เส้นเล็กแห้งต้มยำ

6

รีวิวที่แนะนำ เส้นเล็กแห้งต้มยำ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 446
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยดีงาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กน้ำต้มยำ, เกาเหลาน้ำใส,ต้มยำ, เย็นตาโฟ, เย็นตาโฟน้ำต้มยำ, น้ำวุ้นใบเตย, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เส้นเล็กแห้งต้มยำ, บะหมี่แห้งยำ, บะหมี่แห้งหมู, เล็กแห้งยำ

แซว49​ เข้าซอยสุขุมวิท49​ เข้ามา20เมตรอยู่ซ้ายมือ​ จอดรถตรงที่จอดรถร้าน​Pizza​ Massilia จ่ายค่าที่จอดรถ50บาท​ มาทานตอนเที่ยงลูกค้าเยอะรอคิวนานประมาณ30นาที​ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำอร่อยมาก​ เครื่องเยอะแน่นเต็มชาม​ ทั้งหมูสับ​ หมูชิ้น​ ตับหมู​ ลูกชิ้นปลา​ อร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม - ก๋วยเตี๋ยว​ต้มยำ​ ชามละ60บาท - ซุปหมูสับลวก​ 70บาท - ตับลวก​ 80บาท ร้านเปิดทุกวัน​ 8:30-15:30 #Wongnai2024ดูเพิ่มเติม

photo
Rachi zhang
16.2k1.3k8.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 1,649
Quality Review
แซว เตี๋ยวหมูต้มยำ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำวุ้นใบเตย, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ, เส้นเล็กแห้งต้มยำ

แซว ก๋วยเตี๋ยวหมู แต่ใส่เครื่องลูกชิ้นปลาด้วย คือที่ร้านจะใส่หมูสับ หมูชิ้น และลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง เป็นร้านเก่าแก่ ร้านเล็กๆ ในซอยสุขุมวิท 49 ค่ะ มีลานจอดรถข้างๆ เสียค่าจอดเอาน้า :) เมนูเด็ด คือต้มยำ จะแห้งหรือน้ำได้หมด ใช้มะนาวแท้ ปรุงแบบเปรี้ยวๆ ไม่เผ็ด อารมณ์ต้มยำเด็ก แต่กินแล้วมันสดชื่นดีนะ หมูสับแบบไม่แห้ง ทานคู่กับต้มยำ อร่อยดีค่ะ เย็นตาโฟทั่วไป ออกแนวซุปเชงๆ และใครไป ต้องห้ามพล...อ่านต่อ

photo
ying_kullathida
280679
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 115
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยวหมูสับ สมัยวัยเยาว์....
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำวุ้นใบเตย, เส้นเล็กแห้งต้มยำ

หากจะนึกถึงก๋วยเตี๋ยวสมัย เรายังเด็กคงไม่พ้นก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา หมูสับ สมัยนี้คงจะหาร้านที่คงเอกลักษณ์เดิมๆมีอยู่ไม่กี่ร้าน ร้านนี้แผงตัวอยู่ใจกลางเมืองเป็นร้านบ้านตึกแถว เก่าแต่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์เดิมๆไว้ได้ดี จัดไปเล็กแห้งต้มยำเกาเหลาแห้ง กับน้ำซุป 1 ถ้วย มาถึงขอซดน้ำซุปก่อนเลย กินไปนึกถึงวัยเด็กอีกครั้ง หมูสับ ลูกชิ้นนุ่มๆ หมูชิ้นที่หั่นมาพอดีตับหมูนุ่มๆบอกได้คำเดียวว...ฟินนน อุ้ยลืมบอก...อ่านต่อ

photo
Chef ขี้แย
1.8k2602.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 เม.ย. 2013
ดูแล้ว 91
Quality Review
ก๋ยวเตี๋ยวที่อร่อยอีกเจ้านึงทีเดียว
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เส้นเล็กแห้งต้มยำ

ก๋วยเตี๋ยวแซว(ซะอย่าง), สุขุมวิท 49 มากินก๋วยเตี๋ยวอีกแล้ว.... เพราะว่าเป็นอาหาร จานเดียวที่ทานง่าย แล้วผมก็ชอบ... ที่สำคัญ เช็ค rating ใน 4 Square และ วงใน แล้ว ยิ่งน่าสนใจมาก... รีวิวเป็นบวกเป็นส่วนมาก ยิ่งเรื่องรสชาติ ยิ่งน่าสนใจ.... มีข้อเสียเล็กๆที่อ่านเจอคือ ไม่มีทิชชู่ กับ บางที ทำผิดออเดอร์และช้า... แต่ช้า เข้าใจได้ครับ ถ้ามาตอนเที่ยง ก็มียืนรอคิวกันเลยครับ ที่ตั้งอยู่ปากซอย สุขุมวิท...อ่านต่อ

หน้าร้าน มีคนยืนรอคิวมีมะนาวให้เต็มหนังปลากรอบ อันนี้สั่งมาใบออเดอร์คับน้ำวุ้นใบเตยเส้นเล็กแห้งยำ
photo
Jacky Chakrabandhu
1380396
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ย. 2014
ดูแล้ว 57
Quality Review
ก๋วยเตี๋ยว เซ็ง...เฮ้ย!! แซว . .แหมๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: น้ำวุ้นใบเตย, เส้นเล็กแห้งต้มยำ

ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำ หนังปลากรอบ ชื่อดังนอกจากเมนู ก๋วยเตี๋ยวแล้ว ที่ยังพลสดไม่ได้ไม่ใช่อาหารนะครับ แต่กลับเป็น น้ำวุ้นใบเตย (ขายขวดใหญ่ด้วย) อันนี้รับรองอร่อยจริง แต่ต้องผสมน้ำหน่อยนะครับ เพราะทางเจ้าของร้านทำมาให้ผสมกับน่ำแข็งแล้วยังหวานได้รสอยู่ครับดูเพิ่มเติม

Credit: Google Street View