ปลากระพงย่าง น้ำจิ้มซีฟู๊ด

3

รีวิวที่แนะนำ ปลากระพงย่าง น้ำจิ้มซีฟู๊ด

photo
EATaday
786857.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 132
Quality Review
Mellow 🥂 ทองหล่อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงย่าง น้ำจิ้มซีฟู๊ด, Fish and Chips

Mellow Restaurant & Bar Penny's Balcony ร้านอาหาร และบาร์ ย่านทองหล่อ ร้านอยู่ซอยทองหล่อ 16 ติดถนนเลย มองเห็นง่าย เหมาะมาทานอาหารนั่งชิลล์ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆหลังเลิกงาน แนะนำเมนู Fish and Chips 🍟 ปลาทอดชิ้นใหญ่สด ทางกับเฟรนช์ฟรายส์และ Tartar Sauce สเต็กแซลมอน 🐠 อร่อยมาก แซลมอนชิ้นโตย่างสุกกำลังดี ทานกับมันบดเนื้อเนียนนุ่ม สปาเก็ตตี้ (Spicy Carbonara Linguine) 🍝 รสชาติเข้มข้นดี 📍 Th...อ่านต่อ

photo
Yee_FullandFun
4.3k4.8k48.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
27 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 258
Quality Review
อาหารฝรั่ง ถูกปากคนไทย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Spicy Carbonara Linguine, ปลากระพงย่าง น้ำจิ้มซีฟู๊ด

ร้านนี้ทำอาหาร เอาใจคนไทยโดยแท้ พาสต้าสไปซี่ คาโบนาร่า (Spicy carbonara linguine): พาสต้าจานนี้ ทำมาเอาใจคนไทยจริงๆ พาสต้าเส้น linguine ที่แบนและใหญ่กว่า เส้นสปาเก็ตตี้นิดนึง ทำให้โอบอุ้มครีมซอสสูตรเข้มข้นของทางร้านได้อย่างดีเยี่ยม และมีการตัดความเลี่ยนด้วยความเผ็ดของพริกแห้ง ตอกไ่ข่ลวกเพิ่มรสชาติให้นัวขึ้นไประดับสุด คนชอบทานเมนูคาโบนาร่าแบบhard core ต้องที่นี่เลย ปลากระพงย่าง+ผักย่าง+ซอสซีฟ...อ่านต่อ

21 เม.ย. 2019
ดูแล้ว 1,746
Quality Review
อาหารอร่อย​ ค็อกเทลดีงาม
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงย่าง น้ำจิ้มซีฟู๊ด

ร้านมีที่จอดให้​ บรรยากาศโอเค​ มีดนตรีสดอยู่ชั้น​ 2 อาหารโดยรวมถือว่าอร่อยดีค่ะ​ ที่เคยสั่งมาก็โอเคหมด​ ไม่ได้ขนาดดีเวอร์​แบบไม่ไปไม่ได้​ แต่ถือเป็นที่ๆ​ เน้นนั่งชิวกับเพื่อน​ฟังดนตรีมากกว่า​ อาหารเป็นเรื่องรอง​ ส่วน​ค็อกเทล​จัดว่าอร่อยและแปลกใหม่มากๆ​ อันที่เป็นสูตรของร้านคือสรรสร้างมาดีกว่าอันปกติที่เราเคยกินกัน​ โดยรวมเลยให้​ 4 คะแนน​ค่า​ดูเพิ่มเติม