รีวิวที่แนะนำ Classic Scone

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 2,237
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมอร่อยชิ้นโต
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Yuzu Tart, Classic Scone, Apple Brioche, Carrot Cake, Ham & Mushroom Brioche, Hot Cappuccino Size M, Nutella Brioche

Brioche from​ Heaven "ขนมปังจากสวรรค์" ขนมอบสัญชาติฝรั่งเศส​ ของเชฟไก่​ ธนัญญา​ ไข่แก้ว​ เชฟกระทะเหล็ก​ของไทย​ เพียงแค่ลองชิมคำแรกก็ติดใจเลยค่ะ​ เพราะทั้งหอมทั้งนุ่มอร่อย​ ชิ้นใหญ่สมราคามากๆ​ สั่งมาทาน2เมนูคือ​ - Brioche​ from​ Haevenจะเป็นถั่วพีนัท - Brioche​ Butterscotch Macadamia อร่อยจนต้องเรียกคนทั้งบ้านมาชิม🤩ดูเพิ่มเติม

photo
EdEatEaten
18969613.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 พ.ค. 2021
ดูแล้ว 1,795
Quality Review
ขนมฝรั่งเศสแท้ๆ อัดแน่นนุ่มเนย บรรยากาศเหมือนได้เที่ยวทิพย์ ก้าวเข้าซอยไปแค่ก้าว จากช่องนนทรีกลายเป็นกลางปารีสซะงั้น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Classic Scone

ขนมบริยอชจากฝรั่งเศสแท้ๆ อัดแน่นนุ่มเนย บรรยากาศเหมือนได้เที่ยวทิพย์ แค่ก้าวเข้าซอยไปแค่สองสามก้าว ไหงจากช่องนนทรีกลายเป็นเดินอยู่กลางปารีสซะงั้น อาคารตั้งเด่นเป็นตระหง่านปรับเปลี่ยน facade อาคารให้กลายเป็นอิฐสีส้ม เข้าไปภายใน จะมีกับซุ้ม archโค้ง เหมือนเตาอบขนมที่เต็มไปด้วยฟืน มีช่องหน้าต่างน่ารักหลายช่อง มีแสงไฟส้มๆทะลุออกมา เผยให้เห็นทั้งส่วนทำขนม ส่วนร้านขนม และผู้คนภายใน มีม้านั่งด้านหน้...อ่านต่อ

photo
Charin Choeysuwan
623872.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 476
Quality Review
Brioche ที่ต้องมาลองสักตรั้ง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Brioche From Heaven, Classic Scone

อยากจะมาร้านนี้ตั้งแต่ช่วงเปิดใหม่ๆ แต่เวลาไม่ได้เลยไม่ได้มา วันนี้ตั้งใจจะมา กำหนดลงตารางในปฏิทินกันเลย ไม่อย่างนั้นไม่ได้มา จริงๆแนะนำคนอื่นไปหลายคน แต่ตัวเองยังไม่เคยได้มาลอง ตั้งใจจะมานั่งกินที่ร้าน แต่ต้องยอมถอดใจ คนเยอะจริง ที่นั่งก็อาจจะดูน้อยไปนิด เลยต้องซื้อ Scone กับ Brioche from Heaven กลับบ้าน ร้านตกแต่งได้สวยมาก เหมาะแก่การถ่ายรูปลง ig เป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่ในร้าน หน้าร้านก็ยังสวย...อ่านต่อ

photo
BB Wanderluster
385447
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 1,560
Quality Review
ร้านสวย น่ารัก ขนมอร่อย กลางใจเมือง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Yuzu Tart, Classic Scone, Apple Brioche, Ham & Mushroom Brioche 120฿, str, สตรอเบอรี่ ชีสเค้ก, Plain puff brioch 120บาท, ครัวซองแบบธรรมดา -ไม่มีหน้า, Cheese cake, Almond Croissant, Strawberry Tart, Café latte

ร้านอยู่ใกล้กับบีทีเอส ช่องนนทรี ร้านน่ารัก ถ้านั่งด้านนอก เหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ในยุโรป มีที่นั่งไม่มาก ขนมมีหลากหลาย อร่อยทุกอย่าง พนักงานบริการดี Brioche ในเมืองไทยหาทานยากพอสมควร แล้วถ้ายิ่งอร่อยด้วย เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ขนมอบที่นี่ ชิ้นใหญ่มาก ทานครั้งเดียวไม่หมดดูเพิ่มเติม