โรตีทิชชู่

10
฿50

รีวิวที่แนะนำ โรตีทิชชู่

30 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 1,917
Quality Review
หวานจับจิต อร่อยจับใจ กับชาร้อนหอมๆโรตีทิชชู่
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาร้อน, โรตีกล้วย, โรตีทิชชู่

จากร้านเล็กๆขยับขยายใหญ่โต จำนวนโต๊ะเยอะเลย ร้านมีอาหารทั้งคาวและหวาน ใครอยากทานข้าวทางร้านก้อมี หรืออยากทานโรตีน้ำชาทางร้านก้อมีให้เลือกหลากหลายเลยครับ โรตีทิชชู่ โรตีมะพร้าว โรตีกล้วย เด็ดๆทั้งนั้น ราดนมโรยน้ำตาลเอาให้เต็มที่ครับ อร่อยลืมหน้าคุณหมอไปชั่วขณะ ส่วนเครื่องดื่ม มีทั้งร้อนมีทั้งเยนครับ ชาหอมมากดูเพิ่มเติม

10 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 448
Quality Review
โรตีชื่อดังใรเมืองคอน ต้องร้านนี้เลย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรตีมะตะบะ, โรตีทิชชู่

โรตีชื่อดังในเมืองคอน อร่อยถูกใจต้องี้านนี้เลยค่ะ เป็นร้านโรตีที่บรรยากาศน่านั่ง แต่ลูกค้าแน่นร้าน กับชีวิตดารกินช่วงหลังพระอาทิตย์ตก ร้านโรตีป้าหนอม มีโรตีหลากหลายให้เลือกทาน ทั้งมะตะบะไก่ โรตีแกงกุ้ง โรตีแกงเนื้อ เป็นของหวานก็มี โรตีกล้วยราดนม ฟินมาก ที่แปลกมาของที่นี้คือโรตีทิชชู่ เป็นแผ่นโรตีบางกรอบ ราดด่วยนมข้นหวานโรยไมโลอร่อยมาก ใครชอบกินหวานต้องลองค่ะ ทานคู่กับชา ฟินสุดๆดูเพิ่มเติม

photo
Arjaree
834322.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ก.พ. 2016
ดูแล้ว 174
Quality Review
ร้านโรตีกลางคืน เมนูโรตีและเครื่องดื่มหลากหลายค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: โรตีทิชชู่

ร้านนี้เป็นร้านโรตีที่เปิดตอนกลางคืนค่ะ เจ้าถิ่นคนนครฯ พามาชิมด้วยตัวเอง ดูแล้วน่าจะเป็นร้านชื่อดังนะคะ เพราะถึงแม้จะไม่ขนาดต้องต่อคิว 3 ชม. แต่โต๊ะก็เกือบเต็มตลอด มีคนเข้าร้านเรื่อยๆ เมนูที่นี่ ส่วนใหญ่จะเน้นโรตีค่ะ มีหลายอย่างให้เลือก นอกนั้นจะเป็นเครื่องดื่ม ขนมปังปิ้ง และอื่นๆ แต่ที่ฝ้ายเห็นแล้วติ๊กสั่งในเมนูทันทีเลยคือ ขนมปังชุบไข่ค่ะ ชอบกินมากกก.. แต่ไม่ค่อยมีคนทำขาย แล้วก็ขี้เกียจทำเองด...อ่านต่อ

photo
Fon Warun
292375
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 89
Quality Review
โรตีทิชชู่ต้องลอง
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ข้าวมันแกง, โรตีทิชชู่

ร้านนี้มีหลายสาขาแต่มีคนแนะนำให้มาสาขา1 ที่อยู่ในพื้นที่ของอู่เบนซ์ราชา วันที่ไปทานมีคนพอสมควร แต่รอไม่นานค่ะ วันนี้ที่ทานสั่ง - โรตีทิชชู่ เนยน้ำตาล : เด็ดดดมากกก แนะนำสุดๆ แป้งบางกรอบมากกก ระวังปลิวนะคะ เสริฟแล้วต้องจับไว้เลยค่ะ - ข้าวมันแกงกุ้ง : อร่อยค่ะเสริฟพร้อมอาจาดตัดกันดี รสสบายๆ หวานๆ ไม่เผ็ด - ชาเย็น : เฉยๆ ธรรมดา - นมร้อน : อร่อย ธรรมดาดูเพิ่มเติม

15 มิ.ย. 2016
ดูแล้ว 45
Quality Review
ได้ยินว่ามีมากกว่สแค่สาขาเดียว รออะไร ไปให้ถึงสาขา 1 เลยนะคะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ชาเย็น, โรตีทิชชู่

เมืองนครศรีฯ กับชีวิตการกินช่วงหลังพระอาทิตย์ตก ไมาได้แพ้ทีาไดในไทยแลนด์นะคะ โดยเฉพาะ ร้านน้ำชา ที่มีมากมายหลายร้าน ให้ได้เลือกนั่ง ทั้งชิมชา โรตี ข้าวมันแกง วันนี้ถึงคิวร้าน ชาป้าหนอม ที่มีมากสาขา ที่เห็นก็ 3-4 สาขาละ เราบุกไปนั่งที่สาขา 1 กับพื้นที่โล่งๆ บรรยากาสแบบดั้งเดิม ไม่ค้องเยอะพิธีการ และสิ่งตกแต่งมากมาย ให้อยู่กับความเป็นธรรมดา แต่รสชาติชา. และโรตีที่เด็ดไม่แพ้ใคร ราคาก็ยังสบายๆ กินใ...อ่านต่อ