รีวิวที่แนะนำ ทอดมัน

photo
Cin Cin
612312.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 939
Quality Review
จีรพร อาหารเวียดนาม
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สลัดหมู, ทอดมัน

วันนี้มาออกกำลังที่สวนรถไฟ ตอนเย็น ก่อนกลับบ้าน เลยว่าจะหาอะไรทานแถวๆนี้ เข้า Wongnai เลยเห็นว่ามี ร้านจีรพร อาหารเวียดนามอยู่ใกล้ๆ สมัยก่อน ทานร้านนี้แต่สาขา สุทธิสาร ไม่รู้เลยว่า เดี๋ยวนี้ขยายเป็น 3 สาขา แล้ว วันนี้อาทิตย์คนเงียบมาก คาดว่าวันธรรมดากลางวัน คนคงเยอะมาก เพราะอยู่หลัง ปตท. โดยรวม รสชาติ ก็โอระดับนึง ส่วนตัว คิดว่า สาขาสุทธิสาร เด็ดกว่าดูเพิ่มเติม

photo
Atawit Prsp
029126
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 344
Quality Review
อาหารเวียดนามอร่อย บริการดี อร่อย และสะอาด
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หมูยอหนัง, แหนมเนือง, ทอดมัน

ร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้ๆกับอาคาร energy complex (ปตท) โดยทางเข้าจะมีป้ายบอกทางไปสวนวชิรเบญจทัศน์(สวนรถไฟ) ร้านนี้อาจจะหาที่จอดยากซักเล็กน้ย ร้านไม่ใหญ่มาก แต่บริการดีสุดๆถึงแม้ว่าจะมีพนักงานแค่2คน อันนี้ขอชมเชยครับ ในส่วนของรสชาติ ถ้าท่านใดชอบอาหารเวียดนามรสจัดก็อาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่นัก แต่สำหรีบผมที่ชอบอาหารแนวผักๆ ถูกใจมากๆครับดูเพิ่มเติม

6 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 105
Quality Review
เฝออร่อย ทอดมันก็ใช้ได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ทอดมัน, เส้นหมี่หน้าเนื้อผัด

ร้านอาหารเวียดนามอยู่หลังตึก ปตท. ซึ่งทุกๆกลางวันของวันธรรมดาจะคนเยอะมาก วันนี้กินวันหยุดคนเลยน้อยนั่งสบาย เมนูที่ชื่นชอบของร้านนี้จะเป็นเฝอคะ น้ำซุปเค้าหอมมาก ซดละอร่อย เส้นนุ่มลื่นกำลังดี ส่วนอาหารอื่นๆก็อร่อย แหนมเนืองหมูชิ้นใหญ่มาก ต้องแบ่งครึ่งถึงจะห่อได้หมด ผักที่ใช้ห่อจะเป็น สัปปะรด กล้วยดิบ แตงกวา. ขิงและพริกคะ แต่น้ำจิ้มจะไม่เหมือนร้านอื่นนะ จะเป็นน้ำจิ้มใสๆต้องคนด้านล่างขึ้นมาถึงจะข้...อ่านต่อ

17 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 47
Quality Review
ร้านอาหารเวียดนาม อร่อย ได้เร็ว รอไม่นาน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน

ร้านจีรพรอาหารเวียดนาม เจ้่าของร้านใจดี อาหารอร่อย ราคาไม่แพง วันนี้ไปกัน 10 คน หมดไปสองพันบาท สั่งหลายเมนู เช่น แหนมเนื่อง ทอดมัน เบื้องญวน ปอเปี๊ยะทอด ปอเปี๊ยะสดกุ้ง บั่นหอย ยำหมูยอ ปิดท้ายด้วยขนมกล้วยหอมทอดไอศครีมราดด้วยน้ำผึ้งกับน้ำตาลไอซิ่ง แต่ที่จอดรถไม่ค่อยสะดวก แนะนำไป Taxi จ้า ช่วงกลางวันคนเยอะ ถ้าไปหลายท่านต้องโทรจองนะคะ เดี๋ยวรอนาน ร้านเปิดทุกวันเวลา 9.00 น. - 19.00 น.ดูเพิ่มเติม

กล้วยหอมทอดไอศครีม ของหวานปิดท้ายยำหมูยอ&เบื้องญวณ&บั่นหอย
17 มี.ค. 2016
ดูแล้ว 37
Quality Review
บรรยากาศร้านสบายๆ สถานที่เล็กไปหน่อย แต่รสชาติอาหารอร่อยค่ะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทอดมัน

ร้านอาหารเวียดนามที่อร่อยๆ หายากมาก ร้านจีรพร เป็นร้านที่พี่ที่ทำงานแนะนำ เราไปลองชิมมาละ รสชาติอาหารอร่อยจริงๆค่ะ โดยเฉพาะประเภทหมูยอ ยำหมูยอ หมูยอทอด ขนมเบื้องญวน แหนมเนือง และที่รู้สึกว่าเป็นอาหารที่ชิมและต้องการแนะนำคือ ทอดมัน อร่อยมากๆค่ะ เหนียวนุ่ม น้ำจิ้มรสเข้มข้น ราคาก็กลางๆ เฉลี่ยประมาณ 200-250 บาท ต่อ คน แต่ต้องรีบไปหน่อยนะคะเพราะที่นั่งมีค่อนข้างน้อย คนแน่นเกือบทุกวันดูเพิ่มเติม

ทอดมันกรอบนอกนุ่มใน