BBQ (L) เลือก 3 อย่าง

11
฿390

รีวิวที่แนะนำ BBQ (L) เลือก 3 อย่าง

photo
popsagainstdieting
584521.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,283
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
สั่งเป็ดย่างหมูกรอบมากินกันที่ออฟฟิศค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: BBQ (L) เลือก 3 อย่าง

เป็ดย่างชิ้นหนา หนังย่างมาหอมๆ เนื้อนุ่มม อร่อยมาก กินกับบะหมี่ยิ่งราดน้ำเป็ดด้วยยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ หมูกรอบมันเยอะไปหน่อย หั่นมันออกทีแทบไม่เหลือเนื้อให้กินเลยง่ะ น่าจะเพราะสั่งใส่กล่องมาหนังเลยถูกอบอยู่ในกล่อง ไม่กรอบเลย ออกจะเหนียวซะด้วย 😥 คราวหลังถ้ามีโอกาสต้องไปลองที่ร้านดูซะแล้ว 😊ดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
6 มิ.ย. 2019
สั่งเป็ดย่างหมูกรอบมากินกันที่ออฟฟิศค่ะ
photo
GobGap H.
5.7k2.2k16.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2017
ดูแล้ว 159
Quality Review
ราดหน้าขึ้นชื่อ อาหารจีนสไตร์ครอบครัวทานง่ายในCentral world
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: BBQ (L) เลือก 3 อย่าง

หลังยากที่ทานอาหารมนห้างมาหลายมื้อ วันนี้ก็ยังน้องเข้ามาเลือกหาทานในห้างอีก เลยเปลี่ยนร้านที่ไม่จำเจ ไม่เห็นในห้างอื่นๆกันบ้าง วันรี้เลยเลือกทานแกรนด์ แสนยอด ร้านอาหารจีน ที่มีชื่อเสียงมขึ้นชื่อ เรื่องราดหน้า แต่วันนี้ผมไม่ได้สั่งราดหน้าครับ มาสั่ง 2 เมนู อาหารจีน ที่พลาดไม่ได้ของที่นี่เข่นกัน จานแรก คือ เป็ดย่าง (สั่งจานเล็ก) แต่ก็ทานอิ่มเลยทีเดียว สั่งมาทานกับข้าวสวย น้ำราดเป็ดรสชาติดี เค็ม...อ่านต่อ

photo
Park
355902.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 270
Quality Review
ราดหน้า เป็ดย่างอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: โกยซีหมี่, ราดหน้าคะน้าฮ่องกง, ลูกชิ้นกุ้งผัดผักโสภณ, BBQ (L) เลือก 3 อย่าง, ราดหน้า, เป็ดย่าง&หมูแดง&หมูกรอบ, บะหมี่เกี๊ยวกุ้งหมูแดง

ราดหน้าดังมาก เดินเข้ามาในร้านทุกโต๊ะสั่งหมด ปกติชอบทานเส้นใหญ่ หรือเส้นหมี่ราดหน้าคะน้าฮ่องกงเนื้อ แต่วันนี้สั่งหมู อร่อยเหมือนกัน เป็ดย่าง&หมูแดง&หมูกรอบ โกยซีหมี่ก็อร่อย ชอบที่ร้านมีขนาดเล็กและใหญ่ให้เลือก ราคาสมเหตุสมผลดูเพิ่มเติม

12 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 63
Quality Review
ร้านแสนยอด ราดหน้าอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ราดหน้าคะน้าฮ่องกง, BBQ (L) เลือก 3 อย่าง, ราดหน้า, เป็ดย่าง&หมูแดง&หมูกรอบ

ร้านแสนยอดที่ ห้างเซ็ลทรัลเวิดร์ ร้านอาหารจีน ในตำนาน. ลาดหน้าขึ้นชื่อ เป็ดย่างอร่อย. วันนี้นัดกันมาทาน ในห้าง เนื่องจากสมาชิกเพื่อนๆ. สะดวกในห้าง. เลยมาชิมกัน มาก่อนเที่ยงคนน้อย สบาย. แต่เที่ยงเท่านั้น คนมาจากไหนไม่รู้. เต็มร้าน ทำให้เราต้องรีบ และเช๊คบิล อาหารอร่อย จนลืมถ่ายรูป. แนะนำมาทานกัน เป็ดย่าง เกี๊ยวกุ้งน้ำ ชามนึงมีสามลูก ใหญ่ๆๆ. ขาห่านอบหมี่ และที่เด็ด เส้นใหญ่ราดหน้าคะน้าฮ่องกง.ดูเพิ่มเติม

13 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 22
Quality Review
อาหารจีน ทานง่าย ๆ ไว รสชาติอร่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดน้ำปลา, BBQ (L) เลือก 3 อย่าง, ราดหน้าฮ่องกง หมูหรือเนื้อ, ขาห่านอบหม้อดิน

วันนี้พาครอบครัวภรรยามาทานอาหารวันสงกรานต์ ชอบทานอาหารจีนกัน เลยเลือกทานร้านแสนยอด เพราะ น่าจะทานง่าย อร่อย ราคาไม่แพง ซึ่งก็ได้ตามที่คิดไว้ 1. บรรยากาศ: ร้านแน่น โต๊ะขนาดไม่ใหญ่ แต่ถ้ามากันไม่มากก็ ok 2. บริการ: ต้องปรับปรุง รับมือคนเยอะไม่ทัน อาหารลืมหลายรายการ แต่นอกนั้น ok 3. รสชาติและวัตถุดิบ: อร่อย ทานง่าย แนะนำ - ราดหน้าหมูคะน้า อร่อยเด็กก็ทานได้ - เป็ดย่าง อร่อย - ปลากะพงทอดน้ำปลา: ...อ่านต่อ