ขาห่านอบหมี่

5

รีวิวที่แนะนำ ขาห่านอบหมี่

photo
Ning Monphat
62531.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,908
Quality Review
ร้านอาหารจีน รสชาดดี ราคาไม่แรงร้านนี้เลยค่า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะปลาผัดแห้ง, ขาห่านอบหมี่, ผัดโหงวก๊วย, ไชเท้าทอด

ฮกกี่สาขาบรรทัดทองเป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่ ที่ไปทานทีไรก็อร่อยเหมือนเดิม วันนี้สั่ง ผัดโหงวก๊วย เครื่องเยอะมาก โหงวก้วย เม็ดแอลม่อน พุทราจีน เกาลัต เครื่องทุกอย่างใส่มาเต็ม กระเพาะปลาน้ำแดง รสชาดกลมกล้อม น้ำซุปหอม ไชเท้าทอด กรอบนิด ๆ นุ่ม ๆ มีเนื้อไชเท้า ไม่ใช่มีแต่แป้ง และยังมีเกาลัต กับถั่วด้วย ขาห่านอบหมี่ เส้นหมี่นุ่ม ขาห่านนุ่ม อร่อย อาหารทุกอย่างรสชาดดี กลมกล่อม หอม ไม่เค็ม พนักงานบริการ...อ่านต่อ

photo
Zebra Bravo
5202.4k19k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 1,065
Quality Review
ร้านเก่าแก่ ลูกค้าสูงวัยเต็มร้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขาห่านอบหมี่, อ่อส่วน, หน่อไม้ทะเลผัดยอดคะน้า, เลือดห่าน, สี่สีหม้อไฟ, แปะก้วยนมสด

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เราได้ไปใช้บริการที่ร้านฮกกี่ สามย่าน ครั้งแรกนี่นานมากจนจำไม่ได้แล้วว่าผ่านมากี่ปี ลืมไปแล้วว่ารสชาติเป็นยังไง กลับไปชิมอีกซักรอบดู ชวนกันไปหลายคน ที่จอดรถหาลำบากหน่อยเพราะแถวนั้นร้านอาหารเยอะ ตามตรอกซอกซอยรถจอดเต็มหมด ลานจอดรถก็เต็มเร็ว ถ้ารวมกันไปคันเดียวได้จะดีกว่าแยกกันขับไป บรรยากาศร้านบ้านๆ แต่ก็ติดแอร์และสว่างดี ในร้านตอนแรกยังไม่ค่อยมีคน แต่ผ่านไปไม่นานก็เต...อ่านต่อ

9 ธ.ค. 2018
ดูแล้ว 89
Quality Review
อาหารรสชาดดั้งเดิม อร่อย ไม่แพง มีหลากหลาย หาทีาจอดยากหน่อย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ออส่วน, ห่านพะโล้ (หน้าอก), ขาห่านอบหมี่, เนื้อเก้งผัดคื่นไฉ่, ไช้เถ่าก้วยทอด, หมี่ฮ่องกงผัดแห้ง, ปลากะพงขาวผัดคึ่นช่าย, หอยเชลล์ผัดซอส

ร้านอาหารจีนเก่าแก่ แนะนำห่านพะโล้ ออส่วน เก้งผัดกะเพรา เก้งผัดขึ้นช่าย ผัดหมี่ฮ่องกง ฮ้อยจ้อ แฮ่กึ้น ปวยเล้งผัดน้ำมันหอย ขาห่านอบหม้อดิน ร้านนี้ไม่ค่อยปิด ทุกเทศกาลเปิดตลอด ฮกกี่โภชนา เป็นร้านดั้งเดิม คนละเจ้าของกับฮกกี่คิทเช่นดูเพิ่มเติม

photo
Ole_p
41760
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ก.ย. 2013
ดูแล้ว 33
Quality Review
ร้านอาหารจีน รสชาติดีกินแล้วอยากบอกต่อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่านพะโล้ (หน้าอก), แฮกึ้นสดทอด, ขาห่านอบหมี่, ปลิงทะเลผัดกระเพรา

ร้านนี้ไปทานมาหลายครั้งค่ะ ที่บ้านชอบมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อ-แม่ เป็นร้านอาหารจีนเก่าแก่เปิดมา 40 ปีแล้ว บรรยากาศร้านไม่มีการตกแต่งสวยงามอะไรเลยค่ะ เป็นร้านอาหารห้องแอร์ทั่วไปเน้นมาทานอาหารเป็นหลัก จานค่อนข้างใหญ่อยู่ค่ะ มาน้อยคนจะทานได้ไม่กี่อย่าง ส่วนอาหารวัตถุดิบคุณภาพดี สดและอร่อย เมนูครบครัน รสชาติกลมกล่อม ปริมาณอาหารคุ้มราคาค่ะ คนค่อนข้างเยอะถ้าไปบางจังหวะไม่มีโต๊ะ ต้องรอเลยค่ะ สำหรับคนช...อ่านต่อ

27 ต.ค. 2016
ดูแล้ว 25
จีน! อร่อย!! เก่าแก่และดั้งเดิม!!!
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ห่านพะโล้ (หน้าอก), เนื้อเก้งผัดพริก, โอวนี้แปะก๊วย, ขาห่านอบหมี่

บ้านเราจีนมากค่ะ กินที่นี่มาสามสิบปีแล้ว มากินทีไรเหมือนนั่งอยู่ในแผ่นดินจีน ชอบที่สุดคือเก้งผัดพริก บางทีก็แวะไปสั่งใส่กล่องกลับมากินที่บ้าน ห่านพะโล้ ขาห่านอบหมี่ โอวนี้แปะก๊วย อย่าพลาดเลยเพื่อนเกลออ่านต่อ