รีวิวที่แนะนำ Duck Confit

photo
JJYY - BKK Street Food Lover
571.1k10.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 667
Quality Review
รางวัลชีวิตที่ควรมาทานสักครั้ง ที่ EAT ME - Silom
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Duck Confit, MIXED CLAMS, WHOLE ROASTED SALT BUSH LAMB RACK, BLACK WINTER TRUFFLE RISOTTO

อาหารฟิวชั่น ระดับไฟน์ไดน์นิ่ง ที่ EAT ME ถือเป็นประสบการ์คุ้มค่าที่ควรมาลองทานสักครั้ง เป็นรางวัลชีวิต MIXED CLAMS BLACK WINTER TRUFFLE RISOTTO WHOLE ROASTED SALT BUSH LAMB RACK SPICY LEMONGRASS CHICKEN PAN SEARED SEA SCALLOPS รับรองแขกและบริการดี อาหารฟิวชั่นผสมผสานไทยกับตะวันตก คุณภาพอาหาร สด รสอร่อยแบบนึกไม่ถึง ร้านนี้เข้าได้ทั้งจากทางซ. คอนเเวนต์ สีลมหรือซ. พิพัฒน์ สาทร เสิร์ฟม...อ่านต่อ

photo
MiNi DaOmi
46.7k1.1k4.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ต.ค. 2019
ดูแล้ว 4,584
Quality Review
อร่อย บริการดี
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Sticky Date Pudding, Duck Confit, Lamb Chop, muffin with vanilla ice cream

วันนี้ก็ได้มีโอกาสได้กลับมา บังเอิญว่าเพื่อนหันมารีวิวเกี่ยวกับร้านนี้ในต่างประเทศ เค้าเลยอยากจะมารับประทานรณีโดยเฉพาะ เคยบอกเขาแล้วว่าเคยมารับประทานแล้วประทับใจมาก ร้านจะดูเลยถ้าไม่ได้สังเกตมากก็จะเดินผ่านโดยที่ไม่รู้ตัวเลยค่ะ บอกเลยว่างานที่รับสายไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ค่ะ แต่พนักงานที่ต้อนรับที่มารับอาหาร บอกได้เลยว่าดีมาก ประทับใจบริการที่เค้าแนะนำแล้วก็มีการพูดคุยแบบกัน อยากให้ทางร้านปรับปรุง...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
19 เม.ย. 2018
ร้านอาหารเรียบหรูและรสชาติอร่อย
photo
BlissfulBabe
1.7k1.7k33.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
24 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 695
Quality Review
อาหารอร่อยทุกสิ่ง เมนูไม่เหมือนใคร เครื่องดื่มดีงาม บรรยากาศสบายๆเก๋ๆ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Duck Confit, truffle risotto, Larbmoo Cocktail, White Asparagus, ค๊อกเทล ลาบหมู, Chorizo

อีท มี ร้านลึกลับ ในซอย พิพัฒน์ 2 ย่านศาลาแดง ร้านอะไร อาหารอร๊อย อร่อย... มาถึงร้านจะเสริ์ฟน้ำดื่มอินฟิวส์ให้ บรรยากาศร้านด้านนอกมีสวนเขียว สวยงาม ร้านมี 3 ชั้น ชั้นล่างเป็นบาร์ โทนสีดำทอง ประดับประดาด้วยเทียนรอบร้าน ให้ความรู้สึก ชิล สบายมาก ๆ เริ่มสั่งที่ Pork Chorizo กับชีส และน้ำผึ้ง Honey comb บอกเลยว่า คุณภาพดีทั้งจาน ชีสอร่อยมาก อยากรู้มากว่าชีสอะไร อร่อยจริง ๆ หอม ไม่เค็ม ไม่เลี่ยน...อ่านต่อ

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 564
Quality Review
ร้านอาหารสไตล์เรียบๆ มีระดับอาหารรสชาติดีแนวฝรั่ง
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Wagyu Tataki, Duck Confit, Lamb Chop

วันนี้มากินข้าว กับแฟน เลือกร้านนี้อยู่ถนนคอนแวนต์ซอยพิพัฒน์ 2 หน้าลานจอดรถไม่ได้แต่มีที่จอดเฉพาะเลยร้านไปหน่อย เดินขึ้นชั้นสอง สั่งRocket salad Wagyu Tataki Lamb Chop Duck Confit มา รับประทานกินกัน 3 คน กินไม่หมดห่อกลับแต่อาหารทุกอย่างอร่อยไม่น่าเชื่อจริงๆวันหลังต้องมามากกว่านี้อาหารราคาไม่แพงดูเพิ่มเติม

26 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 445
Quality Review
ร้านอาหารฝรั่งดีๆใสซอยคอนแวนท์ใครๆก็กินได้
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Duck Confit, Lamb Chop, Scallops

Eat Me เป็นร้านอาหารของผู้ใหญ่ ที่มีอาหารฝรั่งผสมผสานและค็อกเทลอร่อยๆค่ะ ตัวร้านอยู่ในซอยย่อยของซอยคอนแวนท์ตรงข้ามโรงเรียนเซนท์โยฯเลย ร้านมี2ชั้น ตกแต่งเท่มากๆ ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ทั้งฝรั่ง แขก ญี่ปุ่น อะไรมากมายค่ะ อาหารโดยรวมอร่อยมาก ชอบน้ำเปล่าที่เค้าใส่ infused กับใบมินท์มาเสริฟเย็นๆ ชื่นใจดีค่ะ ชอบเป็ดหมักทอด Duck confit มาพร้อมไ่เป็ดลูกเขยที่ไข่แดงเยิ้มๆ อร่อยมากไม่แพ้ร้านอาหารฝ...อ่านต่อ

ดิบไปนิด สั่ง Medium Well ได้มาซะ Medium Rare

เมนูแนะนำโดยสมาชิก