Butter Chicken

Butter cooked with chicken

6
฿140

รีวิวที่แนะนำ Butter Chicken

photo
Umitama
63902.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
30 ก.ค. 2023
ดูแล้ว 533
Quality Review
อาหารอินเดีย Karashi Delight
เมนูเด็ด: Butter Chicken

สำหรับอาหารอินเดียร้านนี้ เป็นอีกร้านที่แนะยำ เพราะเป็นร้านอินเดียแท้ๆ เข้าไปในร้านจะได้กลิ่นเครื่องหอมของทางร้าน นั่งกินไปได้ฟีลเหมือนอยู่อินเดียสุดๆ สำหรับใครที่เริ่มกินเราเเนะนำให้สั่งเป็นชุดมาฟีลขันโตกจะมีแกง 5 อย่าง มีข้าวอบ panipuri มีแป้งนาน และไก่มาให้ 1 ชิ้น เซตนี้ราคาไม่แรง เฟมาะสำหรับทาน 2 คนอิ่ม ในส่วนของรสชาติเรารู้สึกทานได้ เครื่องเทศในแกงเข้มข้น อร่อยทุกตังเลยในชุดนนี้ เเต่ตัวข...อ่านต่อ

photo
nnamfonn
1498738
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 3,187
Quality Review
รักมากร้านนี้ 🥰❤️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Butter Chicken, Garlic Nan, Chicken Samosa, Beef Masala, Masala Tea

ครั้งแรกเลยที่ได้ลองกินอาหารอินเดียจริงๆ เลยขอรีวิวสักหน่อยฮะ ✨ เป็นร้านที่หารีวิว พร้อมกับเช็คราคาแล้วไม่แรง ควรค่าแก่การลอง(ดู)สักครั้ง ก่อนจะได้กินความตื่นเต้นก็มาคือพอเปิดกูเกิ้ลแล้วมันขึ้นว่าร้านปิด! ตึ่ง!?!! แต่โทรเช็คแล้วร้านเปิด เออรอดแล้ว1 แต่ยังจ่ะ ยังไม่จบกูเกิ้ลแมพพาไปอีกร้านที่ชื่อคล้ายกัน 😒 อ่ะ มาถึงร้านแล้ว ร้านบอกวันนี้ไม่มีเมนูเนื้อ 😭 ทำร้ายจิตใจกันจริงๆ แง ในที่สุดคือเลือกสั...อ่านต่อ

photo
เตชิษฐ์
012127
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2022
ดูแล้ว 2,010
Quality Review
อาหารอินเดียย่านเจริญกรุง เดินทางง่าย กินง่าย ราคาไม่แรง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Butter Chicken, Garlic Naan, Thandoori Thali

ร้านอาหารอินเดีย/ปากีฯ ตั้งอยู่ย่านเจริญกรุงสามารถเดินทางด้วย bts มาลงสะพานตากสิน, นั่งรถเมล์มาลงบางรัก/รพ.เลิดสิน, นั่งเรือมาท่าน้ำสาทร แล้วเดินมาบริเวณโรงแรมแชงกรีล่า ถ้าเดินมาจากถนนเจริญกรุง ให้เลี้ยวเข้าซอยเจริญกรุง 42/1 (ซอยโรงแรมแชงกรีล่า) เข้ามาเจอทางแยกให้เลี้ยวขวา ร้านจะอยู่ใกล้ทางแยกเลย เข้าร้านมาดูสะอาด มีแอร์ มีพัดลม มีพนักงานต้อนรับคนเดียวในชุดส่าหรี (น่าจะเป็นคนไทย) พูดไทยได้คล่อ...อ่านต่อ

โต๊ะ+จาน ระหว่างรออาหาร
โต๊ะมีกระจกรองบรรยากาศร้าน มีแอร์+พัดลม[วนทวนเข็ม]
แป้งนาน/แกง masala/แกงผัก/ฺButter/แกง??/มันบด/2 น้ำจิ้ม/2 ไก่Thadoori Thali + 2 Hot Tea + Mango Lassiมะม่วงโยเกิร์ต หวานหอม กินง่ายชาไทยใส่เครื่องเทศ
15 ธ.ค. 2020
ดูแล้ว 1,057
Quality Review
อาหารปากีสถานรสจัดจ้านถึงใจมาก
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Butter Chicken, Garlic Naan

หลาย ๆ ท่านอาจจะนึกภาพอาหารปากีสถานไม่ออก แต่จริง ๆ แล้วอาหารปากีสถานจะมีความคล้ายอาหารอินเดียค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นแป้งโรตี แกงต่าง ๆ ล้วนใกล้เคียงแกงอินเดียมาก แต่จะเสิร์ฟเนื้อวัว ซึ่งอาหารอินเดียจะไม่มีเนื้อวัว เมนูที่แนะนำได้แก่ - Garlic Naan หอมกระเทียมมาก และ กรอบมาก ราคาเพียงแผ่นละ 35 บาทเท่านั้น - Butter Chicken หอมเครื่องเทศ มีความมันจากเนย และมีรสเผ็ดที่มากกว่า Butter Chicken ในร้าน...อ่านต่อ

22 ม.ค. 2021
ดูแล้ว 1,549
Quality Review
มือใหม่หัดกินอาหารอินเดียควรมาค่ะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Butter Chicken, Garlic Nan, Beef Masala, Masala Tea, Palak paneer, lassi, Chicken Tandoori

ร้านเป็นร้านเล็กๆ รับรองได้ประมาณ20-30คน ติดถนน แนะนำให้จอดรถที่โรบินสันบางรัก (ค่าจอด20บาทต่อชม.) แล้วเดินมาไม่ไกล บรรยากาศอบอุ่นค่ะ น้องพนักงาน​เสิร์ฟ​พูดไทยได้และให้คำแนะนำเกี่ยวกับอาหารได้ดี อีกท่านไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าของร้านมั้ยพูดไทยได้นิดหน่อยแต่อัธยาศัย​ดีมาก รสชาติอาหารทานง่าย กลิ่นรสเครื่องเทศไม่แรงจนเกินไป จัดว่าอร่อยถูกปาก ที่สั่งมาทานจะมีไก่ทันดูรี ที่ข้างนอกเหมือนแห้ง แต่เนื้อด้านใ...อ่านต่อ