หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม

6
฿310

รีวิวที่แนะนำ หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม

photo
Tiger Cry
321.1k6.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 37
Quality Review
รอบนี้บางเมนูไม่ได้ตาม standard
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งเผา, หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม

ต๋อยแอนด์คิด ร้านซีฟู้ดในเยาวราช เสื้อสีเขียว พิกัดปากซอยเท็กซัส บรรยากาศคนเยอะ พลุกพล่าน ร้อน มีด้านในแต่แคบเลยเลือกนั่งด้านนอก ชมบรรยากาศเยาวราช คนขายเสียงดัง ต้องทำใจเพราะเป็นเยาวราช วันนี้สั่ง 4 อย่าง อาหารประเภทเผาออกมาก่อน และเว้นแก็บรอพวกหอยแมลงภู่อบ กับผัดผักบุ้งนานอยู่ ราคาอาหาร 200-300 สามารถทานซีฟู้ดได้ แต่จำนวนก็จะน้อย ได้แค่ชิมๆ ไม่ถึงกับอิ่ม จานแรกเสริฟมาเป็น 🦐 กุ้งเผา ไซส์ S ...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 2,853
Quality Review
ร้านอร่อย เพิ่งมีเวลารีวิวฮะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงนึ่งมะนาว, กุ้งเผา, หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม, หอยนางรมสด

บรรยากาศ : ร้านบรรยากาศดี มีที่นั่งรองรับลูกค้าได้เยอะ นั่งสบายๆครับ มากับเพื่อนรึว่ากับครอบครัวก็เหมาะครับ รสชาติ: อร่อยครับ ถูกปากในหลายๆเมนู สะอาดสะอ้านน่าทานด้วยครับ ราคา : เมนูมีหลากหลาย ราคามาตรฐานนะครับ ไม่ถูกไม่แพงมาก สมเหตุสมผล การบริการ: ต้อนรับลูกค้าดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แนะนำโต๊ะและดูแลได้ทั่วถึง พนักงานบริการดี อาหารที่สั่งทำเสร็จไว เสิร์ฟร้อนดีครับดูเพิ่มเติม

photo
chanya
132212.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 1,165
Quality Review
อร่อยดี แต่ไม่ทุกเมนู
เมนูเด็ด: ไข่ปลาหมึกทอดกระเทียม, กุ้งแชบ๊วยเผา, หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม

สั่ง delivery มากินที่บ้าน หลายเมนูเลย หอยเชลล์เผา ดีมากกกกกก ชอบที่สุด ในที่สั่งมาก รองลงมาคือ ไข่ปลาหมึกทอดกระเทียม อร่อย ขนาดไม่ร้อนเท่าไหร่แล้ว ทำดี ข้าวผัดปูโอเค กุ้งเผาไซส์ L 300 ราคาดี ตัวไม่ใหญ่มาก เผาโอเค มีเนื้อไม่แน่น ออกยุ่ย ตัวเดียว ที่เหลือโอเค หอยนางรมสดเฉยๆ ปูนึ่งนมสด ไม่ชอบเลย แอบผิดหวังเบาๆ อาจจะไม่ใช่แบบคิดไว้ คิดว่านึ่งมาแบบ ไม่ชุ่ม อันนี้มาเป็นน้ำเลย เหมือนต้มนมสดดูเพิ่มเติม

photo
poom
703142.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 818
Quality Review
อาหารทะเล....คนเยอะมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม, กุ้งใหญ่เผา

ร้านอาหารทะเล ที่อยู่คู่กับเยาวราชมายาวนาน ต้องลองซะหน่อย มาถึงคนเยอะมาก และคิวก็ยาวมากด้วย เราจึงเลือกเข้าไปในห้องแอร์ น่าจะคิวน้อยกว่า ไปถึงคิวน้อยกว่าด้านนอก แต่โต๊ะด้านในไม่ได้เยอะมากเท่าด้านนอก เราจะรออึดใจนึง แต่ทางร้านจัดการได้ดี ให้เราสั่งอาหารก่อน ถ้าเป็นพวกอาหารทะเล ปิ้งย่าง จะได้ทำรอไว้ก่อน ได้โต๊ะก็จะพอดีกัน สักแป๊บ เราก็ได้โต๊ะ วันนี้ เราสั่งไม่เยอะ สั่งแค่ 3 อย่างเท่านั้น เพื่อ...อ่านต่อ

12 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 763
Quality Review
ร้านอาหารทะเลเยาวราช อร่อยไม่เบา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม, กุ้งเผา

ร้านอาหารทะเล ข้างทางที่เยาวราช ร้านเปิดตั้งแต่ยังไม่มืดนะคะ แต่คนเยอะช่วงค่ำๆค่ะ มีห้องแอร์ด้านในให้นั่งด้วย แต่ว่าได้ไม่กี่โต้ะตามมาตรการโควิดของทางร้านค่ะ อาหารสดใหม่ รสชาติอร่อย พนักงานบริการโอเคเลย ได้ลอง -กุ้งเผา อร่อย นุ่มๆดึ๋งๆ รอนานนิดนึง แต่ใช้ได้เลยค่ะ -กุ้งแชบ๋วย อันนี้ตอดเปลือกนิดนึง แต่ก็ใช้ได้ค่ะ -หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม อันนี้ชอบมาก เข้มข้นดี รสชาติอร่อย -หมูสะเต้ะ นุ่มม...อ่านต่อ

ชอบมากๆ อร่อยยยหมูนุ่มมาก