อินทนิล (Yoksod Ball)

4

รีวิวที่แนะนำ อินทนิล (Yoksod Ball)

photo
Goldenboy
7.6k1.3k24.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 1,481
Quality Review
[GBR] ออกจากบวช มานวดขนม ใบเตยผสมเน้นๆ (3.5 ดาวจ๊ะ)
เมนูเด็ด: อินทนิล (Yoksod Ball)

<<สถานที่เดิมพัน>> ห้าง ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ชั้น B ฝั่งเซ็นทรัล เยื้องร้านเน้นเนื้อครับ <<คนแจกไพ่แนะนำ>> ขนมไทยหาทานยาก เป็นคำนิยามในด้านทางตลาดของร้าน ไม่ใช่ เป็นการบ่นแต่อย่างใด 555+ ซึ่งชื่อเสียงพุ่งปรี๊ดรวดเร็วขยายสาขาไม่น้อย ทำให้น้อง GB สนอกสนใจเป็นพิเศษ กับร้านขนมนามว่า "หยกสด" ระหว่างที่ คุณจ๊าก มหศักย์ สุรกิจบวร เจ้าของร้านบวชเป็นพระอยู่ ได้ทานขนมไทยที่ชาวบ้านนำมาถ...อ่านต่อ

photo
ศรีรีวิว
9491.6k12.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ต.ค. 2021
ดูแล้ว 1,505
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมเขียวหาทานยาก
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: อินทนิล (Yoksod Ball)

รอบนี้ตั้งใจมาซื้อแต่ขนมที่ร้านเหลืออยู่แค่อย่างเดียวคือ อินทนิล (หยกสด) ค่ะ ราคาสนนที่กระปุกละ 50฿ เป็นขนมสีเขียวราดน้ำกะทิ ส่วนตัวทานแล้วชอบมาก หอม หวานมันกำลังดีเลย หาทานยากด้วย ชื่นใจดีค่ะ ติดนิดนึงคือแพคเกจจิ้ง เราทำพังกะฉอกเลอะเทอะทุกรอบที่ทานเลย คือน้ำกะทิแพคติดสติ๊กเกอร์กะป๋อง คว่ำออกมาทุกที คงเป็นที่เราเองแหละ แหะๆ โดยรวม อร่อยเลยจ้า แนะนำดูเพิ่มเติม

photo
Pindependence
11492
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 832
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมไทยใบเตย หอม อร่อย หวานกำลังดี ต้องยกให้ หยกสด เท่านั้น!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: อินทนิล (Yoksod Ball), วุ้นใบเตยกะทิ (Pandan-Kati Agar)

ร้านหยกสด กับสาขาล่าสุดที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชาวรังสิต ปทุมธานี ห้ามพลาดเด็ดขาด! ต้องบอกก่อนว่า เพิ่งจะมีโอกาสได้ลองทานขนมจากร้านหยกสด หลังจากได้ยินคนพูดถึงมาซักพัก อร่อยสมคำล่ำลือจริงๆค่ะ ขนมที่ผ่านการทำมาอย่างพิถีพิถัน สัมผัสได้ถึงความตั้งใจ ทั้งจากหน้าตาที่น่าทาน สีสันสวยงาม จุดเด่นคือ กลิ่นหอมของใบเตยที่ชัดมากในทุกๆคำ เหมือนตัดใบเตยมาทั้งต้น รสชาติดี หวานกำลังดี ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กทานดี แ...อ่านต่อ

ร้านอยู่ชั้น B โซนเซ็นทรัล (ตรงข้ามร้านสีฟ้า) หาไม่ยากเลยค่ะทางร้านมีขนมหลากหลายเมนูให้เลือกซื้อเลยค่ะอินทนิล (ราคา 50 บาท)วุ้นใบเตยกะทิ (ราคา 60 บาท) เปียกปูนกะทิ (ราคา 50 บาท) ไข่เขียว น้ำตาลไหม้ (ราคา 60 บาท)
18 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 932
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ขนมไทยหวานน้อย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: อินทนิล (Yoksod Ball)

มารีวิวขนมไทยกัน กับร้าน “หยกสด” เริ่มจากแพคเกจกันก่อนเลย ดูดีมาก วันนี้ไปเดินฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เห็นร้านขนมหยกสด เลยลองซื้อมากินเพราะได้ยินเสียงร่ำลือมานานจากเพื่อนๆและนักชิม ขอตามกระแสสักหน่อย มาเริ่มจากอันแรกเลย อินทนิล เป็นก้อนกลมที่มีส่วนผสมจากใบเตย และมาพร้อมกับน้ำกระทิอบควันเทียน ต่อด้วยหยกมณี ที่ทำมาจากสาคูผสมด้วยน้ำใบเตยทำให้สาคูเป็นสีเขียวๆเพิ่มความอร่อยด้วยมะพร้าวโรยหน้า บอกได้คำเดี...อ่านต่อ