลือกหลายเมนู รออาหารไม่นาน เก้าอี้ที่นั่งไม่ดีเท่าไรนั่งแล้วเมื่อย น่าจะมีหมอนรองหลังให้ดูเพิ่มเติม

photo
Yammy Lert
1572335
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 27
Quality Review
Greyhound cafe แบรนด์การันตีความอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ

มื้อกลางวันนี้ เราไปกินร้านGreyhound cafe สาขา la villa Aree กันค่ะ ร้านจะอยู่ชั้นล่างเลย โดยสาขาที่นี่จะมีโซน indoor และ outdoor ค่ะ โดยเรานั่งในโซนoutdoor (indoorเต็ม) แต่ก็ไม่ร้อนมากนะคะ มีพัดลมถ่ายเทอากาศอยู่ หลังจากได้โต๊ะพนักงานก็นำเมนูมาให้เราเลือกกันค่ะ จากนั้นพนักงานก็นำขนมปังมาเสิร์ฟ เมนูที่เราสั่งกันในมื้อนี้ : 1. pasta cream sauce with crabs รสชาติเข้มข้นมากค่า รสชาติโดยรวมลงตัว...อ่านต่อ