แหนมเนือง

#แหนมเนือง Nem Nướng (แนมเหนือง) หมูบดคลุกเคล้าเครื่องเทศแล้วปั้นเป็นก้อนเสียบไม้ ย่างบนเตาให้เหลืองสวย ห่อพอดีคำด้วยแผ่นแป้ง และผักต่างๆ ได้แก่ ผักกาดแก้ว สะระแหน่ ใบโหะระพา ผักชีฝรั่ง ผักแพว ใบชมวง ใส่เแตงกวา มะเฟืองหรือมะม่วง กล้วยดิบ กระเทียมและพริกสด พร้อมขนมจีน ราดน้ำจิ้มสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน รสชาติไม่เลี่ยน เป็นเมนูที่ทานอิ่มสบายท้อง ถูกใจสายสุขภาพ ชุดเล็ก มี 2 ไม้ ไม้ละ 5 ลูก ชุดใหญ่ มี 4 ไม้ ไม้ละ 5 ลูก

13
฿150

รีวิวที่แนะนำ แหนมเนือง

photo
อ้วนตะลุยกิน🐷🍴
2.7k1.1k15.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 5,573
Quality Review
🐷อ้วนตะลุยกิน🍴ตอน อรุณี อาหารเวียดนาม เปิดบริการที่กรุงเทพ แล้วจ้า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงทอด, แหนมเนือง, [Signature] ปากหม้อญวน, เมี่ยงสด, [Signature] [#No.1 !!!] แหนมคลุก (ทานคู่ผักเคียง 1 ชุด)

ร้านดัง อาหารเวียดนาม กับร้านอรุณี ส่งตรงจังหวัดอุดร มาถึงกรุงเทพแล้วจ้า ใครที่ชอบอาหารเวียดนาม อ้วนขอแนะนำเลย ร้าน อรุณี อาหารเวียดนาม เปิดบริการแล้ว อยากกินอาหารเวียดนาม ก็สามารถสั่ง Line Man เดลิเวรี่ ส่งตรงถึงบ้านคุณ ได้เลย 🛵💨 รออยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากที่สั่ง ก็ได้กินแล้ว อาหารมาถึงบอกเลยว่าแพคเกจดีมาก แนะนำถ้าจะสั่งไปกินที่ทำงานก็คือสะดวกมาก เป็นกล่องๆ เมนูที่อ้วนขอแนะนำ - เม...อ่านต่อ

photo
Sky Walker
เจ้าของสถานที่
25 ต.ค. 2019
ขอบคุณมากๆ นะคะ 🙏🏻
photo
vousmeplaisez94
02249
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,551
Quality Review
อาหารอร่อย ผักสด แพ็คเกจรักโลก
เมนูเด็ด: แหนมเนือง, [Signature] ปากหม้อญวน, หมูยอทอด

ลองสั่งมา3อย่าง -ปากหม้อญวน : อร่อยค่ะ แป้งบาง ไส้อร่อย เมนูนี้แนะนำเลยค่ะ -แหนมเนือง : อร่อยเหมือนกันแต่น้ำจิ้มยังไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ อยากได้น้ำส้มมากกว่านี้อีกนิด แต่โดยรวมอร่อยค่ะ -หมูยอทอด:ตอนเปิดกล่องคือตกใจเพราะหมูยอชิ้นใหญ่และให้เยอะมากกก ทอดมาดีค่ะ ไม่มัน โดยรวมอาหารอร่อยค่ะ แนะนำ และที่ชอบที่สุดคือร้านใช้เป็นกล่องกระดาษและไม่ค่อยใช้พลาสติกเมื่อเทียบกับร้านอื่น คะแนนความใส่ใจตรงนี้ให...อ่านต่อ

photo
Jibvasuthep
016
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 3,122
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
อรุณี อาหารเวียดนาม สาขา ลาดพร้าว15 ต้องห้ามพลาด!!!
เมนูเด็ด: เมี่ยงทอด, แหนมเนือง, [Signature] ปากหม้อญวน, [Signature] [#No.1 !!!] แหนมคลุก (ทานคู่ผักเคียง 1 ชุด)

สั่งผ่าน line man รสชาติยังคงใหม่ สด กรอบ อร่อยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ราคาไม่แพง เครื่องแน่นมากก คุ้มสุดคุ้ม ซึ่งสำหรับใครที่ไม่สะดวกออกมาซื้อทานก้อสามารถโทรสั่งเลยนะค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าอาหารจะไม่อร่อยเหมือนเวลาเราไปนั่งทานที่ร้าน เราขอคอนเฟิร์มความอร่อยความสด ด้วยรูปภาพน๊าาา❤️ดูเพิ่มเติม

photo
Sky Walker
เจ้าของสถานที่
25 ต.ค. 2019
ขอบคุณมากๆ นะคะ 🙏🏻
photo
Chaluch Tantivejakul
3462
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ย. 2019
ดูแล้ว 879
อร่อยมากๆ สะอาดครับ
เมนูเด็ด: แหนมเนือง, [Signature] [#No.1 !!!] แหนมคลุก (ทานคู่ผักเคียง 1 ชุด)
photo
Sky Walker
เจ้าของสถานที่
25 ต.ค. 2019
ขอบคุณมากๆ นะคะ 🙏🏻
photo
Weerasak Pengwicha
117
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง