กะเพราเนื้อโพนยางคำ

แค่เธอพูดว่าหิวเราก็พร้อมเป็นของอร่อยให้แล้ว

5
฿75

รีวิวที่แนะนำ กะเพราเนื้อโพนยางคำ

photo
TASTE-TEST
96767.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 126
Quality Review
หลากหลายด้วยเมนูกระเพรา อำเภอเมืองสกลนคร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กะเพราเนื้อโพนยางคำ, ข้าวราดกระเพราหมูกรอบ

ร้านผัดกระเพราร้านนี้ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมืองสกลนคร อยู่บริเวณแยกไฟแดงพอดี โซนนี้น่าจะเป็นโซนร้านอาหารที่มีร้านยำร้านสเต็ก และอีกหลายร้านตั้งอยู่ในโซนเดียวกัน สามารถจอดรถได้ที่ริมถนนข้างทาง หรือด้านหลัง หลากหลายด้วยเมนูกระเพราจากวัตถุดิบต่างๆ ตอนที่ไปประมาณ 4-5 โมงเย็น ลูกค้า ยังไม่เยอะ ทำให้ ได้อาหารรวดเร็ว รสชาติอาหารจัดจ้าน สามารถเพิ่มข้าว ได้ตามต้องการ #Wongnaisongkran2023 #TasteTestดูเพิ่มเติม

photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
641.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 เม.ย. 2023
ดูแล้ว 125
Quality Review
ร้านผัดกระเพรา อำเภอเมืองสกลนคร
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กะเพราเนื้อโพนยางคำ, ข้าวกระเพราหมูกรอบ

ลายนี้เน้นผัดกระเพราจริงๆ มีให้เลือกหลากหลาย วัตถุดิบมากๆ ตั้งอยู่บริเวณ แยกไฟแดงพอดี การจอดรถข้างถนน จึงต้อง ระมัดระวังเป็นพิเศษ ร้านตั้งอยู่ในบริเวณที่มี ร้านอาหารหลากหลาย​ร้าน ส่วนใหญ่น่าจะเปิดขายกันในช่วงเย็น ข้าวราดกระเพราเนื้อ ไม่แน่ใจว่าร้านทำเผ็ดหรือเปล่า จึงสั่ง แต่เผ็ดน้อยมา รสชาติเข้มข้นดี​ แต่อาจจะไม่ค่อยเผ็ดร้อน​เท่าไร ปริมาณข้าวให้มากำลังดี​ สามารถไปเติมข้าวในหม้อข้าวที่ตั้ง...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 226
Quality Review
น่ารัก ประทับใจครับ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: กะเพราเนื้อโพนยางคำ, ไข่เจียวหมูสับ มินิ

ทำไมประทับใจอ่าเหรอ มาจะเล่าให้ฟัง เตร็ดเตร่โซเซ หิวข้าว เลยแวะมาร้านนี้ อยากกินกระเพราเนื้อโคขุน พอมาก็จัดแจงไปสั่งที่เค้าเตอร์ พอน้องทำมาเสริฟ โห้ ได้กับข้าวเยอะมาก ไหนจะไข่เจียว จุดเด่นของร้านนี้ คือ มีข้าวสวยหุงขึ้นหม้อไว้ให้ลูกค้าตักจนอิ่มได้ เอาให้พอใจ ไม่คิดตังค์ ผมเองก็จะไปตัก ปรากฏว่า หมด ก็เลยเดินไปสั่งน้องที่เคาเตอร์ กะว่า จะสั่งข้าวเปล่าแบบเสียตังค์ ไม่ต้องฟรีก็ได้เพราะมันหมดแล้ว ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
26 พ.ค. 2021
ยกนิ้วให้กระเพราเนื้อโคขุนโพนยางคำ
photo
Warich Nathtigoon
1961.9k31.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 268
Quality Review
ข้าวกระเพราอร่อย พร้อมเติมข้าวไม่อั้นจนกว่าจะอิ่ม
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: แกงจืดเต้าหู้หมูสับ, กะเพราเนื้อโพนยางคำ

ร้านข้าวกระเพราขวัญใจชาวสกลนคร บรรยากาศ - ร้านอยู่ตรงย่านที่เป็นศูนย์อาหารช่วงเย็นเปิดจนถึงดึกๆ เข้าไปจอดรถด้านหลังได้ เมนูของร้านไม่ได้มีแค่ผัดกระเพรานะ แต่มีจำพวกทอดกระเทียม ผัดคะน้า ตามสั่งด้วย แต่ที่จะเด่นๆเลยก็ต้องเป็นผัดกระเพราที่พนักงานกำลังผัดกันอยู่ตั้งแต่ตอนผมไปถึงร้าน จนกินเสร็จแล้วก็ยังไม่ได้หยุดผัดกันซักที เพราะมีลูกค้าเข้าออกแวะมากันตลอด และยังมีออเดอร์เดลิเวอรีเข้าร้านรัวๆ ไรเดอ...อ่านต่อ

เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง