Orange Avocado

3

รีวิวที่แนะนำ Orange Avocado

photo
chorwor
406502.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 1,336
Quality Review
ร้านคาเฟ่ ราชบุรี
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, White Mushroom Pasta, เมล่อน อินทา, Orange Avocado, ไส้กรอกรวม, พาสต้าผัดพริกแห้ง, อาโวกาโด้ปั่น

ร้านอาหารคาเฟ่ ในราชบุรี ออกมาจากตัวเมือง สักพักหนึ่ง เป็นฟาร์ม หญ่โต ทางเข้าร้านกับตัวร้านเดินไปไกลหน่อยและขึ้นเนินหน่อย ร้านแยกครัวคาวและเบเกอรี่แยกกัน สั่งแล้วต้องจ่ายเงินก่อน แล้วรอสัญญานดังแล้วเดินไปรับ พนักงานจะไม่ค่อยบริการเท่าไร ต้องบริการตัวเอง อาหารรสชาตดีแต่อุปกรณ์การกินไม่ค่อยพร้อม วิวสวยงาม ที่ถ่ายรูปเยอะดูเพิ่มเติม

photo
Sine Psns
3174552
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.พ. 2023
ดูแล้ว 1,107
Quality Review
คาเฟ่ที่มีอาหารคาวหวาน แถมบรรยากาศดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ลาเต้เย็น, White Mushroom Pasta, Orange Avocado

วันนี้ได้มีโอกาสแวะมาร้านคาเฟ่ที่หลายๆคนแนะนำ บอกเลยว่าชาวราชบุรี ต้องรู้จัก วันนี้อากาศดีคนไม่ค่อยเยอะค่ะเห็นเมนูขนมของที่ร้านแล้วค่อนข้างที่จะน่าสนใจหลายเมนูเลยวันนี้เราสั่งเป็นเมล่อนกับชูครีมช็อกโกแลตมาลองทาน รสชาติหวานกำลังดีเลยค่ะ ทานคู่กันแล้วตัดเลี่ยนสุดๆ ใครผ่านมาแถวราชบุรีอยากให้ลองแวะมากันเยอะๆค่ะ #แอปนี้เราแนะนำดูเพิ่มเติม

25 มิ.ย. 2022
ดูแล้ว 831
ร้านสวย วิวถ่ายรูปปัง ของกินกลางๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Orange Avocado

ร้านเก๋นะ มีสไตล์ อาหาร ขนม เครื่องดื่มพร้อม แต่ อาหารไม่ได้ชิม ขนม กาแฟ กลางๆ นะ Orange Avocado อร่อยดีค่ะ ไม่หวานดี สดชื่น กาแฟเลือก Special Blend ทางร้านแนะนำให้ทำเป็น ลาเต้เย็น ก็ใช้ได้นะ มีความวนิลลา ครีมมี่ แต่ไม่รู้สึกถึงความรัมนะ กาแฟฟิวคั่วกลาง เค้กเลือกสั่งตามที่ร้านแนะนำว่าอร่อย ตัวที่มีบูลเบอรี่ ดีสุดละ Tible Cape Tart 180฿ ตัวนี้ ครีมไม่โดนใจ ครีมไม่อร่อย ครอฟเฟิล แห้งไป เนื้...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
25 มิ.ย. 2022
ร้านสวย วิวถ่ายรูปปัง ของกินกลางๆ