รีวิวที่แนะนำ Tiramisu

photo
EATaday
696777.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 141
Quality Review
Giglio Trattoria Fiorentina
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Tiramisu, Focaccia Bread

Giglio Trattoria Fiorentina ร้านอาหารอิตาเลียนเจ้าดัง สไตล์ทัสกาน คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพ มีเมนูให้เลือกอร่อยหลากหลาย เมนูที่หลายคนติดใจคงเป็นพาสต้าเส้นสดของที่นี่ ไม่ว่าจะสั่งเมนูไหนพาสต้าต้มมาแบบอัลเดนเต คือสุกพอดี เส้นจะมีความเหนียวนุ่ม เคี้ยวกรุบนิดๆ เข้ากันได้ดักับตัวซอส นอกจากนี้ที่นี่ยังมีการอัพเดตเมนูตลอด จะมีเมนูพิเศษในแต่ละวัน แตกต่างกันออกไปตามฤดูกาล ทำให้มีเมนูแปลกใหม่ น่าสนใจอยู่...อ่านต่อ

photo
Anndear eats around
665575.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 1,110
Quality Review
อาหารอิตาเลียนสไตล์ Tuscan ขนมหวานเทพมาก
เมนูเด็ด: Panna Cotta al Forno, Tiramisu, Turbot butter & sage

ig : @anndeareatsaround ร้านอาหารอิตาเลียน สไตล์ Tuscan แนวที่หาค่อนข้างยากในกรุงเทพ ช่วงเปิดใหม่ต้องจองล่วงหน้าพักใหญ่ๆ ตอนนี้คนซาลงแล้ว เราพึ่งได้ไปลองค่ะ 🐷 Pici alla salsiccia 390++ เมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ได้ยินคำชม pici ที่นี่บ่อยมาก พอได้ทานแล้วก็รู้สึกว่าเส้นเค้าทำดีจริง Al dente เป๊ะๆ และ chewy (in a good way) ส่วนซอส ส่วนตัวไม่ใช่สาย ragu อยู่แล้ว เลยเฉยๆค่ะ 🐟 Turbot butter & sage ...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 3,581
Quality Review
อร่อยดีครับ เปลี่ยนสัญชาติอาหารบ้างเนาะ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Pici alla Salsiccia, Panna Cotta al Forno, Tiramisu, Pappardelle Al Cinghiale

อาหารดีงาม รสชาติต้นฉบับทั้งรสชาติ ทั้งกลิ่น ทั้งการจัดจานครับ คิดถึงบ้านเกิดเลยทีเดียว อิอิ อาหารที่แนะนำมีเยอะเลยครับ เลือกสั่งได้ตามใจชอบเลย Tiramisu Pici alla Salsiccia Panna Cotta al Forno Pappardelle Al Cinghiale Mortadella (50g) หลายเมนูที่สั่งมาชิม พิมไม่ไหวจริงๆครับ ชื่อยาว พิมยาก ดูรูปเอาน้า อร่อยดีครับดูเพิ่มเติม

photo
Claude
375563.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 3,480
Quality Review
ร้านอาหารอิตาเลียน อร่อย เรียบง่าย มีเสน่ห์
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: แบล็คเคลสลัด, Tiramisu, หอยแมลงภู่อบไวน์ขาว, บีฟทาทาร์, T-Bone 45days Dry Aged, Timballo Di Tagliolini, Wagyu M6 RIBEYE

📌 ร้านอาหารอิตาเลียนร้านดังในซอยสาทร12 ร้านเล็กๆเรียบง่าย 🥗 Insalata Di Cavolo Nero E Farro ( Kale Salad) อร่อยดี 🥩 เนื้อที่ร้าน Dry Aged เอง มีหลายแบบให้เลือก แนะนำเป็น T-Bone 45days Dry Aged หรือ Wagyu M6 RIBEYE ไปเลือกดูจากในตู้แช่ได้เลย 🍝 พาสต้า ต้องจานนี้ Timballo Di Tagliolini (Angel Hair ครีมไข่ข้น+Truffles) หอมอร่อยมาก ชีสเน้นๆ Trufflesนัวๆ 🦪 หอย อร่อยยย ดีงาม รสชาติเรียบง่ายแ...อ่านต่อ

photo
Emmy Poko
2.6k1.5k27k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 5,595
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ประทับใจ​ Tiramisu ที่สุดแว้ววววว😘❤️😘
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Tiramisu, Pappardelle Al Cinghiale, Mortadella (50g), Focaccia Bread

⁣ลองสั่งเดลิเวอรี่จาก Giglio Trattoria Fiorentina มาทานที่ทำงานดูอีกครั้ง หลังจากที่ครั้งแรกประทับใจในพาสค้าเส้นสดไปแล้ว แต่วันนี้จานที่ประทับใจที่สุดก็คือเมนูที่ไม่ได้คาดหวังอะไรอย่าง Tiramisu อ่าจิ คือกินเข้าไปครั้งแรก ยิ้มกว้างเลยฮ้า แบบดี๊ดี ละมุนลิ้น หวานกำลังดี ประทับใจมาก ลงความเห็นกะเพื่อนแล้วว่าอร่อยสุดในมื้อนี้เลย มาแรงแซงทางโค้งกว่าพาสต้าที่สั่งมาทั้งสองจานเลย 5555 แนะนำมากมาย ครั้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 มี.ค. 2021
ร้านพาสต้าเส้นสดที่ชอบที่สุด​