เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน

5

รีวิวที่แนะนำ เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน

photo
TeakaDET
2081.3k19.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ต.ค. 2023
ดูแล้ว 6,145
Quality Review
เครื่องเคียงเด็ด บริการดี คุณภาพดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน

ร้านปิ้งย่างเกาหลี จุดเด่นคือเนื้อสัตว์ที่จะผ่านการหมักบ่ม ทำให้รสชาติเข้มข้นขึ้น และการบริการที่ดูแลดี ย่างให้ อาหารเครื่องเคียงใกล้หมดเติมทันที เครื่องเคียงอร่อยเลย ผัดเส้นหมี่คืออร่อย ชอบหมูหมักอร่อยมีรสหวานๆ เนื้อหมูนุ่มอร่อย สั่งชีสมาพันก็อร่อยหอมอีกแบบ ซุปมาเป็นเซ็ต น้ำรสจืดๆ เน้นผัก รสชาติกลางๆ โดยรวมอาหารอร่อยเนื้อดี บริการดี ราคารับได้ แอร์เย็นร้านสะอาด สามารถเอาใบเสร็จไปสแตมป์บัตร ...อ่านต่อ

photo
Mrs.Tuckham
1.6k2.1k15.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 9,008
Quality Review
Sookdal ปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียม วัตถุดิบดี บริการดี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน

Sookdal ปิ้งย่างเกาหลีพรีเมียม วัตถุดิบดี บริการดี ได้ยินมานานว่า sookdal นี่คือ ปิ้งย่างเกาหลี แบบพรีเมียมที่นอกจากอาหารจะคุณภาพดีและอร่อยแล้วการบริการของที่นี่ คือดีเช่นกัน สาขานี้จอดรถที่โครงการ stadium one นะคะ ใช้บริการร้านภายในโครงการเอาใบเสร็จไปยื่นสแตมป์บัตรจอดรถ แต่ไม่ได้จอดฟรี นะคะ แค่เสียค่าจอดถูกหน่อยชั่วโมงละ 20฿ ร้านกว้างดีค่ะ มีสองชั้นนะคะ พนักงานบริการดี ตั้งแต่เดินเข้าร้าน ...อ่านต่อ

ย่างเนื้อหมูแต่ละอย่าง ก็ใช้อุณหภูมิและตะแกรงย่างที่ต่างกัน พิถีพิถันมากค่ะ
photo
Zeen Gunga
541158
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 2,711
Quality Review
หมูสามชั้นคือดีย์ กิมจิอร่อย
เมนูเด็ด: เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน

ไปถึงร้านช่วงเย็นวันของวันอาทิตย์ น่าจะห้าโมง ได้คิวรอไปอีก 1 ชม ได้เข้าร้านหกโมง พนักงานค่อนข้างกะเวลาได้ใกล้เคียงมาก ประทับใจ และมีโทรตามด้วย วันนี้เป็นครั้งแรกของร้านนี้ จึงให้พนักงานแนะนำ พนักงานแนะนำเซตเนื้อหมูรวมสำหรับสองคน ในชุดประกอบด้วย หมูสามชั้น หมูสันคอ และซี่โครงหมู และยังมีเครื่องเคียงเพิ่มจากปกติคือ ชีส เห็ด หน่อไม้ฝรั่ง และสัปปะรด และชาบูเกาหลี อ่อ ถ้ารอเกิน 1 ชม ได้ Risotto ซอ...อ่านต่อ

photo
Salie Ampun
0324
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 675
Quality Review
หมูย่างเกาหลี มีคนย่างให้
เมนูเด็ด: หมูสามชั้น, เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน, เครื่องเคียง และน้ำจิ้ม, หมูพันชีส

วันนี้มารอคิวไปเกือบชั่วโมง ทางร้านเลยให้เป็นข้าวรีซอตโตครีมมาเป็นค่ารอ ปรากฏว่าอร่อยประทับใจสุดของวันนี้ ข้าวนุ่มหนึบรสชาติครีมมี่ หวานมันเค็มครบรส ส่วนหมูย่างสั่งเป็นSetหมู เป็นส่วน สามชั้น และคอหมู ในเซ็ทมี korean shabu มาด้วย ตัวหมูพนักงานย่างให้สุกพอดีไม่เหนียว ทานกับเครื่องเคียงต่างๆ ส่วนตัวชอบสลัดผัก กับกิมจิพริก ส่วนชีสที่มากับเซ็ท พนักงานห่อกับหมูสามชั้นให้ เหนียวยืดอร่อย แต่เคี้ยวนา...อ่านต่อ

photo
Fai Kiattisin
028
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 พ.ย. 2022
ดูแล้ว 483
ดีสมราคามากๆ
เมนูเด็ด: หมูสามชั้น, เซ็ตเนื้อหมูรวมสำหรับ 2 คน, เครื่องเคียง และน้ำจิ้ม