ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้

67
฿650

รีวิวที่แนะนำ ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้

photo
Go Went Korn
1674722.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 1,126
Quality Review
Blue Elephant Cooking School and Restaurant Bangkok ❤….อาหารไทยระดับพรีเมียมชื่อดังระดับโลกที่ไม่ควรพลาด
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้

วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปร้านอาหารไทยชื่อดังระดับโลกอายุกว่า 41 ปีอย่าง Blue Elephant ที่ได้รางวัลมากมาย และมีบลู สไปซ์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบลู เอเลเฟ่นท์ ที่จำหน่ายเครื่องแกงต่างๆ ไปกว่า 35 ประเทศทั่วโลก สำหรับตัวร้านอาหารเองก็มี 5 สาขาทั่วโลก โดยมี 2 สาขาที่ไทยมานับ 19 ปีแล้ว สาขาที่ผมจะพาไปชมวันนี้เป็นตึกทรงฝรั่งเก่าแก่สุดสวยติดกับ BTS สุรศักดิ์ มีพื้นที่แบ่งเป็นทั้งร้านอาหาร และ cooking sc...อ่านต่อ

photo
Pearploy Stp.
2.1k1.1k13.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 350
Quality Review
อาหารไทยแบบหรูหรา ควรค่าในการสร้างความประทับใจ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงบัวหลวง, ข้าวเหนียวลืมผัวเปียกลำไย Kao Niew Piek Lum Yai, ผัดผักเหมียงไข่ออร์แกนิกกุ้งเสียบ Koong Siab Melingjo, เนื้อโพนยางคำย่างสมุนไพร ยำสามชี, ซุปไก่ต้มขมิ้น, ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้

หากจะให้คนไทยไปทานอาหารไทยแบบ Fine Dining คงมีคนไม่น้อยที่ส่ายหน้าแล้วบอกว่าแพงเกินไป ไม่ต่างอะไรกับร้านอื่นหรอก ไม่คุ้มที่จะเสียเงินขนาดนั้น แต่ความคิดของคุณจะเปลี่ยนไปหากคุณได้มาลองลิ้มชิมรสอาหารไทยที่ร้าน Blue Elephant แห่งนี้ ร้าน Blue Elephant เป็นร้านอาหารไทยแบบหรูหราที่คุณต้องแต่งตัวสุภาพ ห้ามใส่กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะหูหนีบ ร้านตั้งอยู่บนถนนสาทรใต้ ติดกับ BTS สุรศักดิ์ สะดวกต่อการเดินท...อ่านต่อ

photo
nanareview
8.6k2.4k18k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2019
ดูแล้ว 149
Quality Review
Bangkok Restaurant Week 2019 Local Produce สำรับไทยที่ดีที่สุด
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: แสร้งว่ากุ้งแม่น้ำปลาดุกย่าง, น้ำพริกกุ้งเสียบ, เนื้อโพนยางคำย่างสมุนไพร ยำสามชี, BRW2019, Bangkok Restaurant Week 2019 Local Produce สำรับไทย, ผัดผักเหมียงไข่ออร์แกนิกกุ้งเสียบ, ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้, แกงคั่วปูใบชะพลู ชะคราม เส้นหมี่

Bangkok Restaurant Week 2019 Local Produce เป็นโครงการที่รัฐบาลร่วมกับร้านอาหารและ Wongnai ยกระดับคุณค่าอาหารไทย ใช้วัตถุดิบท้องถิ่น สนับสนุนเกษตรกรไทย จัดคอร์สอาหารจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม 999++บาท ร้าน Blue Elephant เซ็ตนี้คุ้มมาก อิ่มมาก ประทับใจมาก เสียใจด้วยสำหรับคนที่ซื้อไม่ทัน ได้ข่าวว่า sold out หลังเปิดขายไม่ถึง 2 วัน ยังมีร้านอื่นให้เลือกซื้อดีลอีก 19 ร้าน ลองไปเลือกร้านที่ถูกใจกันจา...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
10 ต.ค. 2015
Pink ribbon menu
photo
ning
506477.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 811
Quality Review
ครั้งที่ 2 ไม่ว้าวเท่าครั้งแรก แต่ก็ยังชอบและประทับใจอยู่
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้, แกงคั่วปูใบชะพลู ชะคราม เส้นหมี่, อกเป็ดซอสส้มซ่า, พล่าปลาสเตอร์เจี้ยนรมควันมะม่วงเบา, หอยเชลล์ย่างซอสกระเทียมดำ, ต้มยำเนื้อปูโสมรังนก, แสร้งว่ากุ้งลายเสือปลาดุกฟู, ลาบขาเป็ดกงฟี, ข้าวเหนียวเปียกลำไยไอศกรีมมะลิ

มาใช้ดีลของวงในอีกแล้ว จริงๆ ไม่ได้ซื้อร้านนี้หรอก แต่อีกร้่านไม่ขยายเวลาให้เลยต้องเปลี่ยนมาใช้ร้านนี้แทน เริ่มต้นด้วย Complimentary จากทางร้าน - Welcome drink ส่วนผสมหลักเป็นขิงและมะนาว ผสมน้ำผึ้งเล็กน้อย - อกเป็ดซอสส้มซ่า ซอสอร่อยดีหอมกลิ่นส้มอ่อนๆ เซตอาหารของวงในดีล - อาหารว่าง # ตับห่านซอสมะขาม ตับห่านชิ้นใหญ่รสชาติดีไม่มีกลิ่นคาว เสริฟมากับมะม่วงน้ำดอกไม้กินคู่กับตับห่านเข้ากันดี ใบโหร...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
21 ก.ค. 2019
ดีล BRW สุดคุ้ม ทำให้ได้มีโอกาสมาลองอาหารไทยในบรรยากาศดีๆ
photo
Net
8.9k7079.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ส.ค. 2019
ดูแล้ว 92
Quality Review
มาจัดเซ็ต Fine Dining สุดหรูกับดีล BRW 999 ++
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวเหนียวลืมผัวเปียกลำไย Kao Niew Piek Lum Yai, ตับห่านซอสมะขาม คาราเมลแมงโก้, แกงคั่วปูใบชะพลู ชะคราม เส้นหมี่

ไม่พลาดแน่นอนกับดีลยอดนิยม ที่ขายดีขนาด sold out กันเลยทีเดียว โดยรวมอาหารรสชาติ วัตถุดิบ (คัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นไทย) ความคิดสร้างสรรค์ และ presentation ดีเยี่ยมสมเป็น Fine Dining โดยก่อนเริ่ม course มี เชฟ complimentary มาเพิ่มความประทับใจ ทานแล้วสดชื่นเรียกน้ำย่อยได้ดี อาหารในดีลจะเป็นอาหารชุดจัดเป็น portion พอทานสำหรับแขก 1 ท่าน ประกอบด้วย 1. อาหารเรียกน้ำย่อย (Appetizer) - ตับห่านซอสมะข...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
25 มิ.ย. 2015
ร้านอาหารไทยที่ดังในต่างชาติ แต่ไม่ทิ้งรสชาติความเป็นไทย