Spaghetti Tom-Yum-Goong

8
฿209

รีวิวที่แนะนำ Spaghetti Tom-Yum-Goong

photo
Athittaya Meechai
0213
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 118
Quality Review
มารีวิวบาริสต้าหล่ออาหารก็เริส
เมนูเด็ด: So Red, Dirty coffee, Spaghetti Tom-Yum-Goong, พานาคอตต้า, สปาเก็ตตี้ซอสไข่กุ้ง

แกรวันนี้ฉันมาบียอนด์สาขาอาชีวะ บาริสต้าคือหล่อมาก แต่ไม่กล้าขอถ่ายรูป งานดีมาก อาหารอร่อย ราคากะไม่แรงมาก เหมาะกับคนหิวโซแบบฉัน เค้กน่ากินม้วกก หลากหลาย แต่งร้านสวยดี ร้านอยูแถวกรมที่ดิน ไม่ไกล อยู่ในตัวเมือง มาจ้ามาดูงานดี แนะนำเลยดูเพิ่มเติม

เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 17
Quality Review
อาหาร ขนม เครื่องดื่ม อร่อยครบจบในที่เดียว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: So Red, Spaghetti Tom-Yum-Goong, พานาคอตต้า, Crepe cake strawberry

สำหรับร้านBeyond cafeนะคะ ที่ชอบเลยคือมีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมเค้ก บิงซู ให้เลือกหลากหลายและครบจบในที่เดียว ทำให้เราไม่ต้องออกเดินหา และที่สำคัญ ทั้งอาหารเครื่องดื่มขนม มีคุณภาพและอร่อยมากๆ มากี่ครั้งไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ แนะนำร้านนี้เลยค่ะทุกคน และทางร้านยังคอยจัดโปรให้ลูกค้าบ่อยๆด้วยค่ะดูเพิ่มเติม

บิงซู
10 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 36
Quality Review
มาเที่ยวอุดร ไหว้พระพิฆเนศ แวะชิมอาหารที่ Beyond cafe สาขาอาชีวะ
เมนูเด็ด: So Pink, Black Cat, Dirty coffee, American Breakfast, Spaghetti Tom-Yum-Goong, ข้าวมันเนื้อออสเตรเลีย, สปาเก็ตตี้ซอสครีมไข่กุ้ง, ข้าวอบไก่เทอริยากิไข่ออนเซ็น, ข้าวเกรียบหน้าตั้งหลนกุ้ง, มัสมั่นไก่แป้งทอดตุรกี

มาเที่ยวอุดร เจอร้านโดยบังเอิญ อยู่หน้ากรมที่ดิน ตรงข้ามมีองค์พระพิฆเนศ เหมาะกับสายหมูและสายกิน สายเซลฟี่ เหมาะสุดๆ อาหารเยอะ มีทั้งสเต็ก เบอเกอร์ เค้ก ครีมชีสรสชาติดีไม่หวานมากกำลังพอดี กาแฟหอม ที่ชอบที่ยี่คือร่มรื่นแม้อยู่ตืดถนน และพนักงานเยอะกว่าลูกค้า ใครผ่านมาลองได้ที่ Beyond cafe สาขาอาชีวะค่ะดูเพิ่มเติม

24 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 16
Quality Review
คาเฟ่สวยใจกลางเมืองอุดร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: So Pink, Spaghetti Tom-Yum-Goong, สปาเก็ตตี้ซอสครีมไข่กุ้ง, ข้าวอบไก่เทอริยากิไข่ออนเซ็น

คาเฟ่บียอนด์หลังอาชีวะ มีอาหารเยอะมากกกก เครื่องดื่มก็เยอะ แถมยังมีเค้กที่น่ากินเยอะมากก อาหารอร่อยเค้กก็อร่อยแถมมีเค้กที่เป็นซิกเนเจอร์ของบียอนด์อีกด้วย ราคาไม่แพง นักเรียนนักศึกษาจับต้องได้ ถูกใจม๊วกกกกกกดูเพิ่มเติม

เค้กเยอะม๊วกกกกก
photo
ป้าอินดี้
018
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 11
Quality Review
ร้านกาแฟเล็ก ๆ กลายเป็นร้านใหญ่มีหลายสาขา ครองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนาน คำที่มอบให้คือคุณภาพและความจริงใจต่อลูกค้า😁☺️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Black Cat, Spaghetti Tom-Yum-Goong, บิงซูสตรอเบอรรี่

เป็นลูกค้าประจำบียอน เคยรีวิวร้านไว้ในเพจเมื่อนานมาแล้ว ตามไปส่องได้นะ Indys World-โลกของป้าอินดี้ (จริงจังกับการกิน👍💯) ถ้าในอุดร ร้านบียอนเป็นร้านที่แนะนำและพาเพื่อนจากต่างจังหวัดมานั่งชิลล์ตลอดไม่อายใครเลย อันดับ1 ในอุดรจ้าาาา 💕🍰☕️ที่สำคัญบิงซูอร่อย คุ้มค่ามากต้องลอง 🍨🍧ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
19 เม.ย. 2023
ร้านกาแฟเล็ก ๆ กลายเป็นร้านใหญ่มีหลายสาขา ครองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนาน คำที่มอบให้คือคุณภาพและความจริงใจต่อลูกค้า😁☺️