นานกระเทียม

Naan bread with garlic and butter

12
฿75

รีวิวที่แนะนำ นานกระเทียม

photo
umai
2154465
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,215
Quality Review
first time indian food
เมนูเด็ด: chicken butter, นานกระเทียม, กุ้งผัดซอสโยเกิร์, Mutton madras., ข้าวหมกไก่อินเดีย

อาหารรสชาติไม่คุ้นเคย แต่อร่อยดีค่ะ butter chicken เหมาะสำหรับคนอยากลองอาหารอินเดีย ชอบแกงmadrasเนื้อแกะกับprawn botiที่สุด เนื้อแกะไม่มีกลิ่นเลย นุ่มอร่อย ส่วนprawn boti เนื้อกุ้งเด้งดีมาก ให้มาตั้งหลายตัว ข้าวหมกไก่อินเดียรสชาติดี เข้มข้น cheese ball กับแกงผักโขมใส่cottage cheese ยังไม่ค่อยโดนดูเพิ่มเติม

photo
Ⓜinℹz™
591k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ค. 2022
ดูแล้ว 2,193
Quality Review
เมื่อไม่เคยก็ต้องลอง หอมกินเครื่องเทศของอินเดีย มันจะละมุนลิ้น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: นานกระเทียม

ร้านอาหารอินเดียร้านเดียวในย่านงามวงศ์วาน มาทานครั้งแรกก็ประทับใจทุกเมนูเลยครับ เป็นอาหารอินเดียที่ทานง่ายกว่าที่คิด ร้านอยู่ริมถนนงามวงศ์วาน ใกล้ๆ The Mall แถวซอยงามวงศ์วาน 22 ตรงข้ามโรงเรียน อ.อุ๊ ที่จอดรถสามารถจอดที่ลานจอดในซอยข้างๆได้ 40 บาทขาดตัว หรือถ้าอยากจอดฟรีก็จอดที่ The Mall แล้วออกอรงเดินมาหน่อยได้ เลือกเอาตามสบายครับ ตอนสั่งต้องตั้งสตินิดนึง ละลานตาไปหมด ที่สำคัญคืออาหารออกไว...อ่านต่อ

photo
แมวพากิน
1100718
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 2,578
Quality Review
ลองแล้วจะติดใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงมาซาล่าไก่ย่างทิกก้า, แกงผักโขมกับชีส, Tandoori Chicken, นานกระเทียม

เราลองทานอาหารอินเดียครั้งแรก บอกเลยว่าประทับใจ ก่อนมาก็อ่านรีวิวก่อนว่าจะสั่งอะไรดี น่ากินทั้งนั้นเลยจัดไป 6 อย่าง Chicken tikka masala กินกับ naan อร่อยมาก ไก่นุ่มมม Palak Paneer ผักโขมกับชีส มีก้อนชีสขาวๆมาให้ด้วย กินกับ naan อร่อยเหมือนกัน vegetable Biryani อร่อยดี แต่ออกเค็มไปหน่อย Garlic Naan อันนี้อร่อยมากเลยยย Tandoori Chicken เป็นเนื้อส่วนสะโพก ไก่นุ่มมากกก Pani Puri เราว่าอันนี้เฉยๆน...อ่านต่อ

3 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 676
Quality Review
อร่อยกว่าที่คิดไว้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงมาซาล่าไก่ย่างทิกก้า, นานกระเทียม

นานกระเทียม หอม เนื้อแป้งหนึบนุ่มกำลังดี มาซาล่าไก่ อร่อย! เข้มข้น ทุกอย่างลงตัว ตอนแรกกลัวว่าจะเลี่ยน สรุปกินหมดเกลี้ยง fish tikka น่าจะเป็นปลาดอรี่ สดดี หอมเครื่องเทศ แต่รสชาติชาติจืดๆ หน่อย ไปตอนเที่ยง จอดรถที่เดอะมอลล์งาม แล้วเดินมาใกล้ๆ คนแน่นร้านเลย รออาหารค่อนข้างนาน พนักงานดูแลไม่ทันดูเพิ่มเติม

photo
ChokiChoki
345500
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2021
ดูแล้ว 1,523
Quality Review
ร้านอาหารอินเดียที่ใครๆก็กินได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: นานกระเทียม, Pani Puri

🤩ครั้งแรกกับการกิน"อาหารอินเดีย" อาหารที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกินได้ จริงๆรสชาติอาหารไม่ได้แตกต่างกับอาหารไทยมากนัก เพียงแค่กลิ่นเครื่องเทศที่แตกต่างจากอาหารไทย อยากให้ทุกคนลองมากินกันดู 😉 สำหรับคนที่ไม่เคยกินอาหารอินเดียมาก่อน ขอแนะนำเมนูที่อยากให้ลอง คือ Garlic Naan กินกับ Chicken Tikka Masala และเมนูกินเล่นอย่าง Pani Puri 😋😋😋 ปล.ด้านในร้านดูสะอาด ด้านหลังร้านมีอ่างล้างมือให้บริการ (เพ...อ่านต่อ