เนื้อย่าง

3
฿360

รีวิวที่แนะนำ เนื้อย่าง

20 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 75
Quality Review
อาหารฟิวชันรสชาติถูกปากคนไทยในราคาสมคุณภาพ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด, แซลมอนแซบ, สปาเกตตี้ปลาสลิดทอด, สปาเก็ตตี้ปลาอินทรีย์เค็ม, เนื้อย่าง

ร้านอาหารฟิวชันที่อยู่คู่ กทม มากว่า 10 ปี สาขาในวิลลาอารีย์เป็นสาขาใกล้บ้าน ไปทานร้านนี้บ่อยมากกก ประมาณส่าคิดอะไรไม่ออกไปเกรย์ฮาว อิอิ เป็นร้านอาหารฟิวชันแบบมีสไตล์ แต่ก็มีเมนูไทยแท้ๆใฟ้บริการด้วย สาขานี้รสชาติอาหารคงที่มากๆ ไปกินมาเกือบ 6 ปี รสชาติยังเหมือนเดิม นอกจากจะมีเมนูประจำร้านที่ให้บริการตลอดยังมีเมนูพิเศษเป็นช่วงๆ บ่วงนี้เป็นเมนู OSaka with a twist แต่ไม่ว่าจะเมนูพิเศษอะไร มนูโปร...อ่านต่อ

photo
AiMe Natt
1679392
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 21
Quality Review
ร้านนั่งสบาย อาหารอร่อย วิลล่า อารีย์
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Fettuccine Pesto&scallops, ยำสาหร่ายญี่ปุ่น, เนื้อย่าง

อาหารอร่อยมากกก ราคาไม่แพงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ รสชาติ ปริมาณ การบริการ บรรยากาศร้าน สถานที่ตั้ง ดีหมด ถ้ามารถไฟฟ้าก็สะดวก ลงสถานีอารี ขับรถมาก็มีที่จอด อาจจะติดช่วงทางเข้าบ้าง เนื่องจากด้านหน้าวิลล่ามีป้ายรถเมล์ ร้านนี้ต้องจองล่วงหน้า ลูกค้าเยอะจริงๆดูเพิ่มเติม

photo
Paloy
41552
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มิ.ย. 2018
ดูแล้ว 39
Quality Review
ร้านอาหารไทยฟิวชั่นอีกหนึ่งร้านที่อร่อยเเละถูกปากคนไทย
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ก๋วยเตี๋ยวห่อหมูสับ, แซลมอนแช่พริก, ปูผัดข้าว, แซลมอนแซบ, สปาเก็ตตี้ปูไข่กุ้ง, Italian Bruschetta (mix), ข้าวผัดปลาสลิดใบกะเพรา, เนื้อย่าง

ร้ายเกรฮาว สาขาวิลล่าเป็นร้านที่อยู่ใกล้ๆคอนโดจึงแวะไปทานบ่อยๆ อร่อยและถูกใจทุกครั้งที่ไปทาน พนักงงานน่ารักพูดดี อาหารอร่อย ตั้งแต่ขนมปังที่เสิร์ฟเป็นappertizerมา คืออร่อยมากชอบมาก อีกร้านนึง การเดินทางก็สะดวกสบายติดbtsอารีย์ ไม่ควรพลาดเลยค่ะดูเพิ่มเติม

ข้าวผัดปลาสลิด ลาบเห็ดเต้าหู้ คาราเมลี่