Brioche From Heaven

สินค้ามีการปรับขนาดให้เล็กลงจากขนาดเดิม เนื่องจากราคาวัตถุดิบสูงขึ้นอย่างมาก ทางร้านจึงมีการปรับขนาด เพื่อคงราคาสินค้าให้ไม่สูงจนเกินไป

104
฿190

รีวิวที่แนะนำ Brioche From Heaven

photo
Foodtraveler_theworld
12.5k3.7k20.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 839
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ครัวซองต์ และ Brioche นุ่มๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Ham & Mushroom Brioche, Nutella Brioche

หน้าร้านเป็นจุดเด่นของคาเฟ่แห่งนี้ที่มีคนแวะเวียนกันมาถ่ายรูป ได้ความรู้สึกเหมือนกับคาเฟ่ในต่างประเทศโซนยุโรป ยิ่งช่วงใกล้คริสต์มาสแล้วมีการตกแต่งสวยงามน่าถ่ายรูป เมนูดังของที่นี่แนะนำ Brioche from heaven Nutella Brioche Croissant Flat White Coffee Iced Green tea เหมาะกับการซื้อกลับบ้านมากกว่าที่นั่งข้างในค่อนข้างน้อยและด้านนอกก็ค่อนข้างร้อนดูเพิ่มเติม

photo
yimsiam
971.4k12k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 1,399
Quality Review
ร้่านคาเฟ่เชฟขนมหวานชื่อดังเส้นนราธิวาส
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Strawberry Tart

ร้านคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสไม่กี่ร้านในย่านนราธิวาส ร้านนี้เป็นของเชฟชื่อดังขนมหวานได้มีโอกาสมาลองชิมหน่อย ร้านเป็นตึก2ชั้น ตรงข้ามโรงแรมอยู่ในซอย ไม่มีที่จอดรถ จอดริมถนนที่ไม่ตีเส้นแล้วเดินเอา ร้าน 80%เป็นครัว 20%คือที่นั่งในร้านโต๊ะมีในห้องแอร์ไม่มาก ถ้าไปกินช่วงเช้าหรือบ่ายแก่จะเหมาะหน่อย เมนูของหวานน่ากินส่วนเครื่องดื่มพอใช้ ขนมที่สั่งถือว่าดีชอบมากโดยเฉพาะทาร์ตสตอเบอรี่ที่ใช้ผลไม้สดและไม่หวานเล...อ่านต่อ

photo
Natchar Ongjeeds Mahannop
233751.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 2,124
Quality Review
ขนมหวานจากร้านเซฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เมนูซิกเนเจอร์คือ Brioche from Heaven
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Nutella Brioche

.:: Brioche from Heaven ::. 🥐🧈🥞 คุณชาคริตค้าบ วันนี้เราจะนำเสนอขนมหวานจากร้านเซฟไก่ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เมนูซิกเนเจอร์คือ Brioche from Heaven (180฿) มีถั่วพีแคนและซินนามอนคลุกน้ำตาลทรายแดงโรยเข้าไปกลางโรล ท็อปด้วยถั่วพีแคนราดซอสคาราเมล ตอนแรกกลัวว่าจะหวาน แต่เมื่อกินแล้ว หวานแบบสู้อะ เพราะคาราเมลหอมมาก กินพร้อมชาเปปเปอร์มินท์ คือกำลังดี … Nutella Brioche (180฿) สำหรับสาวกนูเทลล่าผสมกับถั...อ่านต่อ

photo
TeakaDET
2081.3k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 2,345
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมรสชาติดี ร้านสวย ราคาสูงหน่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven

ร้านขนมที่มีหลายๆคนต่างชมว่าร้านตกแต่งสวย และขนมชื่อดังของร้านนี้คือ Brioche from heaven ที่ทางร้านใช้เนยชั้นดีจากแคว้นนอร์มังดี แป้งจากฝรั่งเศษ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งสุดยอดของวัตถุดิบนั้นๆเลย ส่วนใครสงสัยว่าเจ้า Brioche คืออะไร ก็คือ ขนมปังชินามอนโรลนั้นเอง และตัว Brioche from heaven เป็น ตัวเด่นของร้าน เป็นขนมปังชินามอน ราดด้วยซอสคาราเมลและถั่วพีแคน รสหวานกำลังดี กลิ่นหอมเนย และคาราเมล มีกลิ่นอ...อ่านต่อ

photo
8le
9071.2k6.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 5,195
Quality Review
ร้านสวยขนมอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Ham & Mushroom Brioche

Brioche from Heaven เป็นร้านขนมปังของเชฟไก่ IronChef ที่ตอนช่วงเปิด ใหม่ๆคนเยอะมาก ด้วยการตกแต่งที่สวยงามเหมือนนั่งทานอยู่ในยุโรปกับขนมปัง บิยอชที่ดูน่ากินมากๆ จึงทำให้ร้านเป็นที่นิยมในโซเชียลมีเดียอยู่พอสมควร เมนูที่สั่ง ~ Brioche from Heaven เสริฟ์มาได้อลังการสวยงามดูน่ากินมากๆและก็อ้วนมาก ไม่เบา ขนมปังบริยอชราดด้วยคาราเมลหวานชุ่มเนยทานคู่กับถั่วพีแคนที่ลงตัวดี มากๆ ~ Ham & ...อ่านต่อ