ขนมใส่ไส้

3

รีวิวที่แนะนำ ขนมใส่ไส้

photo
Nichnan K Wong
13120369
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,399
Quality Review
ร้านสวยๆ​ บรรยากาศ​ชิวๆ​ อาหารอร่อ​ย​ กาแฟก็อร่อย
เมนูเด็ด: Latte, ผัดไทกุ้งสด, เมี่ยงตามฤดูกาล, ขนมใส่ไส้

คาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศ​ธรรมชาติ​ในกรุงเทพ Concept​ ของร้านคือ​ เป็นการช่วยเสริมสร้างงานในชุมชนให้โตไปพร้อมๆกันด้วย วันนี้สั่ง​ ผัดไทกุ้งสด​ เมี่ยงตามฤดูกาล​ ข้าวแกงกะทิกุ้ง(อันนี้จำชื่อไม่ได้)​ ขนมใส่ไส้​ อาหารอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ​ ส่วนน้ำเราสั่ง​ latte​ อร่อย​ ตะลิงปลิงโซดากับลิ้นจี่โซดาก็อร่อยดีค่ะ​ เปรี้ยวๆหวานๆ มุมถ่ายรูปเยอะ​ พนง.น่ารักเหมือนคัดหน้าตามา​ พ่อค้าก็แซ่บค่ะ​ ควรมา!ดูเพิ่มเติม

ร้านสวยมากอร่อย​ ผักสดอร่อยกำลังดีอร่อย
photo
snwww
663309
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 678
Quality Review
ร้านคาเฟ่แถวจอมทอง / พระราม 2 ดีงามมากกกกกกก
เมนูเด็ด: ผัดไทกุ้งสด, ขนมใส่ไส้, ผัดหมี่กระเฉด มังสวิรัติ, Stawberry Cheese, Double chocolate, Mixberry smoothie

เป็นคาเฟ่ที่ร่มรื่นมากกกก มาง่าย คนฝั่งธนต้องแฮปปี้ 🥰 อาหารอร่อย สั่งมา 3 อย่างอร่อยทุกอย่าง ที่เริ่ดคือมี อาหารมังสวิรัติด้วย เค้กน่ารักมากกกก น่ารักจนเลือกไม่ได้สั่งมา 3 อย่างเลย อิอิ เครื่องดื่มก็รสชาติดี ชอบ mix berry มากกก แก้วตกแต่งน่ารัก แถมยังอร่อย หวานอมเปรี้ยว ผลไม้สด สีสันน่ารัก รับประกันถ่ายรูปสวยแน่นอน ได้อาหารเร็ว ระบบจัดการดี พนักงานยิ้มแย้ม ต้อนรับอย่างดี มากับเพื่อนก็เริ่...อ่านต่อ

เค้กสีสันนน่ากินมากกกกก ถ่ายรูปสวยสุดผัดหมี่กระเฉด มังสวิรัติบรรยากาศร่มรื่นมากกตอนเย็นๆก็สวยอีกแบบ
photo
Bow T.
728203
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 511
Quality Review
ร้านสวย​ บรรยากาศดี​ เนื้อที่กว้างขวาง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมใส่ไส้

เป็นร้านคาเฟ่ชานเมืองขนาดใหญ่มาก​ เนื้อที่กว้างขวาง​เพราะเป็นบรรยากาศสวนจริงๆ​ ที่นั่งเยอะมาก​น่าจะถึง​ 32​ โต๊ะ​ แต่ส่วนใหญ่เป็นโต๊ะที่ตั้งในสวน​ก็จะโดนแดดบ้าง​ โดนฝนบ้าง​ (ถ้าฝนตก​ เปียกแน่นอน)​ อย่างที่บอกไปว่าเป็นบรรยากาศสวน​ กว่าจะเข้ามาถึงร้านก็ต้องใช้ความพยายามนิดนึง​ เพราะที่จอดรถมีน้อย​ จอดได้ไม่เกิน​ 10​ คัน​ แต่ร้านก็จัดที่จอดรถสำรองไว้ให้ฝั่งตรงข้ามหน้าปากซอยทางเข้าร้าน​ ค่าจอ...อ่านต่อ