เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake)

8

รีวิวที่แนะนำ เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake)

26 ก.พ. 2020
ดูแล้ว 1,698
Quality Review
ผักผลไม้สด อาหารรสชาติดี บรรยากาศ สบายๆ แฝงไว้ด้วยธรรมะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กแอ๊ปเปิ้ล, เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake), สลัดไข่เบเนดิกต์, กระเพราปลาแซลมอน

อาหารที่รับประทานประกอบด้วย​สลัดสเต็คแซลม่อน ผัดกระเพราเป็ด ซีซาร์​สลัด วัตถุดิบ​สด ใหม่ และผสมกันอย่างลงตัว รสชาติดีและยังคงความเป็นธรรมชาติ​ของวัตถุดิบเอาไว้ได้เป็นอย่างดี บรรยากาศ​ร้านสบายๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ การจัดแต่งร้านสวยงามสไตล์ ​English cottage ดอกกุหลาบนานาพรรณสวยงาม เหมาะสำหรับเพื่อนฝูงและครอบครัวดูเพิ่มเติม

14 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 796
Quality Review
ร้านอาหารยุโรปฟิวชั่นบรรยากาศร่มรื่น 🥰🥗🏛🍃
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake), ซุปมะเขือเทศเย็นกุ้ง, ปลาจีนย่างซอสมัสตาร์ส+ผักย่าง+มันบดโฮมมเมท, สลัดกุ้งแม่น้ำ

มาเชียงรายหลายครั้งแล้ว เที่ยวทานอาหารมาก็หลายร้าน แต่ไม่มีร้านไหนในเชียงรายเหมือนร้านนี้เลยค่ะ ทางเข้าร้านออกจะลึกลับนิดนึงนะคะ พอขับมาทางไปสิงห์ปาร์ค ก่อนถึงตลาดประตูล้อ ก้เลี้ยวซ้ายเข้ามาในซอยวัดป่าอ้อ เข้ามาอีกนึดจะมีป้าย zen café Hakk foundation สีฟ้าๆ ก้เลี้ยวซ้ายตามป้ายมา จะมีที่จอดรถให้นะคะ ขับตามป้ายเลย ทางเข้าร้านจะเป็นรั้วเหล็กสีดำนะคะ มีต้นพวงชมพูเปนซุ้มอุโมงโปร่งๆ ยาวไปจนถึงน้ำพุตร...อ่านต่อ

11 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 418
Quality Review
บ้านหลังที่สองของใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake)

พบเจอสถานที่แห่งนี้ครั้งแรกจากเฟสพี่สาวคนสนิทคนหนึ่ง เป็นรูปเค้กของโปรดของเรา จึงถามไถ่และนัดหมายว่าหากวันไหนว่างช่วยพาเราไปหน่อยได้ไหม จากคำบอกเล่าของพี่สาว เรารีบเคลียร์งาน หาวันว่างและตั้งใจจะมาที่นี้ให้ได้ ครั้งแรกที่มาถึง ทำไมสงบ และสวยจัง เหมือนหลงเข้ามาทวีปยุโรปเลย ทุกอย่างถูกจัดวางอย่างมีระเบียบ ทางเดิน สวนกุหลาบดูสวยและลงตัวไปหมด รสอาหารทุกอย่างทั้งคาว หวาน ถูกสร้างขึ้นอย่างปราณีตและสั...อ่านต่อ

มุมนี้เป็นมุมที่ชอบมากค่ะ เป็นมุมที่มานั่งครั้งแรกกับพี่สาวคนสนิทมุมนี้เป็นมุมที่คุณแม่ชอบค่ะ
photo
Bungpi
02230
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 387
Quality Review
บรรยากาศดี สงบมาก หากใครแวะมาวัดร่องขุ่นหรือสิงห์ปาร์กก็แวะมาได้เลย ร้านอยู่ตรงกลาง อยู่ใกล้กับไร่บุญรอด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake), อกเป็ดราดซอสส้ม 250.-, แซลมอนผัดกระเพรา, เค้กชีสอัลมอนด์ ซอสเสาวรส, ข้าวราดกระเพราแซลมอน, อกเป็ดซอสส้ม

ร้านอยู่ใกล้กับไร่บุญรอดมาก หากหาร้านทานข้าว กับขนมบรรยากาศดี แนะนำค่ะ สงบมาก ร้านสไตล์zen เงียบง่ายแต่มีความเป็นฝรั่ง อาหารให้เยอะ(size ฝรั่งอิ่ม) ราคาไม่แพงเลย อาหารแบบนี้หากินร้านที่กรุงเทพจะx2 ด้านในมีรูปภาพสอนธรรมมะ แนวเซน แม่ชีจะตีความอธิบายให้ฟัง มีเซียมซีด้วยนะ อันนี้เซียมซีแนวzen ต้องลแงมาดูเองที่นี่เป็นที่ปฏิบัติธรรมด้วย แบ่งไว้อีกส่วนหนึ่ง มาทานเหมือนได้บุญด้วยดูเพิ่มเติม

27 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 352
Quality Review
สงบ ร่มรื่น อาหารถูกปาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลล์กุ้งราดซอสมัสตาร์ส, เค้กผลไม้สดสไตล์ฝรั่งเศส (Fruity Charlotte Cake)

Zen cafe by HAKK foundation ร้านอาหารฟิวชั่นและคาเฟ่ สไตล์ยุโรป ในพื้นที่สถานปฏิบัติธรรม อันสงบร่มรื่นนนน เอาเรื่องบรรยากาศก่อนเลย เดินเข้ามาก็ร่มรื่นแล้ว เขียวขจีสุดๆ มีรูปปั้นต่างๆ ตึกภายในก็ตาม concept ถ้าถามว่า สรุปมันคือร้านอาหาร หรือ สำนักปฏิบัติธรรม มันคือทั้งคู่ล่ะ แบ่งกันเป็นโซนชัดเจน แม่ชีประจำสำนักของที่นี่บอกว่า จะเน้นให้ร้านอาหารนี้เป็นสถานที่ ทั้งคนที่ใฝ่ธรรมะ หรือ ไม่ใฝ่ใดๆ ก็ส...อ่านต่อ