รีวิวที่แนะนำ ลาบหมู

photo
TookataPattaya
5.9k2.9k44.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 88
Quality Review
ปีกไก่ทอด หมูทอดจัดว่าเด่นกว่าอย่างอื่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดใบเตย, ลาบหมู, ลาบเป็ด, หมูทอดตะไคร้, กุ้งนึ่งน้ำจิ้มซีฟู้ด

ตั้งแต่มีสะพานต่างระดับ และทีมงานเก่าย้ายออกไปหมดร้าน ดูร้านลูกค้าจะน้อยวันธรรมดาน่าตกใจมากออกแนว ซบเซาเงียบเหงา ขนมหวานเลิกขายเพราะไม่มีลูกค้่า ร้านเงียบจนน่าตกใจ ป้ามลยังคงนั่งหน้านิ่งไม่สีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้่แม้ลูกค้าถามโดยตรงก็หันไปตอบกับพนักงานเพื่อให้พนักวานมาตอบเรา 555 แปลไทยเป็นไทยเพื่อหนูถามป้าค่ะ พนักงานนั่งเล่นมือถือ ลูกค้าเข้าร้านไม่สนใจจะมาเอาเมนูมาให้นั่งเฉยทั้งที่ทั้งร้านมีแค่ 2โ...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
1 พ.ค. 2021
รสชาดเปรี้ยวโดดเกือบทุกเมนู
photo
Archava Thaluang
503991.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,804
Quality Review
ส้มตำประจำพัทยา ร้านท้องถิ่นมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดใบเตย, ลาบหมู, ตำข้าวโพดไข่เค็ม

ทุกจังหวัดในประเทศไทยมักจะมีร้านส้มตำประจำอำเภอเสมอ ด้านนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในนั้นน่าจะมีหลายๆเจ้าในพื้นที่แต่วันนี้ผมก็เลือกร้านนี้ครับ ด้วยราคาที่ไม่แพงความสะอาดความไวในการบริการ ที่สำคัญมีน้ำอัดลมแช่เย็น ขวดลิตรซึ่งมันจะสอดคล้องกับการรับประทานส้มตำเป็นอย่างมาก ร้านติดถนนมีที่จอดรถสบายสุดๆดูเพิ่มเติม

photo
Warich Nathtigoon
1941.9k31.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,744
Quality Review
ส้มตำธรรมดา ราคาธรรมดา แต่คนมากินเยอะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ไก่ทอดใบเตย, ลาบหมู, ตำปูปลาร้า, ตำโคราช, ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน, ข้าวเหนียว, ข้าวสวย, ปูทอด

ร้านส้มตำบ้านๆจานเด็ดของชาวพัทยา(สมัยก่อน) บรรยากาศ - วันนี้ฝนตก ไหลลงที่หน้าต่าง(ยังก่อน --") จะวันฝนตกหรือไม่ตกคนก็มากันเยอะช่วงมื้อเที่ยง ถ้าเป็นสมัยก่อนนี้ทั้งคนพื้นที่และคนมาเที่ยวแถวนี้ก็จะแห่มากันรัวๆ สำหรับช่วงนี้มีหลายๆร้านเปิดให้คนก็กระจายกันไป เมนูอาหารเป็นประเภทอาหารอีสาน ส้มตำ ยำลาบต่างๆ แต่ของอร่อยของที่นี่ก็คงหนีไม่พ้นปูทอดที่จะหาทานได้ไม่หลายร้านนัก พนักงานขยันขันแข็งช่วยกันทำง...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 2,413
Quality Review
ส้มตำ มะละกอ ส้มตำ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบหมู, ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน, ข้าวเหนียว, ตำไทยไข่เค็ม, ต้มแซ่บ, พล่า

เด็ดครับ ร้านส้มตำอาหารอีสานอร่อยๆ มีเพื่อนไม่กินปลาร้า ดังนั้น ส้มตำจึงแปลงร่างเป็นตำไทย ไข่เค็ม แต่ก็ยังโอเค สามรส เปรี้ยวเค็มหวาน อร่อยครับผม บรรยากาศร้านดีนะ เลือกนั่งโต๊ะได้ตามชอบเลยครับ อาหารเสริฟไว ไม่ต้องรอนาน มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ราคากันเองไม่แพงเลยครับ เช็คบิลมาร้องว้าวเลย ถูกดีจัง กินจนอิ่ม ชอบๆครับผมดูเพิ่มเติม

photo
Squinoa
154083.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 พ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,782
Quality Review
ส้มตำติดหวานนน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบหมู, ตำข้าวโพดไข่เค็ม

มาพัทยาเพื่อนแนะนำร้านนี้ บอกว่าไก่ทอดตะไคร้ของเค้าเด็ด เลยตามรอยมาลองชิม เส้นทางหาง่าย เลยมาทางพัทยาใต้ไปทางนาจอมเทียนแล้วกลับรถก็เจอเลย มีที่จอดรถเยอะพอสมควร อาหารได้ไว แต่ละอย่างติดหวานหมดเลย ส่วนตัวชอบหวานอยคแล้ว เลยพอทานได้ ไก่ตะไคร้น้ำจิ้มก็หวานเด้อ มีอย่างเดียวข้าวเหนียวไม่หวาน หอมนุ่มอร่อย ราคากลางๆโอเคอยู่ มีกลุ่มครอบครัว เด็กๆมาทานเยอะดูเพิ่มเติม