ไก่ทอดสมุนไพร (เล็ก)

5
฿100

รีวิวที่แนะนำ ไก่ทอดสมุนไพร (เล็ก)

photo
nnamfonn
1498738
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 951
Quality Review
รสชาติกลางๆ เด็ดที่เมนูเป็ดจ้ะ 😆
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เป็ดพะโล้ (ตัว), ไก่ทอดสมุนไพร (เล็ก)

มาลองอีกร้านจ้ะ นั่งรถผ่านหลายทีแล้วไม่ได้ลองสักที เราเฉยๆกับร้านนี้นะ เฉยๆเกือบทุกเมนูที่สั่ง เด็ดที่เมนูเป็ดจริงๆ (ความคิดเห็นส่วนตัว) หลายๆเมนูมีรสหวานนำ -ไก่ทอดสมุนไพร : หน้าตามาแปลกนิดนึง ไก่ทอดมาดี แต่สมุนไพรนี่ชุบแป้งทอดมาหมดเลยจ้า ลบความเป็นไก่สมุนไพรร้านอื่นทิ้งไปเลย! -ต้มโคล้งปลากรอบ : เมนูนี้คือหวานจ้าา หว๊านหวานนนน หวานนำทุกรส เค็มหาย เผ็ดหาย เปรี้ยวนี่ไม่มีเลย -ไข่ตุ๋นสมศักดิ์ : ...อ่านต่อ

3 พ.ย. 2012
ดูแล้ว 176
อาหารราคาถูก รสชาติอร่อยใช้ได้ แต่บรรยากาศห้องแอร์ไม่ค่อยดีเท่าไร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาทอดน้ำปลา, เป็ดพะโล้ (ตัว), ไก่ทอดสมุนไพร (เล็ก), หมูสะเต๊ะ (เล็ก)

เมื่อก่อนเราไปกินข้าวกับครอบครัวที่ร้านเปียอู๋โภชนาบ่อยค่ะ เพราะว่าอยู่ใกล้บ้านและอยู่ใกล้โรงเรียนเราด้วย เรียกว่าเห็นร้านนี้มาตั้งแต่เด็กยันโตเลยทีเดียว ฮ่าๆ XD ร้านนี้จะอยู่ติดถนนบางนา-ตราด ต้นซอยเข้าโรงเรียนราชวินิตบางแก้วเลยค่ะ ร้านค่อนข้างใหญ่ มีที่นั่งเป็นแบบสวนอาหารทั่วไป(สวนอาหารแบบไม่ใช่ห้องแอร์นะคะ) แต่ถ้ามาเป็นกลุ่มใหญ่จะไปเปิดห้องแอร์อยู่ก็ได้ค่ะ ร้านนี้ค่อนข้างขายดีในระดับหนึ่งเ...อ่านต่อ

photo
phonthip kannok
1571276
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 107
Quality Review
พูดเลย อร่อยทุกอย่าง !!!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากะพงทอดน้ำปลา, ห้อยจ้อปู, แกงส้มชะอมทอด, ไก่ทอดสมุนไพร (เล็ก)

เป็นร้านที่อยู่แถวๆ ราชวินิจบางแก้ว หาไม่ยาก ร้านใหญ่ มีที่จอดรถกว้าง มีพนักงานดูแลอย่างดี บรรยายกาศร้าน ตั้งอยู่กับสระน้ำ ธรรมชาติๆ ไม่หรูมาก แต่อบอุ่น ที่สำคัญอาหารสดมากกก อร่อยมาก รสจัด ถึงเครื่องทุกเมนู ต้องลองคะ ที่สำคัญราคาไม่แพง แนะนำสุดๆๆๆๆดูเพิ่มเติม