ผัดสามเหม็น

สะตอ+ชะอม+กระเทียมดอง

8
฿180

รีวิวที่แนะนำ ผัดสามเหม็น

photo
Jane
1258907.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 4,736
Quality Review
อาหารรสชาตจัดจ้านดี บริการดี รออาหารไม่นาน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลารากกล้วยแดดเดียว, ผัดสามเหม็น, ต้มยำหัวพุงไข่ปลาช่อนนาสูตรโบราณ, เนื้ออ่อนขมิ้น(4ขีด)

ร้านครัวบ้านโอ่งศาลายา จอดรถบริเวณหน้าร้าน ปัจจุบันที่ไปทานอาหารรอไม่นานแล้วนะ สั่งอาหารไป 4 อย่างรอประมาณ 15 นาทีเอง เมนูที่สั่งเลยตามคำแนะนำของสมาชิกในวงใน ปลาเนื้ออ่อนทอดขมิ้น ปลาเนื้ออ่อนทอดมากรอบ ปรุงรสชาตเผ็ดเค็มหวาน ผัดสามเหม็น มีสะตอ ชะอม กระเทียมดอง อร่อยดี ต้มยำปลาช่อน ใส่พุงปลา ไข่ปลา และหัวปลา ขายเป็นเซ็ตแบบนี้จะเลือกส่วนใดส่วนหนึ่งของปลาไม่ได้ รสชาตจ้ดจ้านดีมาก ปลารากกล้วยแ...อ่านต่อ

photo
TeakaDET
2081.3k19.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
22 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 3,796
Quality Review
หากหิวหรือรีบต้องไปร้ายอื่น แต่หากยอมรอจะได้อาหารรสเด็ดมาเชยชม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงคั่วสัปปะรดหมู/ไก่, ผัดสามเหม็น, เนื้ออ่อนขมิ้น(4ขีด), ลาบหมู

ร้านนี้ตั้งอยู่เลียบคลองทวีวัฒนา ฝั่ง มหิดลศาลายา หากขับมาสังเกตดีๆจะมีไฟสว่างสว่าง ตอนมาคนค่อนข้างเยอะ ขอแนะนำว่าหากร้านนี้ใครหิวหรือรอไม่ได้ แนะนำให้ไปทานร้านอื่นก่อนเพราะว่าอาหารร้านนี้รอค่อนข้างนาน แต่หากคิดว่า รอได้ก็ขอแนะนำว่าร้านนี้สมควรที่สักครั้งหนึ่งควรมาลองทาน ตัวผมรอประมาณ 30นาทีได้จานแรก สรุปรอจนครบ อาหาร4อย่างใช้เวลา 1ชม.5นาที จากที่บอกมาว่าอาหารของร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรส และจากที่ไ...อ่านต่อ

6 มิ.ย. 2013
ดูแล้ว 913
EDITOR'S CHOICE
ครัวบ้านโอ่ง อิ่ม อร่อยทุกอย่าง(โปรโมทร้านแถวบ้านนน( ^ω^ ))
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กปลาแซลมอล, ฉู่ฉี่ปลาหมอนา, ผัดสามเหม็น, เนื้อสันในย่างจิ้มแจ่ว, ปลากะพงนิ่งเกลือ

ร้านนี้ ถ้าคิดจะมาแบบ walk in ถ้าจะเหนื่อยกับการรออาหาร หรือ อาจจะรอโต๊ะนาน เพราะ ร้านนี้มีลูกค้าโทรมาจอง-สั่ง ล่วงหน้ากันทั้งนั้น( ̄^ ̄)ゞ ร้านไม่ใหญ่ครับมีโต๊ะประมาณ10กว่าตัว คนแน่นเกือบทุกวัน ขนาดมะวานฝนตก ยังมีคนมานั่งกินกันบาน ราคาอาหารก็ถือสูง แต่รสชาติ คุ้มแน่นอน อร่อยเกือบทุกอย่าง โดยเฉพาะ พวกทีโบน หมู-เนื้อย่าง น้ำจิ้มแจ่ว อร่อย มากๆๆ แป๊ะก๊วยคั่วเกลือ แนะนำ มาต้องสั่ง สเต็กแซลมอล อร่อยส...อ่านต่อ

มือเจ้ามือ มือเจ้ามือ5555(>人<)ทีเด็ด ห้ามพลาด( ̄^ ̄)ゞ
photo
ซันซัน
000
ยืนยันตัวตนแล้ว
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง
เนื้อหาของรีวิวถูกซ่อนเนื่องจากระบบคัดกรอง