เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ

10
฿55

รีวิวที่แนะนำ เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ

photo
Achaya 🐰
7.3k1.5k23k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,725
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านก๋วยเตี๋ยวแคะเปิดใหม่ กับซอสเย็นตาโฟสูตรเด็ดจากหาดใหญ่และลูกชิ้นแคะทำเอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ

ลี้กวงเฮง ก๋วยเตี๋ยวแคะ – เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวย่านพระประแดงที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วง Soft opening นั่นล่ะ แม้ว่าก๋วยเตี๋ยวแคะนั้นจะเป็นอาหารพื้นๆที่หาทานได้ทั่วไป แต่สิ่งที่ทำให้ร้านนี้โดดเด่นน่าสนใจก็คือทางร้านทำลูกชิ้นแคะทั้งหมดด้วยตัวเอง ไม่ใช่ลูกชิ้นเกรดโรงงานแบบร้านอื่นๆ มีให้เลือกสั่งทั้ง น้ำ/แห้ง/โฟ/ยำ โดยเมนูแนะนำก็คือเย็นตาโฟ เพราะร้านนี้ทำซอสเย็นตาโฟสูตรโบราณเฉพ...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k47.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 1,263
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยเตี๋ยวแคะ สูตรโบราณหาดใหญ่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ, ก๋วยเตี๋ยวแคะ

ร้านนี้เป็นร้านต่อยอด ของร้านหนานหยวน ที่ขายบะหมี่เกี๊ยวแฟรนไชส์ หมูแดงหมูกรอบจากหาดใหญ่ร้านอยู่ตรงสามแยกพระประแดง พอดีสั่งเดลิเวอรี่จากร้านหนานหยวนเลยรวมออร์เดอร์สั่งก๋วยเตี๋ยวแคะมาลองทานด้วยเลย ร้านอยู่ไม่ไกลกัน ร้านก๋วยเตี๋ยวแคะนี้ เป็นสูตรของทางร้านเองที่เป็นสูตรโบราณของหาดใหญ่ ลองทาน เกาเหลาลูกชิ้นแคะ+ซอสเย็นตาโฟ อร่อยดี เครื่องลูกชิ้นจะมี ลูกชิ้นแคะที่เป็นพระเอกที่ผสมเนื้อหมู+ปลา+ปลาห...อ่านต่อ

photo
Kaewjaija
1.9k1.4k15.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 2,130
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ลี้กวงเฮง ก๋วยเตี๋ยวแคะ ใช้หัวใจทำลูกชิ้น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ, ซาลาเปาทอด, จ๊อปู 5 ลูก, เคาหยก, เผือกทอด, เส้นหมี่ขาวแห้งลูกชิ้นแคะ

#ลี้กวงเฮง #ก๋วยเตี๋ยวแคะ ลี้กวงเฮง ก๋วยเตี๋ยวแคะ สาขาพระประแดง กับสโลแกนใช้หัวใจ💕ทำลูกชิ้น ร้านได้พัฒนาสูตรเองทั้งหมดตั้งแต่ซอสเย็นตาโฟ ลูกชิ้นแคะ เผือกทอด และมีแผนกำลังจะทำลูกชิ้นปลา 100% ในเร็วนี้ คุณปอนด์เจ้าของร้าน เป็นนักชิม จะตระเวนชิมร้านอาหารอื่น ๆ เพื่อมาปรับปรุงสูตรความอร่อยให้กับทางร้าน ลูกชิ้นแคะจะเป็นสูตรผสมเนื้อหมู ปลา และปลาหมึกแห้งตามสูตรโบราณ ส่วนน้ำซุปต้มกับคาตั๊งและเล้ง...อ่านต่อ

photo
papa🎯
7.1k4.5k97.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 1,210
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ลูกชิ้นแคะว่าเด็ด เคาหยกชวนให้ฝันถึง 😍
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ, เคาหยก, เผือกทอด, เส้นหมี่ แคะ

"ลี้กวงเฮง" ชวนให้นึกถึง ลี้คิมฮวง อันนั้นไม่เกี่ยวข้องกัน 😅 แต่ ลี้กวงเฮง เป็นร้านน้องใหม่ในเครือ "หนานหยวน" ร้านอาหารจานเดียวประเภทบะหมี่เกี๊ยว เป็ดย่าง~หมูแดง~หมูกรอบ รสชาติเหลา ราคาชาวบ้าน แห่งย่านพระประแดง ร้านก๋วยเตี๋ยวแคะ ที่มีเมนูทานเล่นที่ควรต้องแนะนำ ทั้งจ๊อปู, ซี่โครงนึ่งเสฉวน ที่รสชาติอร่อยถูกปากเมื่อคราวก่อน รอบนี้จัด "เคาหยก" ความอร่อยเฉียด 5⭐ ไช้กัวรสกลมกล่อม เนื้อหมูสามชั้นละล...อ่านต่อ

photo
Art Thanyathorn
8.6k3.4k70.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ส.ค. 2020
ดูแล้ว 408
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ก๋วยเตี๋ยวแคะ เคาหยก รสเด็ด
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: เกาเหลาโฟลูกชิ้นแคะ, เคาหยก, เผือกทอด

ร้านลี้กวงเฮง ก๋วยเตี๋ยวแคะ ย่านพระประแดง ห่างจากโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการประมาณ200เมตร เมนูที่นี่มีหลากหลายพอสมควร สามารถสั่งจากร้านหนานหยวนซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกันมาทานได้ด้วย - เกาเหลาเย็นตาโฟ ให้ลูกชิ้นแคะมาเยอะพร้อมกับเต้าหู้ ผักบุ้งจีนสดกรอบ ซุปเย็นตาโฟไม่ฉุนมาก มีรสออกทานหวาน ปรุงเผ็ดมาแล้วเล็กน้อย - เผือกทอด เมนูนี้ไส้เผือกเยอะดี ทานร้อนๆอร่อยใช้ได้เลยนะ - เคาหยก เมนูนี้ชอบเลย ห...อ่านต่อ